Chương 54

9.7K 743 35
                                    

Chương 54:

Cùng đi chơi với Hiên Viên Hàn cả một buổi chiều, ngày hôm sau Sở Ca vẫn cùng Hiên Viên Hàn đi về nhà cậu để gặp ba mẹ cậu một lần nữa. Trong lần gặp này, khi được hỏi rốt cuộc khi nào định kết hôn thì Sở Ca đã úp úp mở mở ậm ờ trả lời có lệ cho xong, tóm lại là bất kể Sở Ca hay ba mẹ của Hiên Viên Ngạo Thiên đều rất hài lòng với đối phương.

Hiên Viên Ngạo Thiên thấy cuộc sống hiện giờ rất tốt đẹp.

Mẹ chồng nàng dâu ở chung hài hòa cả nhà hạnh phúc này quả thực là mộng tưởng của mỗi người đàn ông mà!

Nhưng mà tâm tình vui sướng này của Tổng tài đại nhân không duy trì được bao lâu thì đã phát hiện ra một chuyện vô cùng ngược tâm – Tết nhất sắp đến, Sở Ca sẽ lại về nhà ăn mừng năm mới với chú Chung.

Hiên Viên Ngạo Thiên mất hứng, thế nhưng lại không tìm được lý do nào để ngăn cản Sở Ca.

Chỉ có thể ở lúc đưa Sở Ca về nhà, khi cậu xuống xe thì xị mặt không vui và nhìn cậu chăm chú.

Sở Ca hôn lên má Hiên Viên Ngạo Thiên một cái và bảo: “Anh đừng giận dỗi nữa, dì Lý đến Tết phải về quê, trong nhà có mỗi mình chú Chung đón năm mới thì cô đơn quá. Như vậy không tốt.”

Hiên Viên Ngạo Thiên nói: “Anh biết.”

Sở Ca hài lòng gật đầu bảo: “Biết là tốt rồi, anh đi về đón Tết với ba mẹ anh và A Hàn đi, em vào nhà đây.”

Hiên Viên Ngạo Thiên: “…”

Anh yên lặng nhìn Sở Ca không chút quay đầu chạy vào trong đại trạch Sở gia, đột nhiên cảm thế có chút ngược tâm. Vợ à, em không thể giả bộ có chút lưu luyến được à!

Sở Ca không biết Hiên Viên Ngạo Thiên có bao nhiêu đau lòng, sau khi về nhà cậu chào chú Chung rồi bỏ chạy lên lầu tìm con trai trong phòng cậu. Do Hiên Viên Ngạo Thiên phải đi làm còn cậu thì đi học nên em mèo vẫn luôn ở lại Sở gia để chú Chung chăm sóc.

Em mèo trắng vẫn thích cuộn mình nằm ngủ trên gối Sở Ca như trước, giống như là một NPC cố định vậy.

Sở Ca lao lên giường ôm em mèo và bắt đầu dùng sức cọ cọ, em mèo bị cậu cọ thành quen luôn nên cứ nằm cứng đơ trong lòng Sở Ca mặc cậu chà đạp.

Sở Ca nói: “Con trai con biết không, mọi chuyện bây giờ loạn quá, Hiên Viên Ngạo Thiên đã biết ba là xuyên việt rồi, con nói vạn nhất vào ngày nào đó ba xuyên về thế giới cũ thì phải làm sao bây giờ?”

Em mèo trắng meo meo hai tiếng, Sở Ca cũng không biết nó định nói gì.

Cậu bảo: “Ba sợ, ba ở chỗ này hơn hai năm rồi, nơi này có bạn bè có người yêu, bên kia thì có người thân. Ba không biết nên chọn bên nào mới phải.”

Em mèo trắng rút móng vuốt từ trong lòng Sở Ca ra, rồi giơ lên chạm vào mũi cậu. Cảm giác đệm thịt trên móng vuốt vỗ vỗ trên mũi vừa mềm mại vừa thoải mái.

Sở Ca chớp mắt mấy cái, lập tức bật cười ôm mèo lên và hôn: “Xuyên qua cũng không phải ba có thể khống chế, nên hưởng thụ sinh hoạt mới là chính đạo. Ba gần đây sao càng ngày càng già mồm thế nhỉ.”

[Edit] Khi Tổng Tài Không Yêu Nữ Chính - Thiên DiễnUnde poveștirile trăiesc. Descoperă acum