494 - 504

1.3K 33 5
                                    

495 thượng tặc thuyền

Thương Tiềm đến Hỏa Châu hơn nửa tháng, cả ngày ôm Lâu Lão Đại cọ ăn cọ uống, ngay từ đầu, Mạc Phi còn lo lắng Thương Tiềm có cái gì quá kích hành động, mấy ngày xuống dưới, lại thả lỏng rất nhiều.

Thiếu gia, Thương Tiềm vẫn luôn đi theo chúng ta, hắn rốt cuộc ở đánh cái gì chủ ý a? Mạc Nhất có chút bất an hỏi.

Mạc Phi lắc lắc đầu, có chút mê võng nói: Không biết.

Có phải hay không, Trịnh Huyên tay nghề thật tốt quá, cho nên, Thương Tiềm mới luyến tiếc rời đi a? Thiên Diệp gãi gãi đầu hỏi.

Thương Tiềm sống như vậy nhiều năm, cái gì ăn ngon không hưởng qua, một hai phải ăn Trịnh Huyên làm. Mạc Phi không cho là đúng mà lắc lắc đầu.

Lâu Vũ hít sâu một hơi, nói: Ta cảm thấy, hắn nhất định có mục đích. Thương Tiềm như vậy lão quái vật, không nên làm vô ý nghĩa sự.

Thương Tiềm ôm Lâu Lão Đại đã đi tới, ngượng ngùng nói: Mạc Phi, Lâu Lão Đại, ăn nhiều, tiêu chảy.

Mạc Phi: Tiền bối, hắn còn nhỏ, ngươi cho hắn ăn nhiều như vậy, hắn sẽ chịu không nổi.

Nga, đã biết. Thương Tiềm gật gật đầu đáp.

Mạc Phi nhìn Thương Tiềm bộ dáng, trong lòng dâng lên một cổ buồn bực chi tình, này đã không phải Thương Tiềm lần đầu tiên đem Lâu Lão Đại làm cho tiêu chảy, tuy rằng như thế, Lâu Lão Đại vẫn là cùng Thương Tiềm thực thân thiết, khiến cho Thương Tiềm mới là hắn thân cha giống nhau.

Tiền bối, ngài có tính toán gì không sao? Mạc Nhất thật cẩn thận mà nhìn Thương Tiềm hỏi.

Tính toán, đi theo các ngươi a! Thương Tiềm đương nhiên địa đạo.

Mạc Nhất có chút bất an nói: Ngươi tính vẫn luôn đi theo chúng ta

Thương Tiềm gật gật đầu, nói: Đúng vậy!

Mạc Phi:

Lâu Vũ đi vào môn, Mạc Phi chống cằm, trên mặt tràn đầy buồn bực chi sắc.

Làm sao vậy? | Lâu Vũ hỏi.

Mạc Phi nhún vai, nói: Lâu Lão Đại gia hỏa này, hiện tại cả ngày vây quanh Thương Tiềm đảo quanh, hắn cùng ta đều không có như vậy thân thiết. Thương Tiềm gia hỏa này, có cái gì tốt a! Đáng giá Lâu Lão Đại cả ngày vây quanh hắn chuyển, Thương Tiềm cái kia bại hoại, Lâu Lão Đại kéo liền tìm hắn, rửa sạch sẽ, liền lại ôm đi, đương hắn là cái gì, chuyên môn tẩy tã.

Lâu Vũ nhìn Mạc Phi, nói: Ta cảm thấy, Thương Tiềm lưu lại nơi này mục đích, không đơn giản.

Mạc Phi nhăn nhăn mày, sắc mặt nghiêm túc mà nhìn Lâu Vũ, hỏi: Vậy ngươi cảm thấy hắn là cái gì mục đích?

Lâu Vũ lắc lắc đầu, nói: Không biết, bất quá, ta biết, Thương Tiềm tiếp tục lưu lại nơi này, chúng ta tình cảnh sẽ thực gian nan.

Mạc Phi híp mắt, nói: Vì cái gì?

Lâu Vũ nhún vai, nói: Thương Tiềm nói, hắn là bị Thiên Cơ Môn người ám toán, mới có thể hại như vậy nhiều ngày cấp cao thủ tánh mạng, việc này mặc kệ thật giả, người ngoài đều cảm thấy, Thương Tiềm cùng hung ác cấp, sử dụng tà ác pháp thuật, cướp lấy như vậy nhiều ngày cấp cao thủ tánh mạng, hiện tại, Thương Tiềm là đại lục công địch, mà hắn, cùng chúng ta quậy với nhau, chúng ta liền thành đồng lõa.

Trọng Sinh Chi Cực Phẩm Hoàng Tử PhiWhere stories live. Discover now