481 - 494

1K 38 5
                                    

481 thiên diễm thạch

Lâu Vũ, nướng viêm hỏa lôi có tin tức. Trịnh Huyên đi vào tới nói.

Lâu Vũ sắc mặt vui vẻ, lần trước hắn vốn là muốn đi tìm nướng viêm hỏa lôi, nhưng là, trên đường trời xui đất khiến, không có tìm được nướng viêm hỏa lôi, lại được đến duệ phong kim lôi tin tức, thế cho nên sai mất cơ hội.

Kia viên căn nguyên hỏa lôi hiện tại ở đâu? Lâu Vũ gấp không chờ nổi hỏi.

Ở thiên diễm sơn, kia viên hỏa lôi bị mọi người đuổi tới thiên diễm trong núi, trốn đi. Trịnh Huyên nói.

Chúng ta qua đi nhìn xem đi. Mạc Phi nói.

Trịnh Huyên nhìn Mạc Phi, khó hiểu nói: Mạc Phi, ngươi không cần đi Thương Tiềm mộ địa sao?

Mạc Phi lắc lắc đầu, không cho là đúng nói: Không đi, dược tề đều giao ra đi, ta có đi hay không, cũng không quan trọng, những người đó sở dĩ đi mộ địa, đó là vì mọc cánh thành tiên, ta còn không nghĩ thành tiên đâu. Nhắc tới Thương Tiềm mộ địa, Mạc Phi luôn có một loại nói không nên lời điềm xấu dự cảm.

Trịnh Huyên gật gật đầu, thâm chấp nhận nói: Không đi tốt nhất, ta cảm thấy kia mộ địa, không phải cái thiện mà, ngày đó cơ môn mấy cái thần côn, cũng tựa hồ dụng tâm kín đáo.

Được rồi, việc này cùng chúng ta không quan hệ, chúng ta không cần tưởng như vậy nhiều. Lâu Vũ ôm hai tay nói.

Trịnh Huyên gật gật đầu, nói: Ta tưởng cũng là, chúng ta chuẩn bị một chút, đi thiên diễm sơn đi, nghe nói, bên kia ngọn lửa vạn năm bất biến, thời tiết nóng bức có thể.

Mạc Phi gật gật đầu, nói: Ta đã biết.

Mạc Phi đoàn người, hướng tới thiên diễm sơn đi qua, thiên diễm sơn ở vào Hỏa Châu, Hỏa Châu quanh năm nóng bức, sinh tồn ở chỗ này người, đều tu luyện hỏa hệ tinh nguyên lực.

Lâu Lão Đại bám lấy Mạc Phi đầu, gõ gõ Mạc Phi đầu.

Đã biết, băng côn, băng côn.? Mạc Phi tức giận địa đạo.

Lâu Lão Đại ngao ô một ngụm nuốt vào Mạc Phi đưa qua băng côn.

Làm ngươi không cần theo tới, ngươi thiên theo tới, theo tới, lại ngại nhiệt, băng côn không nhiều ít, đều cho ngươi ăn sạch, ngươi cái thùng cơm, có thể hay không ăn ít một chút a? Mạc Phi tức giận địa đạo.

Tư một đạo điện lưu nhảy vào Mạc Phi trong thân thể, Mạc Phi cắn chặt răng, thằng nhóc chết tiệt, như vậy đinh điểm đại, lại luôn là động thổ trên đầu thái tuế.

Nơi này ngọn lửa thoạt nhìn có chút đặc thù a! Mạc Nhất nói.

Trịnh Huyên cười cười, nói, Nơi này ngọn lửa độ ấm cực cao, hơn nữa thích hợp luyện khí, truyền thuyết, này ngọn lửa đều không phải là nơi này vốn dĩ sở hữu, mà là,, bầu trời chuyên trách luyện khí ngọn lửa Thần Quân luyện khí lò sập, ngọn lửa khuynh đảo xuống dưới, hình thành.

Mạc Phi bĩu môi, nói: Còn có như vậy đồn đãi a?

Trịnh Huyên gật gật đầu, nói: Có a! Nghe nói, nơi này ngọn lửa thực thích hợp luyện khí, nơi này luyện khí sư rất nhiều, nghe nói, dùng nơi này ngọn lửa luyện chế pháp khí, pháp khí uy lực, sẽ nâng cao một bước.

Trọng Sinh Chi Cực Phẩm Hoàng Tử PhiWhere stories live. Discover now