Chap 5: Cuộc Chiến Tranh Giành Ngôi Vương Bắt Đầu

958 24 0
                                    

[Giới thiệu một chút: Lục Hàn Thất, thái tử của triều đình, con trai lớn của Liên Tống và Hoàng Hậu

2: Hàn Thất Lan, Nhị Hoàng tử, Con trai lớn của Quý Phi và Liên Tống

3: Lục Hàn Tử, tên mới của Chân Chân khi vào hoàng cung

4: Lục Bảo Quốc, là 1 đất nước được cho là 1 hoàng tộc cao quý nhất ở trần gian, nhưng lại theo tà đạo, có tham vọng chiếm tất cả các đất nước khác, gộp lại thành 1 với đất nước của mình rồi cai trị tất cả]

Sáng hôm đó, Liêng Tống cho gọi 2 vị hoàng tử và thái tử đến đại điện:

" Hôm nay trẫm gọi 3 con đến là để nói, cuộc chiến bây giờ càng ngày càng căng thẳng nên ta quyết định ngày mai 3 con sẽ cùng nhau ra chiến trường, ai là người kết thúc được trận chiến này sẽ lên và thay thế ngôi vương của trẫm" Liên Tống nghiêm túc nói.

" Chúng con xin tuân chỉ thưa phụ hoàng" 3 vị Hoàng Tử cung kính trả lời.

Sau khi cả 3 ra khỏi đại điện:

" Ta xin nhường cuộc chiến này lại cho đại huynh và đệ đệ, ta vốn chỉ thích bay nhảy, sống tự do theo ý mình,  chức vị hoàng tử đã ràng buộc ta lắm rồi, nên hai người cứ đấu với nhau Thất Lan xin rút trước" Nhị Hoàng Tử lên tiếng.

" Ta cũng xin cáo từ" y nói rồi vội đi nhưng bị níu lại.

"Tam đệ đây không được rút, ta thua nhiều rồi, chắc chắn sẽ thắng ngươi, lần này đừng hòng qua được ta" Tên Thái Tử tức giận nói rồi bỏ đi

" Haizz đúng là người ở đây ganh đua với  nhau khó hiểu thật" y nghiêng đầu rồi tự hỏi.

Đúng vào hôm đó, Chiết Nhan rời khỏi hoàng cung mà về lại Thập Lý Đào Lâm, không hay không biết gì về trận chiến này. Đến khi trở lại thì đã sát ngày ra trận, thái tử Hàn Thất là người cầm binh, tiếp đến là Tam Hoàng Tử và sau cùng là 10000 binh lính sẵn sàng khiêu chiến bất cứ lúc nào. Theo lão nghĩ trước giờ bên cạnh Chân Chân cũng có 1 cây kiếm do lão tặng y lúc 3 vạn tuổi. Cây kiếm đó có chứa đựng tu vi 2 vạn năm của lão, cộng thêm sự thông minh và cách phân tích tình huống vốn có của Chân Chân thì lão nghĩ trận này y thừa sức mà thắng tên thái tử phàm nhân kia.

Rồi sáng hôm sau cũng đến, một buổi sáng với sự âm u, giận dữ của trời, đất, mây đen phủ kín cả bầu trời, cả hai bên nhìn nhau với ánh mắt câm hận như muốn nuốt chửng bên còn lại.

Trận chiến bắt đầu, lúc đầu bên đây có vẻ có lợi thế hơn so với Lục Bảo Quốc, đến khi bên đó thả ra 1 con quái vật 3 đầu được cho là đã thất lạc từ lâu của Dực Tộc mà đến Chiết Nhan cũng phải ngỡ ngàng khi nhìn thấy nó. Lợi thế bắt đầu dần dần chuyển sang phía địch, thấy không ổn nói đúng hơn là vì sợ chết nên tên thái tử mới ra lệnh cho cuộc chiến dừng lại mà thương lượng sẽ giao đất nước của mình cho bên kia, nhưng vì sự kêu căng vốn có của bên địch, chúng đâu dễ chấp nhận như vậy,  cuộc chiến vẫn tiếp tục diễn ra nhưng bất lợi càng này càng nằm về phía của ta. Cho đến khi tên thái tử bị bao vây, bên địch phải quyết lấy mạng hắn cho bằng được.

Rồi một tiếng "xực" của 1 cây kiếm gần đó vang lên, người bị đâm lại chính là Chân Chân chứ không phải tên thái tử kia. Đúng là y đã đỡ cho hắn một nhát kiếm coi như chấm dứt sự khiêu chiến của hắn vì vốn y chẳng ganh ghét hay có ý định xấu với hắn cả. Và bây giờ hắn mới ngộ ra như vậy là quá muộn.

" Tam đệ à, sao ngươi lại làm vậy, ngươi biết ta không ưa gì ngươi mà, sao ngươi lại đỡ cho ta, ngươi..." Hắn nói trong nước mắt dù đã muộn, rồi y ngã xuống trong vòng tay hắn.

" Ch..chạy..đi" Y cố gắng cười lên để nói với hắn dù biết là mình có thể chết đi trong lần này.

" Không........không" Hắn hét lên trong vô vọng.

" Chân Chân à" Chiết Nhan như điên lên mà bay lại chỗ của y, đẩy tên thái tử kia xa ra, vừa ôm y vừa nói.

" Chân Chân à, có ta đây rồi, ngươi sẽ không sao đâu, ta sẽ đưa ngươi về rừng đào với ta mà" Lão nói trong sự hốt hoảng vì giờ thật sự lão rất rối chẳng biết phải làm gì.

" Ta biết sẽ luôn là lão mà...lão...lão chưa bao giờ bỏ ta cả..có..đ..đúng không" Y nói trong nước mắt rồi gục xuống.

đúng không" Y nói trong nước mắt rồi gục xuống

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

( Cái ảnh chỉ mang tính chất minh họa😂)

Tam Sinh Tam Thế ngoại truyện về Chiết Nhan và Bạch ChânWhere stories live. Discover now