𝐈 𝐒𝐓𝐀𝐍 𝐋𝐄𝐆𝐄𝐍𝐃

101 16 0
                                    

6 năm các anh bên nhau, 2 năm 1 tháng các anh ở bên em.

————

vẫn nhớ lần đầu gặp các anh năm 2014 trên yan tv, lúc ấy em mới chỉ mới là con nhỏ lớp 3 chẳng có chút gì am hiểu về kpop , em chỉ biết những nhóm nhạc nổi tiếng thời điểm đó như bigbang rồi exo. năm 2016, lần thứ 2 em gặp lại các anh, vẫn là trên yan tv với một bài hát, blood sweat and tears, nghĩ lại thời điểm đó em chính là kiểu người mà em ghét hiện giờ, em chưa tìm hiểu kĩ mà đã nói, đúng kiểu trẻ trâu mạnh miệng, em chê nhạc các anh là không bắt tai, nhạc gì mà đinh tai nhức ốc, những lời ấy xuất hiện những năm đầu lớp 5.
và lần thứ 3, vào cuối năm lớp 5, một lần nữa em lại gặp các anh, trên mạng, em nghe người ta bàn tán về các anh, em quyết định tìm hiểu thử xem các anh như thế nào, em nghe fire, rồi em bắt đầu thấy đổi suy nghĩ, em bắt đầu tìm hiểu về các anh nhiều hơn, em cảm phục khi các anh đứng lên chống lại định kiến mà người ta áp đặt lên cho nhóm nhạc công ty nhỏ, các anh làm việc chăm chỉ, các anh yêu thương nhau, các anh bên nhau trong căn phòng kí túc xá chật hẹp, các anh đam mê nghệ thuật, âm nhạc, các anh tài năng và quyết định theo đuổi đam mê.
rồi chính ngày 13/5/2017, em quyết định xem các anh là thần tượng của mình. lúc đó, em chẳng biết gì nhiều, em kiếm tùm lum đồ unoff có hình hay tên các anh, tất cả những gì có tên các anh, em đều muốn có, em nhớ những ngày đầu tiên mới bước vào fandom, em không thích yoongi, em không thích sự lạnh lùng cục súc của anh, em chê nói hoseok nên đẹp chút, nói namjoon trông không ưa nhìn, thật sự nếu quay lại, em sẽ tát vào mặt bản thân, tại sao lại nói như vậy?
rồi tất cả từ từ thay đổi, em bỗng yêu yoongi sau khi nghe anh rap trong spring day, em thực sự gõ vào đầu mình một cái rõ to khi nghĩ lại lúc trước tại sao mình chê hoseok và namjoon không ưa nhìn. rồi từ từ quãng thời gian bên nhau càng dài, em càng thấy yêu các anh hơn, em khóc khi coi lại những lễ trao giải cuối năm, khi các anh rơi nước mắt hạnh phúc, em cười khi thấy các anh bước lên và tỏa sáng trên sân khấu, em hạnh phúc khi các anh luôn yêu thương nhau, khi cái tên đầu tiên các anh gọi khi nhận giải thưởng nào cũng đều là army, điều đó khiến em thấy mình thật sự quan trọng.
em kết thêm nhiều bạn mới, cùng fandom, họ luôn yêu thươn, giúp đỡ nhau, cùng em dành tình yêu cho các anh.
2 năm 1 tháng bên các anh, em thấy đổi bản thân rất nhiều.
em không hối hận bản thân không yêu thương các anh sớm hơn, mà em thật sự biết ơn rằng các anh đã ở đây, thành một phần quan trọng, một phần của những điều làm em hạnh phúc.
13/6/2019, 3 năm cùng các anh đón sinh nhật, vẫn luôn mong nhóm càng ngày càng thành công rực rỡ, mong các anh sẽ bên nhau mãi mãi.
💜 FOREVER I PURPLE YOU, BANGTAN 💜
@aureliesarah_

𝕙𝕠𝕡𝕖𝕘𝕒 |𝒎𝒐𝒏 𝒉𝒊𝒔𝒕𝒐𝒊𝒓𝒆 𝒅'𝒂𝒎𝒐𝒖𝒓Where stories live. Discover now