Chương 8:Biến đổi

77 2 0
                                    

Phần 1

“——Anh nghe nói là Natsumi tỉnh dậy rồi!?”

Cánh cửa mở ra và Shidou cất tiếng nói.

Đây là một góc của cơ sở dưới lòng đất trong thành phố thuộc sở hữu của «Ratatoskr». Bên trong căn phòng, được làm giống như phòng điều khiển của «Franxinus», có rất nhiều thiết bị đo và màn hình lớn được cài đặt ở trong đó.

“Aah, nhanh thật đấy, anh Shidou.”

Như thể để đáp lại giọng nói của Shidou, chiếc ghế được đặt ở trung tâm căn phòng quay lại và cô gái ngồi trên ghế đối diện mặt anh—— đó là Kotori. Khi Natsumi bị ngất đi, năng lực biến đổi của «Haniel»được giải trừ và Kotori trở lại ngoại hình giống như trong trí nhớ của Shidou.

Không— Nếu phải nói cụ thể hơn, có một chút khác biệt. Shidou nghiêng đầu bối rối.

“Hn ……..? Kotori này, chuyện gì với khuôn mặt em vậy?”

Khi nhìn kĩ hơn, cậu thấy một đường đỏ nhạt trên khuôn mặt Kotori. Giống như cô bé bị cào bởi mèo.

Ah……………., Kotori gãi má, trước khi nói 「……à này, Shidou, anh hãy cẩn thận nhé.」.

“Không, trước cái………… sao cũng được, quan trọng hơn là Natsumi đâu rồi? Cô ấy tỉnh dậy rồi đúng không?”

“Vâng, đi theo em.—— ở đây này.”

Shidou rời căn phòng trong khi bị thúc giục bởi Kotori. Kaka, những bước chân vang lên đều đều trong hành lang lớn hơn của «Franxinus».

Đây là lần đầu tiên cậu tới đây nhưng mà, nhưng mà hạ tầng đây giống nơi cậu đã sử dụng trong lần cậu chỉ ra danh tính của Natsumi vài ngày trước. Dường như «Ratatoskr» có một số nơi như thế này để chuẩn bị cho những tình huống khác nhau.

Vài hôm trước, sau khi Kotori và các cô gái mang Natsumi đi với «Franxinus», cô ấy đã ngay lập tức được chuyển đến nơi này để trải qua kiểm tra và điều trị. Thật khó để nói vết thương mà cô nhân được từ Ellen là nhẹ theo bất kì mức nào, may mắn thay nó không đe dọa đến tính mạng.

“—— Đó là vấn đề với Ellen và chúng ta thực sự muốn giữ cô ta ở «Franxinus» nhưng …………. không đời nào chúng ta lại có thể để một Tinh Linh chưa bị phong ấn ở đó được.”

Trong khi bước đi qua hành lang, Kotori vừa nói vừa liếc nhìn Shidou.

Đó chỉ là bình thường. Nếu một Tinh Linh có đầy đủ sức mạnh giở trò phá phách ở bên trong, dù cho khu vực cách li có tốt đến đâu đi nữa, nó sẽ không kéo dài đến nổi một giây.

“Ở đây.”

Kotori đột ngột dừng lại. Ngay trước họ, cậu thấy một cánh cửa vững chắc ở đó.

Sau đó Kotori nhấn số trên bảng số được cài đặt ở bên cạnh cánh cửa với những động tác quen thuộc rồi đặt tay cô lên đó. Một giai điệu nhịp nhàng phát lên và cánh cửa mở ra.

“Vào đi, Shidou.”

“Aah………………”

Kotori thúc giục, Shidou bước vào trong.

Date A Live Volume 9:Natsumi ChangeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ