Chương 3

2.6K 83 225
                                    

Sáng sớm, nắng không chiếu nổi vào ô cửa sổ phủ rèm dày, Hoàn Nhan Viên Hạo như thói quen cũ, đúng 6h30 tự giác thức dậy, hắn nhìn bên cạnh, vẫn thấy Triệu Tử Đoạn đều đặn hơi thở, nhớ lại đêm qua trên gương mặt mỹ nhân thiên hạ ấy có hai dòng lệ, trái tim không nhịn được liền rung lên một nhịp chua xót.

Hoàn Nhan Viên Hạo vào phòng tắm, Cao chủ nhiệm muốn hắn lợi dụng Triệu Tử Đoạn để thâm nhập Vạn Thịnh, hắn...ừ thì...vừa mới mất việc, đây không phải là cơ hội tốt nhất sao, danh chính ngôn thuận tiến vào mặt tối của loại kinh doanh mà Vạn Lăng Mặc đang hoạt động.

Hoàn Nhan Viên Hạo thở dài, so với chuyện hắn nghỉ việc, thì yêu cầu của Cao chủ nhiệm, và yêu cầu của tay sếp cũ cơ bản cùng là một kiểu, đều trở thành nằm vùng, khác nhau ở chỗ một bên vì lợi ích quốc gia, bên còn lại thì vì lợi ích cá nhân. Sếp cũ hắn muốn thông tin của Vạn Thịnh, đem đi bán cho các công ty đối thủ.

Thật ra Hoàn Nhan Viên Hạo thường ngày trầm tĩnh, kiềm chế rất tốt, chuyện gì không hài lòng liền lạnh nhạt đối đãi, người xung quanh sẽ tự khắc hiểu ra.

Nhưng, gã sếp cũ hình như não có vấn đề, biết rõ cái Hoàn Nhan Viên Hạo không muốn nhắc đến nhất chính là mối quan hệ cùng Vạn Lăng Mặc, thế mà gã lại dùng chuyện này để ép hắn đi nằm vùng kinh tế. Từ đầu hắn vào công ty, vốn dĩ là vì tổ chức phân bổ, công việc nhàm chán làm vài năm đều thành thục nên lười đổi, cũng không phải loại vô năng lực gì. Nghe sếp nhục mạ bản thân, nhịn không được liền hạ mấy chiêu cơ bản, sau đó hắn cũng không thèm quan tâm cái mồm máu me của gã, trực tiếp bỏ đi.

Hoàn Nhan Viên Hạo tắm xong, quấn khăn ngang bờ hông vững chãi, đem mái tóc còn đẫm nước ra phòng khách, cứ thế nhìn thành phố buổi sáng qua tường kính. Trong lòng bừa bộn suy nghĩ, nếu như nhiệm vụ lần này hoàn thành, không rõ cha hắn Trung Tướng Vĩnh Nguyên, có lần nữa muốn từ mặt hắn không.

Vạn Lăng Mặc là con ngoài giá thú của Trung Tướng Vĩnh Nguyên, cái này cả thành phố không ai không biết. Còn Hoàn Nhan Viên Hạo hắn là đích tử của ông, cả thành phố này sợ rằng chỉ duy nhất có mẹ hắn biết. Đây là loại phân biệt đối xử gì, khi nhỏ hắn không hiểu, lớn lên hiểu được thì quá chán chường để nhắc đến.

Cha hắn yêu một nữ nhân họ Vạn, chỉ tiếc không môn đăng hộ đối, Vạn gia là một cái công chức cơ sở, không thể so sánh. Tuy vậy, mọi sự ngăn cấm với tình yêu đều giống như dầu đổ vào lửa, Vạn Lăng Mặc cứ thế ra đời, nực cười thay, lại giống cha hắn như đúc, từ tính cách đến ngoại hình.

Về sau, mẹ hắn, tiểu thư Tương gia cùng cha hắn kết hôn, khai hoa một đôi song sinh. Hắn chỉ mơ hồ nhớ, năm sáu tuổi, em trai hắn mất đi, lại có liên quan đến nhà họ Vạn. Cha hắn khi đấy cương quyết bảo vệ tình nhân, mẹ hắn cuối cùng cũng không thể đòi lại công bằng cho em trai.

Hoàn Nhan Viên Hạo thở dài, từ lúc đó đến bây giờ, hai người họ đã ly thân rất lâu rồi, thậm chí hắn còn nghe đồn đại về một người em cùng mẹ khác cha, về mối quan hệ giữa mẹ hắn và thanh mai trúc mã, một bác sĩ họ Phan.

Nhưng đó là chuyện của người lớn, hắn kỳ thực, không muốn nhớ lại, không muốn nhắc đến. Một người anh cùng cha khác mẹ như Vạn Lăng Mặc, đến cùng, trong tâm hắn, còn tệ bạc hơn cả người dưng nước lã. Nhưng huyết thống chính là huyết thống, rồi đây Trung Tướng Vĩnh Nguyên chắc chắn sẽ dùng cả quyền lực lẫn tình cảm để khống chế hắn, nếu ông biết hắn tham gia nhiệm vụ lần này.

[Hoàn - Đam Mỹ] Hình Cảnh Thượng Hình CảnhWhere stories live. Discover now