Chương 21

2.9K 231 13
                                    

Seung Wan cứ mãi nằm trên đùi Irene để chị ấy vuốt ve như một con mèo con nũng nịu. Irene không nói hay phản ứng gì sau câu nói mang tính khẳng định quyền sở hữu của Seung Wan. Cô chỉ để em ấy nằm như vậy và đưa tay vuốt ve lấy mái tóc ngắn lòa xòa. Mãi đến khi Irene nghĩ mình phải đứng dậy lấy điều khiển máy điều hòa vì hình như nhiệt độ có chút thấp, cô muốn nó ấm lên một chút. Thấy phần "gối kê" của mình có chút cử động, Seung Wan tinh ý nhận ra ngay Irene đang muốn đứng lên nên liền ngồi dậy. Irene hơi nhướng người về phía trước để đứng lên thì từ phía chân truyền lên cảm giác tê liệt do cứ giữ mãi một tư thế ngồi trong thời gian dài. Việc đó hoàn toàn khiến cô mất hẳn thăng bằng và ngã về phía sau lại. Seung Wan dĩ nhiên nhanh chóng đỡ lấy thân người bé nhỏ xiêu vẹo mất đà kia, không biết vô tình hay hữu ý mà Irene ngồi lại trên đùi Seung Wan, hoàn toàn lọt thỏm trong vòng tay của em ấy.

" Chị muốn đi đâu??? "

" Lấy điều khiển điều hòa, chị hơi lạnh thôi. "

" Sao chị không nói với em là chị bị tê chân, để em nằm mãi lên thế? "

" Thấy em đang thoải mái nên chị không muốn làm em phải khó xử...Với lại được vuốt tóc em nữa, nên chị nghĩ là không có vấn đề gì. "

Mặt Irene trở nên ửng đỏ khi cô thừa nhận mình thích vuốt tóc Seung Wan. Theo bản năng của một người phụ nữ đơn thuần, cô mắc cỡ, hơi cựa quậy để tránh khỏi vòng tay của Seung Wan nhưng em ấy đã nhanh tay siết nhẹ và hơi kéo cả cơ thể của Irene vào trong lòng.

" Không phải chị nói lạnh sao, chị còn tính đi đâu? Em ôm chị như vậy chị vẫn chưa thấy đủ ấm? Được rồi vậy để em ôm chặt thêm nữa vậy. "

Irene càng trở nên lúng túng hơn nữa khi khoảng cách giữa hai người giờ đây được rút ngắn triệt để. Cả hai lại còn đang trong một tư thế rất lãng mạn. Hơi thở thơm mát và giọng nói trầm ấm của Seung Wan làm cho cả cơ thể cô có chút ngứa ngáy. Em ấy như đang mê hoặc cô vậy. Irene hoàn toàn có thể cảm nhận bờ môi em ấy đang sát bên mái tóc mình mà thì thầm. Quả thật, Irene đang tham lam muốn được có chiếc hôn thứ hai với em nhưng lý trí lại bảo cô phải kiềm chế cảm xúc đang dâng trào của mình lại. Cô và em chỉ mới hiểu nhau một chút, còn nhiều chuyện chưa làm rõ, tốt hơn là không nên gần gũi nhau quá.

Nhưng Seung Wan nào để yên cho lý trí của Irene làm tốt việc kiểm soát cơ thể của nó. Cô nhẹ nhàng quấn lấy chiếc eo thon thả của Irene chỉ bằng một tay, tay còn lại khẽ nâng cằm chị, chuyển ánh nhìn của Irene lên người mình.

" Nhìn em này. Em biết là chị vẫn còn những hoài nghi, những câu hỏi chưa có đáp án vẫn còn xoáy quanh trong lòng chị khiến chị vẫn chưa thật sự thả lỏng khi bên cạnh em. Nhưng tin em một lần cuối này nữa thôi Joo Hyun, em yêu chị và để em che chở cho chị."

" Vậy sao trước đó lại tổn thương chị bằng những lời dối trá đau lòng, tại sao phải chì chiết chị, tại sao lại muốn đẩy chị ra xa khỏi cuộc sống của em? "

" Những việc từ trước đến nay em làm, hoàn toàn là vì chị. Tất nhiên em vẫn không thể nói ra tất cả sự thật cho chị biết vào ngay lúc này. Đợi thêm một thời gian nữa, khi thời cơ đến em nhất định sẽ nói ra những điều cần phải nói. "

[LONGFIC] [WENRENE] Like the first timeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ