🍊 Chương 27

12.2K 880 52
                                    

Chương 27

Thẩm Tùng An come out làm người ta không kịp trở tay, như thể đang nói thời tiết hôm nay thật tốt.

"Con trai? Em đang đùa cái gì thế?" Ngôn Thu sau khi kinh ngạc thì hỏi, "Em có lầm không?! Đừng nhìn bạn nhỏ người ta lớn lên đẹp liền xằng bậy!"

Ngôn Thu không có tế bào âm nhạc gì, không thích nghe nhạc cổ điển nên sao có thể chú ý đến. Cô biết Chiêm Ngọc là vì trước đó có đọc hot search của Thẩm Tùng An và Chiêm Ngọc, lại nhìn ảnh chụp hai người thế nên cô mới biết người ta còn nhỏ lại lớn lên rất đẹp.

Nghe cô nói Chiêm Ngọc đẹp, Thẩm Tùng An thấy lời này dễ nghe, so với khen mình còn vui vẻ hơn, giọng điệu rụt rè nói, "Không có xằng bậy, em định mục tiêu gặp người lớn."

Ngôn Thu mở loa thế nên lời anh nói, anh cả Thẩm Hoài Ninh ở bên cạnh cũng nghe thấy.

Thẩm Hoài Ninh và Thẩm Tùng An có khuôn mặt giống mấy phần, nhưng ngũ quan anh càng sắc nét, khí chất cũng bén hơn. Anh nghe Thẩm Tùng An nói thì nhíu mi hỏi, "Em nghiêm túc?"

"Tất nhiên." Giọng Thẩm Tùng An không nặng lại mang theo kiên định, anh cũng không lấy loại chuyện này nói giỡn.

"Khi nào đưa về nhà?" Thẩm Hoài Ninh hỏi.

"..." Thẩm Tùng An thật sự cũng muốn thế lắm mà tình huống hiện giờ không cho phép, im lặng rồi nói, "Em sẽ nhanh chóng."

Đối với lời em trai nói, Thẩm Hoài Ninh ghét bỏ đánh giá hai chữ, "Vô dụng."

"Anh cả." Giọng Thẩm Tùng An ôn hòa, nhắc nhở thiện chí, "Người một nhà cả, cũng thế, cũng thế."

"Đô --"

Điện thoại bị Thẩm Hoài Ninh tắt, Thẩm Tùng An không để ý cất điện thoại đi qua rạp hát.

Ngôn Thu còn nhiều lời muốn hỏi Thẩm Tùng An, Thẩm Hoài Ninh lại bất ngờ gác máy, cạn lời đấm anh, "Em còn chưa hỏi anh đã tắt máy rồi."

Thẩm Hoài Ninh lạnh mặt, "Không có lời để nói."

Ngôn Thu thấy anh bị Thẩm Tùng An chọc chỗ đau, thẹn quá thành giận có chút buồn cười, nhào lên hôn một cái nói, "Sao còn tức? Đã bao năm rồi."

Thẩm Hoài Ninh hừ lạnh một tiếng, muốn ôm eo cô hôn trong chốc lát, tay còn chưa vươn ra, Ngôn Thu đã xoay người cầm điện thoại ngồi trên giường lướt Weibo.

Thẩm Hoài Ninh: "..." Mẹ nó.

Ngôn Thu lướt một hồi trên Weibo cuối cùng cũng tìm thấy tin liên quan đến Chiêm Ngọc, cô biết Chiêm Ngọc trẻ tuổi có tài hoa, hiện là nghệ sĩ đàn violon, sau đó thuận tay lướt Baidu tra tư liệu liên quan đến Chiêm Ngọc.

Nhìn bách khoa Baidu, Chiêm Ngọc giành được một đống giải thưởng, dù người ta không hiểu nhưng cũng phải kinh ngạc cảm thán, Ngôn Thu lúc này mới hiểu em trai chồng độc thân nhiều năm bây giờ đang theo đuổi một bạn nhỏ tuổi không lớn nhưng lại rất lợi hại.

Cô không thích âm nhạc cổ điển nhưng có liên quan tới Thẩm Tùng An, nên cô đóng bách khoa rồi lướt tìm video Chiêm Ngọc diễn tấu đàn violon.

[HOÀN_ĐM] Ảnh đế yêu thầm_ Công Tử Như Lan (Bản beta lần 2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ