🍊 Chương 6

21.3K 1.3K 182
                                    

Chương 6

Ban đầu Chiêm Ngọc muốn ở bên Vệ Thu Dung, Chiêm Hồng Viễn Nhan Lạp không đồng ý, bọn họ không nghĩ để cậu đi trên con đường xã hội chỉ trích này, nhưng lại không đành lòng từ chối con trai cục cưng.

Sau này Vệ Thu Dung cũng khá ổn khiến ông có chút thưởng thức, Chiêm Hồng Viễn mới chậm rãi yên lòng, ngẫm lại nam nữ không có là gì, chỉ cần đối xử tốt với Chiêm Ngọc là được.

Lại không nghĩ tới Vệ Thu Dung lúc trước ở trước mặt ông bảo đảm lời hay ý đẹp, lúc này mới 3 năm, Vệ Thu Dung đã làm chuyện không thể tha thứ.

Chiêm Hồng Viễn tuy không giận ra mặt như vợ, nhưng với chuyện con trai uất ức, ông cũng tức giận không thôi, "Việc này Vệ Thu Dung không đúng trước, cần có một lời giải thích, nhà họ Chiêm ta cũng không dễ bắt nạt như vậy."

Nhan Lạp phụ họa, "Đúng vậy."

Chiêm Ngọc biết ba mẹ đau lòng thay mình, nhưng vẫn lắc đầu nói, "Thật ra cũng không cần phải thế đâu ạ."

Nên nhận sai cùng nói rõ thì tối qua Vệ Thu Dung đều đã làm, đối phương nếu không tôn trọng phần tình cảm này, nói nhiều không có ý nghĩa, trên thế giới này bao đôi chia tay, bọn họ cũng không đặc biệt.

Huống chi cậu cũng không muốn dây dưa lằng nhằng.

Chiêm Hồng Viễn nghe vậy, suy tư nói, "Chuyện hai đứa, hai nhà đồng ý, ông Vệ luôn thương con, giờ hai đứa chia tay, bên kia ông ấy mà biết, khẳng định lại nhà chúng ta một chuyến."

Chiêm Ngọc im lặng, "Con biết."

Nhà họ Vệ với nhà họ Chiêm họ từ thời ông nội đã qua lại, quan hệ hai nhà nhiều năm qua vẫn luôn tốt. Lúc trước chuyện cậu với Vệ Thu Dung được bên nhà họ Vệ biết, ông nội Vệ gần 90 tự mình tới cửa, vì đứa cháu không ra gì của mình nói xin lỗi với họ Chiêm, còn yêu thương mà sờ sờ đầu cậu, nói cậu chịu khổ.

Khi đó cậu thấy ông nội Vệ nói vậy không đúng, cậu với Vệ Thu Dung ở bên nhau sao có thể nói là uất ức, là cậu tình nguyện.

Hiện ngẫm lại, thật ngây thơ.

Cậu với Vệ Thu Dung hẹn đêm nay về nhà Vệ ăn cơm chiều với ông, giờ xảy ra chuyện, nếu Vệ Thu Dung về một mình, khẳng định ông sẽ hỏi, Vệ Thu Dung không muốn lừa ông thì sẽ không về.

Lấy phản ứng tối qua của Vệ Thu Dung, cậu đoán đối phương hẳn không về.

"Lại đây, chúng ta không để ý." Nhan Lạp nói, "Tốt nhất đưa Vệ Thu Dung qua, để mẹ trước mặt ông nội nó đánh noa." Tay khẽ vung trong không trung.

Chiêm Hồng Viễn ho nhẹ một tiếng, cùng Chiêm Ngọc liếc mắt nhìn nhau một cái, đối với tính táo bạo của vợ mình, mẹ mình có chút cạn lời.

Chiêm Ngọc mím môi cười, cảm thấy tâm tình nhẹ nhàng.

Nói qua chuyện Vệ Thu Dung, Chiêm Hồng Viễn lại hỏi chuyện năm sau Chiêm Ngọc tổ chức lưu diễn.

Chiêm Ngọc tuy nhỏ, lại là nghệ sĩ violon danh xứng với tài trong nước.

Lúc 14, cậu ở nước Y tham gia cuộc thi "Cuộc thi violon quốc tế Nas", tuyển thủ các nước được cử đi với mục đích dành quán quân, cậu đàn với kỹ xảo đặc biệt làm giám khảo với người xem kinh ngạc cảm thán không thôi.

[HOÀN_ĐM] Ảnh đế yêu thầm_ Công Tử Như Lan (Bản beta lần 2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ