nháy 1

277 28 3
                                    

- à, em sắp đi đăng kí kết hôn đấy! - junghee nét mắt hiện rõ phần vui tươi, cô nhẹ nhàng xoáy cốc ca cao đang uống dở.

- hả? em nói sao cơ? - yoongi ngạc nhiên, chẳng phải họ mới chỉ quen 1 năm thôi sao?

- em nói là tuần sau em và hoseok sẽ đi đăng kí kết hôn.- nàng tươi cười, mở điện thoại cho anh xem cặp nhẫn mà họ muốn trao cho nhau. - chiếc nhẫn này đẹp lắm, đúng chứ? em phải suy nghĩ lâu lắm mới có thể chọn đấy! - cô than vãn với anh, nhưng dù sao, sắc mặt cô cũng rất vui.

chiếc nhẫn cưới mạ vàng sáng bóng, những viên kim cương bé tí lấp la lấp lánh đính xung quanh, trông chúng tuy đơn giản mà lại thật trang nhã, chúng đẹp và sáng lòng lanh như ánh mắt cô bây giờ.

- nhẫn cưới đẹp thật đấy! - yoongi nở nụ cười gượng gạo.- à..anh có việc phải đi đây, tiền thức uống anh đã trả hết rồi, anh đi trước.- nói rồi, anh chào tạm biệt cô, không quên tặng một cái xoa đầu ấm áp.

có lẽ anh đã không chịu được đôi mắt và nụ cười tràn đầy hạnh phúc ấy của cô.

junghee là một cô gái tốt.

junghee xinh đẹp, nết na, thùy mị.

ai cũng thích cô.
.

.

.

vừa tròn hai tháng sau, thiệp cưới cũng đã đến tay anh.

phong bao màu đỏ tươi, cùng với dây ruy băng màu vàng thắt thành nơ thật tỉ mỉ.

lee junghee jung hoseok

khóe mắt anh sao chợt cay, rồi nhưng giọt mặn đắng cứ thế ứa ra, như chỉ biết khóc thương cho mối tình đơn phương kết thúc trong ngõ cụt.

"anh cũng yêu em mà..."

.

ngày hôm ấy, hoseok khoác lên mình bộ âu phục màu trắng cùng với một bông hồng đỏ bên ngực trái, trông thật lịch lãm, vừa đẹp với junghee diện bộ váy cưới trắng muốt ôm cơ thể và kết thúc bằng phần đuôi tiên cá, chiếc váy khiến cô trông cô thật thanh tao và dịu dàng, nàng cầm bó hoa hồng tươi sắc, e ấp bên thân ảnh người đàn ông cao to, như có thể che chở nàng suốt một đời.

tim anh chợt thắt lại.

- cảm ơn anh đã đến chung vui với lễ cưới của chúng em, thật sự nếu thiếu anh, tụi em sẽ rất buồn đó.- junghee nở nụ cười tươi.

" đng cười như vy, anh xin em."

- làm sao anh lại không đi được chứ? lễ cưới của hai người bạn thân thiết mà.- anh nói, cố gắng tạo ra một nụ cười tự nhiên nhất.

- ai chà, coi anh kìa, cũng 26 tuổi rồi đó, hãy kiếm cho mình một tình yêu đi nhé. em thì phải cam chịu lấy cái tên này rồi, haiz ~.- junghee trêu chọc.

- cái em này!- hoseok chau mày, rồi chọn má nàng mà đặt nhẹ nụ hôn.

- ôi hai cái người này, tôi chưa chết đâu nhé!- anh đùa.

- dù sao cũng cảm ơn anh đã đến lễ cưới của chúng em!- hoseok nói, niềm hân hoan đầy trong ánh mắt.

- chúc hai người hạnh phúc, nhé! - anh cố gắng bật ra từng từ ngữ, lời chúc phúc ấy sao giống như những mũi kim nhọn hoắt đâm sâu vào tim của bản thân yoongi.

tận trong đáy lòng, những tâm tư thật sự mới được tỏ bày.

" đng..xin đng xin đng hnh phúc..làm ơn..."

" anh yêu em...hoseok.."

nháy 1 - hết

𝕙𝕠𝕡𝕖𝕘𝕒 |𝒎𝒐𝒏 𝒉𝒊𝒔𝒕𝒐𝒊𝒓𝒆 𝒅'𝒂𝒎𝒐𝒖𝒓Where stories live. Discover now