nháy 10.2

86 17 0
                                    

... tôi liên tục trấn an bản thân trong bụng rằng nên bình tĩnh và cố đừng làm tình với cậu ấy.

' xin mày, trịnh hạo thạc, đừng làm điều đó!'

- trà..trà và bánh..đây!

- ơ, cậu bị làm sao hả? sao lại năng lắp bắp vậy.

' chết tiệt, mẫn doãn kì, cậu lại còn không đeo vòng cổ bảo vệ nữa.'

tôi đặt bánh và trà xuống bàn, càng đến gần, tôi gần như muốn cương cứng lên.

- ta có thể học chứ?

doãn kì nhìn vào mắt tôi, hỏi.

- tha lỗi cho tớ...

- cậu nói s- TRỊNH HẠO THẠC, THẢ TỚ XUỐNG!

tôi bế xốc cậu ấy lên, thả xuống giường, bản thân như một con mãnh thú đói cồn cào thì một miếng thịt ngon xuất hiện.

cậu ấy đánh mạnh vào khuôn ngực của tôi, nhưng do là dân thể thao và là một alpha, mấy cái đánh đó chỉ làm tôi càng ngứa ngáy và muốn thao chết cậu ấy.

tôi xé toạc áo của cậu, thân hình cậu trắng nõn nà, nồng đượm xạ hương quyến rũ, hai hạt đậu be bé hồng nhạt nhấp nhô trên khuôn ngực người đang thở dốc sợ hãi, thân hình ấy quả thật tuyệt diệu, tôi cảm thấy cơ thể tôi càng nóng lên, và đôi mắt tôi như một con thú hoang dại kiếm được mồi ngon.

tôi chọn hõm cổ cậu ấy mà mạnh bạo để lại vài dấu răng đỏ chói, thân thể cậu ấy như một tờ giấy trắng hồng mịn màng và tôi là thằng họa sĩ điên cuồng vẽ lên những đóa hồng đỏ như máu của sự hứng tình, mỗi nơi tôi lướt đến trên bán thân trên của cậu, đều để lại một đóa hồng ngọt ngào. tôi có thể thấy được đôi mắt sợ hãi và nước mắt của kì cứ thế tuôn trào, bên tai tôi là giọng khàn đặc nức nở cầu xin dừng lại, nhưng xin lỗi cậu, doãn kì, tất cả là do kì động dục của cậu.

tôi nhắm đến hai hạt đậu bé mà mạnh bạo liếm mút, trên cơ thể ngọc ngà này, thứ gì cũng thật mềm mại và ngọt ngào. tiếng khóc càng lớn và tôi ví nó như thứ âm nhạc du dương kết hợp với cơ thể đẹp như trong truyện tạo ra một thứ thuốc kích dục hoàn hảo.

tôi cởi phăng chiếc quần của cậu, dương vật nhỏ bé và dường như không có lông, nó phiếm hồng trên đầu và dường như đang cương lên kha khá, nó bé hơn so với đứa nhỏ của tôi khá nhiều đấy.

tôi lật ngược doãn kì lại, cặp mông của cậu ấy hiện ra, nó căng tròn, trong thật mọng nước làm sao, tôi như không kiểm soát được hành động, đánh mạnh vào cặp đào tươi ấy, doãn kì kêu lên một tiếng và năm ngón tay tôi in hằn trên đó, trông nó như một tác phẩm nghệ thuật đẹp nhất thế giới chỉ sau cơ thể của kì điểm những dấu hickey của tôi.

nhưng thứ tôi trông đợi nhiều nhất chính là nơi nằm dưới hai quả đào mọng nước, tôi vạch hai cánh mông của kì ra, lỗ nhỏ hồng phấn và tiết chút dịch ruột non, tôi say sưa ngắm nhìn nơi ấy và sướng vui trong lòng, doãn kì thật là một tuyệt tác.

- hạo thạc, không được nhìn!

cậu ấy ngại ngùng và tức giận, nhưng việc đó chẳng khiến tôi dừng lại.

𝕙𝕠𝕡𝕖𝕘𝕒 |𝒎𝒐𝒏 𝒉𝒊𝒔𝒕𝒐𝒊𝒓𝒆 𝒅'𝒂𝒎𝒐𝒖𝒓Where stories live. Discover now