Chương 60

10.9K 801 106
                                    

Tiểu Mẫn: Ngược không nổi 1 chương :)))))

Chương 60:

Sở Ca không biết Hiên Viên Ngạo Thiên đang ra sao, thế nhưng hiện giờ cậu rất muốn mắng chửi người.

Lý Hân Nhã, đứa tâm thần này đừng có để cậu gặp lại nữa. Nếu như không thể xuyên về mà được chuyển thẳng đến điện Diêm Vương, có thể nhìn thấy Lý Hân Nhã thì cậu tuyệt đối sẽ dùng mọi thủ đoạn để hành chết cô ả.

À, không đúng. Nếu như gặp lại ở điện Diêm Vương thì chứng tỏ Lý Hân Nhã cũng chết rồi.

Đại não Sở Ca có chút hỗn loạn. Cảm giác da thịt bị thiêu cháy lúc trước quả thực làm cậu sống không bằng chết. Từ này về sau ở trong lòng cậu Khâu Thiếu Vân hoàn toàn đã được đẩy lên vị trí số 1 những người cậu sùng kính nhất.

(Khâu Thiếu Vân là liệt sĩ cách mạng, trong thời đánh Mỹ cứu Triều, ông bị đạn cháy của địch trúng người, nhưng vì không để bại lộ mục tiêu làm ảnh hưởng kế hoạch nên ông không dập, nằm im trong đống lửa, hi sinh để đổi lấy thắng lợi.)

Đó mới là đàn ông chân chính, đàn ông chuẩn men.

Bị ép trải nghiệm một lần chết cháy, Sở Ca cảm thấy sau này Hiên Viên Ngạo Thiên có bạo cúc cậu thế nào thì cậu cũng có thể nhịn được hết.

Suy nghĩ nhiều như vậy, khi cậu mở mắt ra thì lại mê mang.

Cậu đang đứng ở một không gian hư ảo. Xung quanh như bị sương mù dày đặc che kín, màu trắng tinh khôi nhưng lại làm người ta sợ hãi.

Sở Ca cúi đầu, phát hiện dưới chân cậu cũng bị làn sương trắng bao phủ.

Gọi vài tiếng nhưng một tiếng trả lời cũng không có, nơi này thậm chí còn làm Sở Ca có ảo giác bất cứ thanh âm nào phát ra từ miệng thì đều bị cưỡng chế vào trạng thái yên lặng.

Cậu cảm giác có chút sợ hãi. Loại sắc thái đơn điệu vô tận này sẽ làm cho người ta nghĩ rằng sự tồn tại của mình đã yếu ớt đến mức tận cùng, giữa thiên địa chỉ có một sinh linh, tâm trạng hiện hữu lúc này là sợ hãi.

Khi cậu rối rắm không biết nên rời đi nơi này bằng cách nào thì đột nhiên trước mắt lóe lên một tia sáng, dần dần tia sáng đó biến thành một thứ giống màn hình, trên đó đang chiếu là ba mẹ, bạn bè cậu.

Sở Ca nhấc chân lên muốn chạy về nơi đó.

Chỉ là cậu còn chưa đến gần màn hình thì bên cạnh lại lóe lên một màn hình khác.

Là Hiên Viên Ngạo Thiên, chỉ có một mình anh ấy.

Anh ngồi trong nhà của bọn họ, khóc như một đứa trẻ làm mất món đồ chơi yêu thích. Anh nhìn trên trời và hét to, Sở Ca nhìn khuôn miệng của anh, nhận ra anh đang liên tục gọi tên mình.

Sở Ca ngây ngẩn cả người.

Đúng lúc này, trong đầu đột nhiên xuất hiện một giọng nói: “Đi chỗ nào tùy cậu chọn.”

Sở Ca bị giọng nói này làm hoảng sợ, khi phản ứng kịp ý trong lời nói thì nhíu mày hỏi: “Chọn rồi, có thể quay lại nơi kia không?”

[Edit] Khi Tổng Tài Không Yêu Nữ Chính - Thiên DiễnOù les histoires vivent. Découvrez maintenant