Chương 10 (H)

1.8K 63 61
                                    

Chuông báo thức vang vang một điệu nhạc xưa cũ, Hoàn Nhan Viên Hạo mơ hồ mở mắt, chợt nhận ra bản thân đang nằm trên giường, bên cạnh hắn, Triệu Tử Đoạn cũng thức dậy từ lâu. Hoàn Nhan Viên Hạo trong lòng thắc mắc, rõ ràng người ngủ trước là y, cũng là ôm lấy hắn mà ngủ ở ban công, hiện tại vì sao cả hai lại an ổn trong chăn ấm nệm êm thế này.

Triệu Tử Đoạn nhận ra Hoàn Nhan Viên Hạo đã tỉnh, liền vui vẻ cười, xoay người đối diện:

- Anh nói lại đi!

- Nói?

Hoàn Nhan Viên Hạo có chút ngỡ ngàng, đầu óc ngừng trệ mất mấy phút:

- Nói gì?

Triệu Tử Đoạn lười nhác cười, bộ dáng tuy hời hợt nhưng thực sự lại đầy trông mong cùng kiên nhẫn:

- Đêm qua lời anh nói, tôi...đã nghe được rồi...

Hoàn Nhan Viên Hạo tức khắc đỏ mặt, hắn vội vội vàng vàng muốn ngồi dậy:

- Tôi đi mua bữa sáng!

Triệu Tử Đoạn hơi nhếch môi, quyết tâm không để người kia có cơ hội nào kháng cự, nắm lấy cánh tay Hoàn Nhan Viên Hạo:

- Không cần!

Hoàn Nhan Viên Hạo thoáng chốc lâm vào tình thế quẫn bách, rõ ràng khi đó Triệu Tử Đoạn đã uống không ít bia, hà cớ gì đến sáng lại nhớ toàn bộ như vậy, Hoàn Nhan Viên Hạo vỗ vỗ trán, suy nghĩ trong đầu như muốn bay lên, còn có thể nghĩ đến bia hôm qua mua là bia giả. Hắn cứ thế bần thần một lúc lâu, muốn trốn cũng không thể thoát khỏi ánh huyền mâu đối diện. Hoàn Nhan Viên Hạo lấy hết can đảm yên vị nằm xuống giường, mặt đối mặt với Triệu Tử Đoạn, nghiêm túc hỏi:

- Có thật muốn nghe?

Triệu Tử Đoạn gật đầu, chăm chú chờ đợi.

Hoàn Nhan Viên Hạo xoáy sâu phượng mâu vào đối phương, mặc kệ nhạc chuông báo thức vẫn còn văng vẳng, hắn lần tìm bên dưới lớp chăn bàn tay tinh tế xương gầy của y, ra sức nắm chặt:

- Anh yêu em!

Trái tim hai mươi tám năm qua luôn luôn an bình của hắn trong tích tắc mãnh liệt phản ứng, rung lắc liên tục, như sắp nảy ra khỏi lồng ngực. Hoàn Nhan Viên Hạo trong đầu tính đến một triệu khả năng, hoặc là Triệu Tử Đoạn sung sướng hét lên, hoặc y cũng có thể giận dỗi đuổi hắn ra khỏi phòng,...

Tuy vậy, tất cả đều sai!

Triệu Tử Đoạn không biểu lộ chút cảm xúc nào, lạnh lùng xoay lưng lại. Hoàn Nhan Viên Hạo bần thần hồi lâu, lại còn có thể nghĩ đến câu nói mà y muốn nghe vốn không phải là câu bày tỏ tình cảm này. Hoàn Nhan Viên Hạo nhìn bờ lưng trước mắt, vô thức đưa tay lên di di vào hình xăm viên kim cương đỏ rực nằm giữa hai vai.

Triệu Tử Đoạn không chút lưu tình kéo luôn chăn che kín đầu.

Hoàn Nhan Viên Hạo:

-"..."

Hắn thật sự không hiểu bản thân đã sai chỗ nào, cũng chẳng biết phải làm chuyện gì để y bớt giận. Nghĩ đi nghĩ lại, có thể do hắn tỏ tình chưa đủ chân thành. Hoàn Nhan Viên Hạo ôm luôn cả chăn bông bọc người tình vào trong lòng, quyết tâm lần nữa:

[Hoàn - Đam Mỹ] Hình Cảnh Thượng Hình CảnhWhere stories live. Discover now