Chap 2: Tàn Tiệc

1.4K 38 0
                                    

" Chân Chân??" Chiết Nhan sửng sờ khi phát hiện Chân Chân đang đứng ở cửa, hắn hoang mang khi không biết được Chân Chân bé bỏng của hắn đã đứng đó từ bao lâu, nghe được nhiều hay ít, nghe được những gì.

" Chân Chân ta...ta" Chiết Nhan ngập ngừng.

" Ta sẽ tự tìm thê tử, không cần Chiết Nhan thượng thần ngài phải bận tâm đâu" Chân Chân vừa quay lưng đi vừa nói

" Con đi đâu vậy Chân Chân" Hồ Hậu lo sợ hỏi.

" Con sẽ tự tìm thê tử, mọi người không cần tìm con đâu" Chân Chân nói với giọng bực tức rồi bay đi

" Mẫu thân à, liệu có sao không, A Ly chưa từng thấy cửu cửu tức giận như vậy?" A Ly lo ngại hỏi

" Cô Cô à, tiểu cửu cũng thấy lo" Phượng Cửu tiếp lời  A Ly

" Không sao đâu, hai người cứ nghĩ xem, người mà tứ ca giận chính là Chiết Nhan thượng thần đấy, có bao giờ tứ ca trốn khỏi lão ta đâu chứ, cho dù có huynh ấy trốn ở đâu thì lão cũng lục tung cả Tứ Hải để tìm cho bằng được" Bạch Thiển vừa nhâm nhi ly trà vừa bình thản nói.

" Chân Chân! Hai người đây nếu không còn chuyện gì, ta xin cáo từ trước" Nói rồi Chiết Nhan vội bay lên đi tìm Chân Chân của hắn.

" Hai đứa thấy chưa, ta nói đâu sai" Thiên Hậu khẳng định.

-Chân Chân cũng chẳng biết phải đến nơi nào để trốn, nhưng khi đi ngang qua một ngọn núi có kết giới, liền nghĩ đến chuyện sẽ hạ phàm để trốn một thời gian.

-Không chỉ là hạ phàm, Chân Chân còn phong ấn luôn cả phép thuật của mình, đổi tên và cả danh xưng, tự xưng mình chỉ là 1 lữ khách đi ngang qua đây rồi tạm dừng chân lại, vì sợ nếu không đổi lại tất cả mọi thứ thì lại sơ hở để lộ mất thân phận cao quý này của mình.

- Tuy là đã thay đổi tất cả mọi thứ nhưng vẫn không hề mất đi vẻ đẹp của 1 kẻ được gọi là vị thượng thần có dung mạo đẹp nhất Tứ Hải cùng với võ nghệ cao siêu của mình.

-Phía Chiết Nhan, lão ta tìm Chân Chân khắp mọi nơi, đến Côn Luân Hư, Thanh khâu, Động Hồ Ly,  Đông Hải, Tây Hải, Bắc Hải,rồi đến cả Thiên Cung, quay lại cả Rừng Đào của hắn nhưng chắc chắn là không có. 

- Rồi hắn nhớ ra là vẫn còn một chỗ mình chưa tìm, đó chính là trần gian, sở dĩ hắn nhớ ra nơi đó là vì lúc 3 vạn tuổi, Chân Chân của hắn đã tự ý hạ phàm chơi để hắn lục tung cả tứ hải lên tìm như bây giờ.

Hiện tại, Trần Gian: 

Giữa trần gian đông đúc, người thì xem bói, kẻ thì buôn bán, dực quân Ly Kính đang đi thì đụng phải Bạch Hạc (1)

(1) Bạch Hạc: Tên Chân Chân tự xưng ở Trần Gian

"Bạch Chân thượng thần" Ly Kính hốt hoảng nói khi nhìn ra con trai thứ của Hồ đế lần đầu trong một bộ trang phục đen, và một cái áo choàng khá rộng cùng màu, đang lang thang ở trần gian.

" Suỵt!" hắn nhẹ nhàng ra hiệu giữ cho Ly Kính rồi kéo y vào một quán rượu nhỏ gần đó.

-Quán Rượu:

" Bạch Chân ta thành thật mong Dực Quân đây sẽ không mở lời với ai chuyện này đặt biệt là Chiết Nhan Thượng Thần và cả Cửu Vỹ Hồ Tộc" hắn nói môt cách nhẹ nhàng và điềm tĩnh.

" Người nói quá lời rồi, nếu Bạch Chân người đã lên tiếng thì sao Ly Kính ta dám nói với ai đây, với lại đừng gọi ta là Dực Quân, gọi Ly Kính được rồi"Ly Kính đáp.

" được vậy ta sẽ không khách sáo nữa, ta xin cáo từ trước" Hắn đáp lại lời nói của Ly Kính rồi vội vã rời đi.

- Đi được một đoạn thì phát hiện ra rằng có một chuyện thú vị đang chờ mình nên hắn mới đi tới, đó chính là Hoàng Cung.





Tam Sinh Tam Thế ngoại truyện về Chiết Nhan và Bạch ChânTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang