Chương 15

19.1K 1.6K 274
                                    

Chương 15: Bị sự ngu xuẩn của bản thân phá đám như thế nào

[Cùng nam chính làm bạn bè, tôi phải tự like cho mình mới được!

Tiếp tục như vậy thì hình như có thể cách tính tiết truyện càng ngày càng xa đúng không?

Mặc kệ nó, dù sao tôi không cần phải đi chết là tốt rồi  (╯▽╰)

Được rồi, tôi quả nhiên vẫn là một người tốt, nữ chính mau tới đây tôi giúp cô thắp mấy ngọn nến nào.

—- trích từ ‘Nhật ký quan sát Hiên Viên Ngạo Thiên’]

Cả một ngày tâm tình đầu tiên là rơi tự do vô hạn rồi lại bay lên chín tầng mây, hơn nữa thêm sự tác động của men say nên sau khi Sở Ca về nhà tắm rửa qua loa rồi không chịu đựng được bèn ngã lên giường.

Một đêm không mộng.

Sáng hôm sau, Sở Ca mơ mơ màng màng mở mắt, theo thói quen với tay cầm chiếc đồng hồ báo thức để đầu giường và nhìn thoáng qua thời gian. Đại não vốn đang quay vòng khi nhìn thấy con số kim đồng hồ chỉ đến thì thanh tỉnh trong nháy mắt – kim giờ chỉ vào 9, kim phút chỉ vào 12. 9 giờ tròn.

Tôi KAO KAO KAO! Toàn bộ điểm chuyên cần một tháng không đi muộn vất vả lắm mới giữ gìn được lại bị hủy trong phút cuối sao!

(Từ ‘KAO’ được bắt nguồn từ nhiều cách nói, trong đó có ‘walker’ là từ lóng Anh Mỹ nghĩa là ‘không thể nào’, và ý chỉ sự kinh ngạc trong tiếng Anh có phiên âm gần giống – Baidu)

Giờ khác này, tiểu vũ trụ bùng nổ trong nháy mắt. Sở Ca dường như đạt đến cảnh giới nhân loại không với tới được, cậu nhanh chóng mặc lại bộ đồ ném loạn trên giường tối qua, một tay vuốt tóc một tay cầm túi sách chạy vội ra cửa.

Lúc Sở Ca đang đi giày, chú Chung chậm rãi từ trong phòng bếp đi ra, trong tay bưng một chiếc mâm, trên đó bày bữa sáng của ba người.

Ông thấy Sở Ca, có chút kinh ngạc bảo: “Thiếu gia, cậu đây là…”

Sở Ca mười ngón tung bay, nhanh chóng buộc chắc dây giầy đứng dậy mở rộng cửa rồi xông ra ngoài.

Chú Chung đứng ở cửa, chỉ có thể nghe được giọng nói của thiếu gia nhà mình truyền về theo gió —-

“Chú Chung cháu đi trước, muộn rồi…”

Chú Chung đứng trước cửa như hòn vọng phu, bần thần hồi lâu mới chậm rãi đóng cửa và nhỏ giọng thì thầm: “Hôm nay chẳng lẽ không phải cuối tuần sao…”

Những học sinh bình thường đi học trong tuần đều có chung một cảm xúc, hai chữ ‘muộn học’ này như là một cấm kỵ, ngày nào va chạm đến nó lập tức nhẹ thì phạt đứng, nặng thì coi như trốn học thông báo về gia đình. Chính vì vậy nên mỗi ngày đến lớp, bạn đều có thể thấy được một số tráng sĩ bị phạt đứng cúi đầu ăn năn trước cổng trường.

[Edit] Khi Tổng Tài Không Yêu Nữ Chính - Thiên DiễnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ