Chương 41

11.4K 885 114
                                    

Chương 41:

Lúc Sở Ca đi ra khỏi phòng tắm thì Hiên Viên Ngạo Thiên đã nấu xong bữa sáng và bưng lên bàn. Bánh mì lát ăn kèm với trứng ốp la, không mấy phong phú nhưng quý ở đơn giản, lại nằm trong phạm vi khống chế của kẻ mới học nấu nướng như Hiên Viên Ngạo Thiên.

Sở Ca thay quần áo xong, an vị trước bàn ăn và cúi đầu gặm bánh mì.

Hai người họ lần đầu tiên ăn ý đến vậy, không nhắc lại chuyện xấu hổ sáng nay nữa.

Hiên Viên Ngạo Thiên lặp đi lặp lại lời an ủi bản thân, Sở Ca sẽ không để ý đến những tiểu tiết như vậy, độ hảo cảm cũng sẽ không bị kéo thấp. Thấy mình đã thôi miên bản thân thành công rồi thì anh mới mở miệng nói tiếp: “Một lát nữa anh sẽ đi làm, còn em?”

Sở Ca một chút: “Em…”

“Đừng nói cho anh biết em lại muốn đi đến nhà Mặc Kỳ Lân.” Hiên Viên Ngạo Thiên giành nói trước.

Sở Ca mở miệng ra rồi lại ngậm vào, cuối cùng cúi đầu tiếp tục gặm bánh mì.

Hiên Viên Ngạo Thiên: “… Sao em không trả lời anh?”

Sở Ca nói: “Là anh không cho em nói cho anh biết còn gì.”

Hiên Viên Ngạo Thiên: “…”

Anh muốn lật bàn gào thét, vì sao vợ mình cứ thích chạy đến nhà một người đàn ông khác vậy! Hơn nữa tên kia còn là gay tuyệt đối! Lẽ nào là do bình thường anh quá ôn nhu, phu cương bất chấn sao! (uy làm chồng không cao)

Được rồi, quả thực là không chấn thật.

Hiên Viên Ngạo Thiên có chút thất bại, bởi vì anh phát hiện ra mình một chút dục vọng muốn trọng chấn phu cương cũng không có. Vợ chỉ nên để cưng chiều mới đúng.

Sở Ca ngậm bánh mì nhìn Hiên Viên Ngạo Thiên, ngạc nhiên nhận ra mình lại có thể đọc hiểu được nỗi lòng cô đơn dưới khuôn mặt tê liệt kia.

Đây quả thực là tiết tấu điểm kỹ năng max rồi mở ra bàn tay vàng đó!

Bất quá bây giờ cậu không có tâm tư kích động về vấn đề kỹ năng của mình, bạn trai không vui thì phải an ủi.

Sở Ca rất chân thành nói: “Nếu anh không thích em đi tìm cậu ấy thì em có thể không đi mà.”

Ánh mắt Hiên Viên Ngạo Thiên sáng lên, niềm vui sướng ngập tràn nơi đáy mắt, chỉ là niềm vui này lóe lên rồi vụt tắt, ánh mắt lại trở về vẻ bình tĩnh thường ngày. Anh nói: “Không cần phải vậy, anh cũng không muốn hạn chế quyền kết giao bạn bè của em.”

Sở Ca gật đầu nói: “Em biết chứ, em cũng sẽ không vì anh làm mình làm mẩy mà xa cách với bạn bè. Chỉ là nếu anh không tiếp thụ được em suốt ngày chơi với bọn họ thì em có thể giảm thời gian ở chung với bạn bè để ở bên anh nhiều hơn.”

[Edit] Khi Tổng Tài Không Yêu Nữ Chính - Thiên DiễnWhere stories live. Discover now