221 - 230

3.7K 127 26
                                    

Trọng Sinh Chi Cực Phẩm Hoàng Tử Phi [221] Đột Phá+

[Cáo] thực sự thì không có hứng thì t không có cách nào làm nhanh được, cả tuần nay mà chỉ làm đc có 5c mà thôi. T vốn đang chạy truyện này rất nhanh, vèo cái đã 200c, thế nhưng đột nhiên mất hứng chuyển qua truyện khác là vì 1 lí do khá... t khá thất vọng vì truyện này không thể có một cái kết trọn vẹn, trong lúc đang viết PN thì vì 1 lí do nào đó k rõ, tác giả đã biến mất, thông tin tg lẫn truyện trên tấn giang đều đã bị xóa, PN cũng dang dở... t cũng nói luôn là từ giờ tốc độ ra truyện này có lẽ sẽ chậm hơn, nhưng t cũng hứa là sẽ hoàn thành nó.

*******

Thấy sắc mặt Lâu Vũ thực khó coi, Thiên Diệp thức thời ngậm miệng lại.

Đới Nhiêu lấy ra một cây sáo ngọc trắng tinh hoàn mỹ để ngang bên môi, tiếng sáo du lương, thanh khiết ưu ngã, uyển chuyển êm tai.

Tiếng đàn tính tong truyền ra, huyền âm nhẹ nhàng bay bổng, quanh co khúc chiết, lưu luyến uyển chuyển. Tiếng đàn cùng tiếng sáo quấn quít cùng một chỗ, hòa hợp lại làm sức mạnh càng gia tăng nhiều hơn.

Tựa như tiếng nhạc tiên từ chín tầng trời truyền xuống, làm người ta chìm đắm vào một tình cảnh kỳ diệu, người nghe bên dưới đều nhắm mắt lại, trầm tĩnh chìm đắm trong thế giới âm nhạc.

Một khúc lâm tiên khúc mang đến cảm thụ bất đồng, kiếm tu sẽ cảm thấy kiếm khí sắc bén, hỏa tu sẽ cảm thấy biển lửa nóng bỏng, Thiên Diệp thấy một thế giới toàn là vàng, mà Lâu Vũ thì chìm đắm trong biển sấm sét...

Tiếng đàn đột nhiên trở nên cao vút, tiếng sáo cũng dồn dập.

Bất kể nhịp điệu biến ảo thế nào, tiếng đàn cùng tiếng sáo vẫn luôn hoàn mỹ dung hợp với nhau.

Không ít người trong đại lễ đường chìm vào giác ngộ, tinh nguyên lực không ngừng cuồn cuộn kéo tới, tinh nguyên lực trong đại sảnh trở nên dày đặc.

Một cảm giác kỳ diệu tuần hoàn giữa Mạc Phi cùng Đới Nhiêu, tinh nguyên lực điên cuồn truyền vào người hai người.

Lâu Vũ có chút nghi hoặc: "Xảy ra chuyện gì vậy?"

"Hẳn là Mạc Phi muốn thăng cấp, lâm tiên khúc là một khúc nhạc kỳ diệu, nó có thể trợ giúp tinh sư đột phá, cùng lúc đó, nó cũng xoay vòng hỗ trợ âm nguyên sư đột phá." Thiên Diệp nhàn nhạt nói.

Nhìn Mạc Phi trên đài, Lâu Vũ có chút suy tư nói: "Hóa ra là vậy."

Thiên Diệp nghiêng đầu nhìn Lâu Vũ, có chút ranh mãnh nói: "Không chỉ vậy, Mạc Phi cùng Đới Nhiêu tựa hồ tiến vào một cảnh giới kỳ diệu, sinh ra cộng minh, loại cộng minh đó có hiệu quả tương tự song tu."

Con ngươi Lâu Vũ lóe lên cảm xúc phức tạp, nhìn sắc mặt sa sầm của Lâu Vũ, Thiên Diệp có chút hả hê bật cười.

Khí thế trên người Mạc Phi cùng Đới Nhiêu nhanh chóng tăng lên, người nghe bên dưới đã có hơn mười người lần lượt đột phá.

Tinh nguyên lực nhanh chóng tích tụ, trên bầu trời học viện Thiên Hà hình thành thành một vòng xoáy khổng lồ.

Béo viện trưởng híp mắt, nhỏ giọng lẩm bẩm: "Ai nha, lỗ, lỗ to rồi, sớm biết vậy, cho dù người của học viện khác ra giá cao cũng không nên bán vé lại, tiện nghi cho người ngoài rồi, thất sách a!"

Trọng Sinh Chi Cực Phẩm Hoàng Tử PhiUnde poveștirile trăiesc. Descoperă acum