🍊 Chương 19

12.8K 916 203
                                    

Chương 19

Đêm nay ông Vệ tới ăn cơm với mấy người bạn, không nghĩ lại gặp Chiêm Ngọc.

Bất ngờ gặp được làm ông rất vui, cười yêu hỏi Chiêm Ngọc, "Tiểu Ngọc đến ăn cơm với bạn hả? Thu Dung nói con tới thành phố Yến tham gia hội giao lưu mà? Sao đã về rồi? Không nói gì với ông cả."

Chiêm Ngọc nghe ông Vệ nói, đoán Vệ Thu Dung chưa nói chuyện 2 người chia tay cho ông.

Nhìn ông cười tủm tỉm giới thiệu bạn già đứa nhỏ trong nhà, lòng cậu dần chua xót.

Ông Vệ đối với cậu rất tốt, cậu biết.

Quan hệ hai nhà họ rất tốt, lúc ông nội còn sống là tri kỉ của ông Vệ. Ông Vệ luôn xem cậu là cháu. Lúc trước ông Vệ biết cậu qua lại với Vệ Thu Dung, không chỉ không trách, ngược lại cảm thấy cháu trai mình lừa cậu, ông nói ông biết đức hạnh của đứa cháu kia thế nào.

Chia tay Vệ Thu Dung, Chiêm Ngọc không muốn ông Vệ khổ sở. Cậu không biết Vệ Thu Dung gạt ông Vệ vì cái này hay vì không muốn chia tay với cậu nên giấu không.

Việc đến nước này, cậu sẽ không quay đầu lại.

Có lẽ lúc này không phải cơ hội tốt để ngả bài, nhưng lấy thái độ của Vệ Thu Dung khi cậu nói chia tay, trong lòng cậu biết đối phương sẽ không chủ động nói với ông Vệ, chỉ có thể để cậu nói.

Chiêm Ngọc nhìn Thẩm Tùng An Lâm Duệ Hàm nói, "Anh Thẩm, Duệ, tôi có chút việc nói với ông Vệ, hai người vào trước đi."

Lâm Duệ Hàm cũng quen ông Vệ chỉ không thân như Chiêm Ngọc, làm người vai dưới nên cậu tiến lên chào hỏi rồi mời Thẩm Tùng An vào phòng được đặt.

Tiếp tân đóng cửa xuống tầng.

Ông Vệ thấy thế, biết Chiêm Ngọc có chuyện muốn nói riêng, cũng để quản gia theo cạnh dẫn bạn vào trước, sau đó cùng Chiêm Ngọc tới một góc rẽ.

"Tiểu Ngọc muốn nói chuyện gì với ông?" Ông Vệ hỏi, thấy cậu không cười, như có tâm sự, đoán, "Có phải thằng nhóc Thu Dung kia bắt nạt con? Con nói ra, ông thay con dạy dỗ nó."

Ông Vệ nói làm Chiêm Ngọc thầm thở dài, tuy không đành lòng vẫn không thể không nói, "Ông Vệ, có chuyện con không muốn giấu ông, con với anh Dung đã chia tay."

Ông Vệ còn tưởng cháu trai làm Chiêm Ngọc không vui, ông mới dỗ giúp, ông nào biết chuyện này, ông ngây người.

Cũng hoảng hốt là Trương Kỳ vừa từ dưới lầu đi lên.

Nhóm Chiêm Ngọc lại đây ăn cơm, Trương Kỳ vốn định đưa họ đến rồi tìm chỗ chờ họ ăn xong, Chiêm Ngọc lại đề nghị cậu ta cùng ăn, nói mọi người đều quen, không cần khách sáo.

Chiêm Ngọc họ lên trước, cậu ta thì đi đỗ xe mới lại đây, đánh bậy đánh bạ lại nghe Chiêm Ngọc nói chuyện với ông Vệ.

Một câu "Con với anh Dung đã chia tay" có lượng tin quá lớn làm Trương Kỳ sợ ngây người, ngơ ngác đứng tại chỗ, thông qua bồn hoa chỗ ngoặt thấy Chiêm Ngọc và ông Vệ.

Thầy Chiêm Ngọc yêu đương đồng tính?!

Cậu ấy có bạn trai?!!

Chia tay?!!!

[HOÀN_ĐM] Ảnh đế yêu thầm_ Công Tử Như Lan (Bản beta lần 2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ