🍊 Chương 2

23.7K 1.6K 138
                                    

Chương 2

Chiêm Ngọc đụng trúng một người đàn ông.

Người này rất cao, toàn thân từ trên xuống dưới, kể từ quần áo đến mũ đều là màu đen, khẩu trang đen che phân nửa khuôn mặt, làm người ta không thể thấy hết đường nét trên đó.

Nhưng cố tình, vì một nửa khuôn mặt bị che khuất khiến đôi mắt của anh lại càng rõ ràng hơn - mắt một mí không lớn cũng không nhỏ, hình dáng đường cong tự nhiên, khoé mắt xếch lại không hề mang vẻ ngả ngớn, hoàn mỹ tựa như đây là sự bất công thượng đế dành cho anh.

Chiêm Ngọc có mắt hai mí, đôi mắt rất to, cậu thường nghe fans khen mắt mình đẹp, còn nói trong mắt lấp lánh ánh sao.

Đối với chuyện này Chiêm Ngọc không để trong lòng, chỉ coi là trong mắt fans 'tình nhân hoá Tây Thi' [1] thôi, chứ nơi nào lại có người trong mắt chứa ánh sáng như ngôi sao.

[1] Tây Thi (người con gái đẹp của nước Việt thời Xuân Thu mà vua Việt Câu Tiễn dâng cho vua Ngô Phù Sai làm kế mỹ nhân. Chữ 'Tây Thi' về sau chỉ con gái đẹp).

Thế nhưng giờ phút này, cậu thấy câu này không phải giả.

Thật sự có người trong mắt chứa ngôi sao.

Như người trước mắt này.

Thời gian tầm mắt hai người giao nhau rất ngắn, chừng vài giây, đuôi chân mày của người đàn ông hơi nhíu lại ở nơi nhìn không rõ, đáy mắt lóe lên sự kinh ngạc.

Cảm xúc kia quá nhanh, Chiêm Ngọc không thấy rõ, cậu cho rằng đối phương khó chịu về sự lỗ mãng của mình.

Cậu thu lại tầm mắt, áy náy, "Xin lỗi, vừa rồi tôi không chú ý..."

Lời còn chưa dứt cậu đã ngừng lại, nhớ tới trên người còn mặc quần áo nữ, nhưng giọng lại nam tính, không khỏi có chút xấu hổ.

Người đàn ông lại như không để ý đến điều này, khom lưng nhặt điện thoại cậu làm rơi trên đất, lúc ngón tay đụng tới màn hình hơi tạm dừng một chút.

Chiêm Ngọc phản ứng lại, vội nói, "Tôi tự..."

Người đàn ông thản nhiên như không có việc gì nhặt điện thoại lên, đưa cho cậu, "Điện thoại của cậu."

Giọng trầm ấm mang chút lãnh đạm nhưng lại lễ phép thoả đáng.

Tựa như giai điệu đàn cello điệu thấp, tự phụ lại làm xúc động lòng người.

Màn hình điện thoại dừng ở giao diện trò chuyện với Vệ Thu Dung, vậy đối phương cũng có thể thấy.

Chiêm Ngọc nhận điện thoại, thấp giọng nói một câu cảm ơn, đồng thời dùng ngón tay ấn xuống, câu "Anh yêu em sao?" theo động tác tắt máy của cậu biến mất.

Tình cờ bắt gặp bạn trai ngoại tình, cho dù Chiêm Ngọc có bình tĩnh, ẩn nhẫn cỡ nào, cũng ít nhiều có chút chật vật, cậu nói lời cảm ơn, cúi đầu định rời đi.

"Từ từ."

Người đàn ông giữ cổ tay cậu, gọi lại.

Chiêm Ngọc khó hiểu ngẩng đầu, lại thấy đối phương lấy khăn cột trên cổ tay xuống, đặt trong tay câu, bỏ lại một câu "Sạch đó" rồi nâng bước vượt qua, đi về hướng khác.

[HOÀN_ĐM] Ảnh đế yêu thầm_ Công Tử Như Lan (Bản beta lần 2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ