ii

814 91 0
                                    

...

"ừa .bây giờ hechun của ba ngủ đi nhé" tiếng sụt sịt em ngân vang khắp căn phòng màu pha . qua tiếng cửa bên ngoài , gã lặng lẽ nghe những tiếng nấc em đi qua , trái tim quặn đau và đôi mắt đục ngầu nhìn phía tâm can của mình .

...

sáng mai , khi trời ửng hồng , tiếng cửa mở khiến gã tỉnh dậy dẫu mắt gã vẫn nhắm nghiền . "yoongi...em và hechun về ngoại . em để thư đây . hãy chăm sóc mình vào hôm nay nhé . còn về hongse , nếu cô ấy có muốn mua món đồ gì . cứ rút thẻ nếu anh thíc nhé" em nhìn gã với ánh mắt trìu mến , vuốt ve mái tóc mượt và khuôn mặt đã lâu em chẳng thể chạm vào .

cắn rứt môi , em rơi lệ vào khoảng khắc ấy . giọt lệ rơi xuống gò má gã nhẹ nhàng "yoongi . em xin lỗi , em vốn đã chẳng thể níu anh . nhưng em cảm ơn , anh cho em cảm giác khi yêu như thế nào" và đi mất . trong ánh nắng , gã mở mắt với tâm trạng nặng trĩu như những ngày mưa . gã lẩm bẩm những điều chẳng thuộc về mình , chẳng phải là mình nữa . lau đi giọt nước mắt cũng chẳng phải thuộc về mình , gã rầu rĩ "là tôi nên cảm ơn và xin lỗi mới phải"

...

"ngoại! cháu về rồi!" min hechun cười rạng rỡ , làn gió mát của gwacheon khiến em nhớ những ngày em gặp gã như thế nào , những lời yêu và môi kề môi như thế nào . "mẹ, con về rồi" seokjin nhìn bà trìu mến , dang đôi tay gầy ôm lấy mẹ hiền .

bà kim mừng rỡ , ôm chặt lấy người con của mình . "seokjin à , thời gian qua vất vả cho con rồi" bà cười nhạt , ánh mắt buồn nhìn con trai đã gầy đi của mình . vì bà biết , chuyện của gã và em . rất rõ . "mẹ , anh hai , nhờ anh dẫn hechun đi chơi xung quanh nhé . thằng bé thích anh hai lắm" vuốt mái tóc đen mượt của hechun , seokjin đưa nó vào vòng tay của người anh trai kim seok jung của mình .

"con suy nghĩ rồi chứ" bà kim lo lắng , nắm lấy tay gầy của seokjin . "sáu năm yêu nhau , bốn năm cưới . chẳng có gì bọn con chẳng vượt qua , nhưng nếu anh ấy không muốn bên con nữa . con vẫn sẽ buông tay. mười năm qua đã đủ để anh ấy cho con một tình yêu dẫu không phải là trọn vẹn nhưng lại hạnh phúc nhất con từng biết"

[yoonjin] anh bỏ hút thuốc chưa? Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ