Chương 19

17.3K 1.5K 358
                                    

Chương 19: Nam phụ · Gay · Bạn thân

[Bạn thân tôi cậu ta cư nhiên là gay!

Được rồi tôi chỉ kinh ngạc thôi, tôi có kỳ thị cậu ấy đâu.

Từ nam phụ chuyển thành gay, trong quá trình này rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì vậy?

Thế giới này tóm lại có còn kịch bản nữa hay không?

@Xuyên việt đại thần, @Tình tiết đại thần, chúng ta đến bàn chuyện nhân sinh đi, các ngài thấy có được không.

—- Trích từ “Nhật ký quan sát Hiên Viên Ngạo Thiên”

Kỳ thực trích từ “Ghi chép soi mói của Sở Ca” mới đúng.]

Thời gian trôi qua rất nhanh, nháy mắt đã tới nghỉ hè. Từ sau lần mắc lỗi ngu xuẩn đó Sở Ca chưa từng gặp lại Hiên Viên Ngạo Thiên. Sở Ca cũng rất thấu hiểu, làm một tổng tài hàng nghìn tỷ, Hiên Viên Ngạo Thiên tự nhiên không thể giống như trong tiểu thuyết, công việc chủ yếu là hẹn hò yêu đương với nữ chính; cho nên Ngạo Thiên huynh, chúng ta quả nhiên vẫn là có duyên thì gặp lại đi.

Hiên Viên Hàn nghỉ hè phải học xử lý mọi việc trong công ty với đại ca nhà cậu ta nên không có thời gian chơi bời với Sở Ca. Mà Mặc Kỳ Lân theo nguyên bản trong tình tiết truyện phải học xử lý chuyện công ty cùng người nhà thì lại nhàn nhã vô cùng. Sở Ca nghĩ, có thể đây là hiệu ứng cánh bướm khi tình tiết truyện thay đổi, cho nên cũng không suy nghĩ nhiều.

Nghỉ hè cao trung chỉ có mười mấy ngày, trong khoảng thời gian đó do Mặc Kỳ Lân mời nên hầu như cả hè Sở Ca đều chơi đùa ở nhà cậu ta, hai người cùng nhau nghiên cứu phần mềm mới, cùng nhau thảo luận phương thức cứu vớt thế giới của mọt kỹ thuật, cùng nhau phá đảo các loại game làm Sở Ca nghĩ đây mới thật sự là tiết tấu cuộc sống hưởng thụ sau khi xuyên việt!

Từ khi hai người gặp mặt ngoài đời, Mặc Kỳ Lân vẫn suy nghĩ một chuyện, vì sao sau khi cậu sống lại gặp Sở Ca này lại cùng nguyên bản có chênh lệch lớn như vậy, coi như người khác cũng có thay đổi ít nhiều, nhưng không ai lại thay đổi một cách triệt để như Sở Ca. Cậu lại không dám đi hỏi Sở Ca có phải cũng trọng sinh hay không, vạn nhất bị cậu bạn thân mình nhận định đời nay cho rằng mình bị tâm thần thì không tốt. Sở Ca đôi khi làm người khác thấy cậu ta khá ngốc, nhưng điểm kỹ năng lại vượt trội nên thời gian cùng nhau bàn luận thoải mái vô cùng. Mặc Kỳ Lân không muốn mất đi cậu bạn thân này, vì thế rất nhiều lần hoặc ẩn ý hoặc nói thẳng ra nhắc nhở Sở Ca tránh xa Sở Giao và Hiên Viên Ngạo Thiên một chút.

Dù đời này khác với đời trước, nhưng cậu cũng không dám chắc chắn là kết cục cuối cùng của Sở Ca có thay đổi hay không.

Mặc Kỳ Lân là một tấm lòng vàng, nhưng Sở Ca cũng không hiểu cậu ta làm vậy là có ý gì. Cho nên Sở Ca chỉ đơn thuần cho rằng Mặc Kỳ Lân có vẻ ghét nữ chính và nam chính cho nên không muốn bạn thân là mình có quan hệ tốt với bọn họ. Ừ, đây chính là từ trường bất hòa của diễn viên phụ và diễn viên chính trong truyền thuyết chăng.

[Edit] Khi Tổng Tài Không Yêu Nữ Chính - Thiên DiễnHikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin