311 - 320

1.9K 57 18
                                    

311 thoát đi

Truy lại đây, truy lại đây nga. Mạc Phi nắm chặt nắm tay, trừng lớn mắt, có chút hưng phấn lại có chút lo lắng mà nói thầm nói.

Tới liền tới đi. Trịnh Huyên nhìn phía trước, trong mắt hiện lên vài phần nóng lòng muốn thử chi sắc.

Nga, kia bang gia hỏa chạy thật mau, a! Kia xuyên áo vàng phục tiểu cô nương chạy nhanh nhất, nàng đi như vậy cấp, không phải là thật sự coi trọng Thiên Diệp, muốn cướp Thiên Diệp trở về làm lão bà đi. Mạc Phi nghiêng đầu, như suy tư gì địa đạo.

Thiên Diệp trừng mắt nhìn Mạc Phi liếc mắt một cái, tức giận nói: Như thế nào sẽ là đoạt lại đi làm lão bà đâu? Là lão công, lão công biết không?

Mạc Phi xấu hổ mà cười cười, nói: Một không cẩn thận nói sai, nói sai, ngươi biết đến sao, ngươi lớn lên giống lão bà a!

Thiên Diệp mày nhảy nhảy, Mạc Phi lo chính mình nói: Nếu là nha đầu này thật coi trọng ngươi, nên làm cái gì bây giờ a! Luận cân bán? Nghe nói cái kia thông linh tinh là cái không tồi đồ vật a! Không biết đem ngươi bán, có thể đổi nhiều ít lại đây.

Thiên Diệp hắc mặt, gả đi ra ngoài đệ đệ bát đi ra ngoài thủy a! Đều là Lâu Vũ gia hỏa này đem nhà mình đệ đệ dạy hư.

Lâu Vũ lắc lắc đầu, đầy mặt tiếc nuối mà nhìn Thiên Diệp, nói: Gia hỏa này vừa thấy chính là một cái bồi tiền hóa, nhân gia nha đầu phỏng chừng sẽ không bỏ được hoa đồng tiền lớn tại đây gia hỏa trên người.

Mạc Phi nhìn Thiên Diệp liếc mắt một cái, có chút mất mát nói: Cũng đúng vậy!

Thiên Diệp:

Phương Tề Lâm đám người truy lại đây, liền nhìn đến Mạc Phi đoàn người, đứng ở cách đó không xa khí định thần nhàn, nhất phái thong dong chờ bọn họ.

Phương Tề Lâm nhìn Mạc Phi đám người, trong lòng đằng nổi lên một cổ thật lớn lửa giận, này bang nhân thật đúng là Mạc Phi vãn khởi một mạt sáng lạn tươi cười, đối với Vương Ngọc vẫy vẫy tay, nói: Nha đầu, ngươi đã đến rồi a! Ngươi tới thật nhanh a.

Đối mặt Mạc Phi tự quen thuộc thái độ, Vương Ngọc nhịn không được run rẩy một chút khóe miệng.

Vương Ngọc tràn đầy kiêng kị mà nhìn Mạc Phi liếc mắt một cái, tuy rằng cùng là thập cấp, nhưng là đối phương tinh thần lực, xa xa ở nàng phía trên, lần trước thương ở Mạc Phi trong tay, làm Vương Ngọc đối Mạc Phi tràn ngập đề phòng.

Mạc Phi nhìn Vương Ngọc nhíu chặt lông mày, tràn đầy bị thương nói: Nha đầu, ngươi không cần như vậy nhìn ta sao! Nha đầu, ngươi có phải hay không yêu thầm Thiên Diệp a?

Vương Ngọc âm mặt nói: Nói bậy

Nói bậy, như thế nào là ta nói bậy đâu, đều nói đôi mắt là tâm linh cửa sổ, ngươi bằng một đôi mắt, liền nhận ra Thiên Diệp, khẳng định là coi trọng hắn. Mạc Phi định liệu trước địa đạo.

Vương Ngọc nhíu lại mi, trong lòng sông cuộn biển gầm, Mạc Phi cư nhiên sẽ biết nàng là thông qua đôi mắt nhận ra Thiên Diệp, nói như vậy, đã phương hành động tất cả tại đối phương giám thị dưới.

Trọng Sinh Chi Cực Phẩm Hoàng Tử PhiWhere stories live. Discover now