521 - 530

1.8K 32 4
                                    

521 chân tướng

Mạc Phi xoay chuyển tròng mắt, đi lên trước, thật cẩn thận hỏi: Tiền bối, căn nguyên chi khí là cái gì?

Thương Tiềm ánh mắt ở mọi người trên người xẹt qua, tràn đầy khinh thường nói: Các ngươi này giúp không kiến thức gia hỏa, căn nguyên chi khí là cái gì cũng không biết, nhất định sẽ bị người hố.

Mạc Phi gật đầu, phụ họa nói: Đó là, đó là, còn thỉnh tiền bối chỉ điểm.

Mạc Phi âm thầm thầm nghĩ: Các ngươi này giúp lão bất tử hồ ly, mỗi người khẩu phong như vậy khẩn, bọn họ có thể biết được cái gì a!

Căn nguyên chi khí là thành thần cần thiết yếu tố, tại thượng cổ thời kỳ, trong thiên địa tinh nguyên lực nồng đậm trình độ là hiện tại mấy chục lần, căn nguyên chi khí cũng là như thế, nhưng là, hiện giờ, căn nguyên chi khí thập phần loãng, hơn nữa, sẽ chỉ ở riêng thời gian xuất hiện. Thương Tiềm giải thích nói.

Mạc Phi chớp chớp mắt, có chút tò mò nói: Tiền bối, nếu là thăng cấp Thần cấp thời điểm, căn nguyên chi khí không đủ, sẽ thế nào?

Thương Tiềm sắc mặt đổi đổi, thần thái có chút ngưng trọng nói: Vận khí tốt, trở thành bán thần, vận khí không tốt, hôi phi yên diệt.

Mạc Phi trên mặt hiện lên một tia kinh sắc, Như vậy a!

Thiên Diệp vuốt cằm, nói: Tiền bối, căn nguyên chi khí, như thế nào mới có thể xuất hiện đâu?

Thiên phượng, kim long huyết mạch hoàn toàn thức tỉnh thời điểm, sẽ đưa tới căn nguyên chi khí, trên thực tế, rất nhiều thiên địa linh thú trong thân thể, bản thân liền ẩn chứa căn nguyên chi khí, huyết thống càng cao quý yêu thú, ẩn chứa căn nguyên chi khí càng nhiều. Thương Tiềm nói.

Mạc Phi giật mình, nói: Tiểu Kim Giao cũng?

Thương Tiềm gật gật đầu, nói: Kia chỉ tiểu giao biến dị, lần trước thăng cấp thời điểm, đưa tới một ít căn nguyên chi khí, bất quá, kia căn nguyên chi khí, quá ít, đối với thăng cấp Thần cấp, có chút ít còn hơn không.

Mạc Phi nhìn Tiểu Kim Giao, trong mắt xẹt qua vài phần khác thường.

Thương Tiềm dẫn theo Tiểu Kim Giao cái đuôi lắc lắc, ngữ khí đổi đổi, nói: Bất quá, cho dù là này tiểu giao trong cơ thể một đinh điểm căn nguyên chi khí, kỳ thật cũng đủ những cái đó sống mấy vạn năm nhân tâm động, bán thần cấp cao thủ, cũng là có số tuổi thọ hạn chế, đến thời gian thành không được Thần cấp, cũng chỉ có hóa thành bụi bậm một đường, mà ở bọn họ dài dòng năm tháng bên trong, có thể được đến căn nguyên chi khí cơ hội, có thể đếm được trên đầu ngón tay.

Nguyên lai là như thế này. Mạc Phi thụ giáo gật gật đầu.

Tiền bối, Lâu Vũ có phải hay không có thể đưa tới căn nguyên chi khí a? Thiên Diệp hỏi.

Thương Tiềm gật gật đầu, nói: Có cái này khả năng tính, nếu năm viên căn nguyên lôi hợp nhất, hẳn là có thể đưa tới không ít căn nguyên chi khí.

Căn nguyên chi khí là có thể cướp lấy? Lâu Vũ hỏi.

Thương Tiềm gật gật đầu, nói: Không sai.

Trọng Sinh Chi Cực Phẩm Hoàng Tử PhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ