Chương 2

33.4K 2.5K 2.3K
                                    

Chương 2: Tình tiết truyện, tên tiểu yêu tinh nhà ngươi

[Cô đạp chiếc xe second hand mua với giá 50 khối, đang trên đường đến trường thì bất cẩn đụng vào chiếc Lamborghini bản mới số lượng có hạn trên toàn cầu của hắn.

Hiên Viên Ngạo Thiên bực mình ném 1 xấp tiền màu hồng vào nữ nhân giả vờ bị đụng bên ngoài. Nhưng không nghĩ rằng lại bị Sở Giao ngồi trên mặt đất ném lại vào trong xe.

“Đừng dùng tiền của anh để nhục mạ tôi!”                 

Thiếu nữ ngẩng gương mặt quật cường, nói những lời như vậy.

Hiên Viên Ngạo Thiên ngây ngẩn, trên thế giới này còn có loại nữ nhân không ham tiền sao. Giờ khắc này, trái tim xao xuyến.

——-  trích từ “Nhật ký tình yêu với tổng tài Satan”]

Sở Ca gập lại máy tính trong tay, cậu vừa xác định xem cậu có thể nhớ được đại khái bao nhiêu % tình tiết của bộ tiểu thuyết sét đánh chết người này. Thật đáng mừng, nếu như cẩn thận thì có vẻ cậu đều bình yên rời khỏi nội dung truyện được. Phải cộng điểm luôn cho trí nhớ và óc phán đoán linh hoạt của mình mới được.

Còn về những chuyện rối rắm tại Sở gia, trong tay Sở Ca còn 3% cổ phần của công ty. Thế nhưng cậu không cho rằng một kẻ thân thể ăn chơi trác táng linh hồn là một con mọt kỹ thuật có cái năng lực gì để trong thời gian ngắn hạn có thể đoạt lại quyền lực công ty. Hơn nữa cậu cũng không có cái gì gọi là tôn nghiêm quý tộc như chú Chung nói, cho nên dưới tình huống trong nhà cũng không còn nhiều tiền, Sở Ca đã ra một quyết với cậu là không có gì đáng nói nhưng với chú Chung thì lại là ngũ vị tạp trần trong lòng. (chỉ các vị ngọt, chua, cay, đắng, mặn.)

Sa thải tất cả người giúp việc, bác sĩ tư nhân ngoại trừ chú Chung và thím Lý làm đầu bếp. Hai người lưu lại đều làm việc một thời gian rất dài ở Sở gia, chú Chung đối xử với cậu chân thành bậc nhất, nhưng lại không biết nấu cơm. Cho nên thím Lý là nhân tố thiết yếu.

Ấn theo tài lực hiện giờ của cậu, nếu như tiếp tục nuôi thêm những người giúp việc kia thì không bao lâu sẽ phải bán nhà bán cổ phần mất.

Đối với cách giải quyết của Sở Ca, chú Chung có cảm giác tiểu thiếu gia mình trông nom từ nhỏ đến lớn cuối cùng đã hiểu chuyện rồi, lão gia phu nhân dưới suối vàng có biết cũng có thể an lòng. Nhưng đồng thời lại cảm thấy vô cùng đau lòng khi Sở Ca bạc đãi chính mình như thế.

Đương nhiên loại ý nghĩ này của ông nếu để cho Sở Ca biết thì nhất định sẽ lần thứ hai kích hoạt kỹ năng bị động của cậu – biểu tình “tiếng thét”. Làm một thanh niên tốt thời đại mới từ nhỏ lớn lên dưới hồng kỳ, bị một đám người hầu hầu hạ hạ từ chân tơ kẽ tóc như thế thì quá sa đọa rồi! Sở Ca che mặt, nếu như không phải điều kiện không cho phép thì cậu thật sự cũng rất muốn sa đọa như thế đó.

[Edit] Khi Tổng Tài Không Yêu Nữ Chính - Thiên DiễnWhere stories live. Discover now