Griffindor và Slytherin

870 74 0
                                    

    Một tuần học đã trôi qua. Nhanh quá! Nhưng Jungkook chỉ đợi nó trôi qua nhanh vì thứ hai tuần này, trận giao hữu Quidditch đầu năm giữa Griffindor và Slytherin sẽ diễn ra. 

    Mới sáng sớm mà học sinh cả bốn nhà đã có mặt trên khán đài đầy đủ. Ồn ào, nhiệt tình nhất chắc chắn là nhà Griffindor và Slytherin. Từ khu vực chuẩn bị nhìn lén ra ngoài, Jungkook còn thấy thày hiệu trưởng Dumbledore, cô hiệu phó Mcgonagall, lão Snape khó ưa... và nhiều giáo viên khác nữa. Điều đó làm cậu hơi run nhưng cái vỗ vai cùng ánh mắt động viên của Yoongi đã giúp cậu bình tĩnh hơn. Jungkook cùng cả đội bước ra sân đấu; đội Griffindor cũng theo sau. Cậu thấy Jin và Jimin mỉm cười với cậu, cậu cũng gật đầu đáp lại.

    Trận đấu đã bắt đầu. Anh Yoongi đã ngay lập tức cướp được trái Quaffle từ tay một truy thủ khác nhà Griffindor. Đang định tiến về phía vòng gôn thì bị một trái Bludger sượt qua khiến anh làm rơi quả bóng trong tay và Jimin lập tức bắt được. Cậu cười ghẹo rồi bay thẳng về phía gôn đội Slytherin và ném lọt qua vòng.

    " Mười điểm đầu tiên cho nhà Griffindor"- Tiếng phát ra từ khán đài.

    Bị dẫn trước, Yoongi quyết tâm chơi nghiêm túc hơn. Lượt tiếp theo, hai lần anh có bóng. Một lần ném vào gôn, Jin bắt được; may thay lần tiếp theo, bóng đã lọt qua gôn. Nhà Slytherínan hòa tỉ số 10-10. Trong khi trên sân đấu đang náo loạn thì Jungkook tập trung tìm trái banh Snitch nên bay từ từ và chậm hơn. Thật sự rất khó để tìm quả bóng ấy, lại còn thi thoảng có quả Bludger bay vọt qua mặt cậu làm cậu giật mình và không thể tập trung hết sức được. Jungkook đang lầm bầm trong đầu vì hai Tấn thủ của đội không thể chặn máy quả Bludger thì bỗng có tiếng "Vo ve...vo ve.." bên tai. Cậu quay sang. A, trái Snitch,nó đây rồi! Ngay lập tức, cậu phóng chổi đuổi theo. Có chút dễ dàng vì Tầm thủ đội kia vẫn chưa thấy mục tiêu. Tỉ số đang là 90-130 nghiêng về Griffindor, chỉ cần bắt được trái Snitch thì Slytherin sẽ thắng. Cậu với tay ra trước. Cố lên...một chút nữa thôi... cậu đang cảm nhận được cánh của quả bóng ấy chạm vào đầu ngón tay cậu. Sắp... được... rồi...

    " Bốp" ... "Á!"...Một âm thanh lạ phát ra. Jungkook ngoảnh lại nhìn thì thấy Jimin bị một quả bóng Bludger lao thẳng vào đầu. Cú va chạm mạnh khiến Jimin choáng váng và loạng choạng chuẩn bị rơi ra khỏi cán chổi. Ai sẽ đỡ Jimin bây giờ? Jungkook ở gần đó nhất nhưng trái banh Snitch đang ở ngay tầm với của cậu. Cậu phân vân... vì nếu chiến thắng thì công rất lớn sẽ thuôvj về cậu. Nhưng còn Jimin, nếu ngã thẳng xuống đất thì sẽ rất nguy hiểm. Jungkook bối rói, thế rồi quyết định vòng chổi lại, nghiến răng, lầm bầm một câu: " Chết tiệt ". Cậu phóng nhanh hết mức về phía Jimin mặc cho những lời kêu la phản đói của cổ động viên đội nhà. Không quan tâm, tính mạng của bạn mình quan trọng hơn chiến thắng nhiều. Jungkook đã kịp túm lấy áo củav Jimin trước khi cậu chạm đất. Jungkook đáp chổi xuống rồi mọi người xúm lại xung quanh. Giaó sư Hooch nói:

    - Trận đấu tạm dừng, mau đưa học sinh vào bệnh thất mau lên.

    Trước cửa phòng bệnh thất, Jungkook đang đứng đợi tình hình ở bên trong thì Yoongi đi ra. Cậu vội hỏi:

    - Mọi chuyện sao rồi anh ?

    - ỔN rồi- Yoongi đáp- Em có thể đi về rồi. Mọi chuyện ở đây đã có người khác lo.

    - Anh... không về ạ ?

    - Cứ đi trước đi, anh sẽ theo sau.

    Jungkook lững thững rời đi. Mặc dù Jimin đã an toàn nhưng cậu còn mối lo khác lớn hơn đó là nhà Slytherin. Hành động của cậu không nhận được phản ứng tích cực cho lắm vì Slytherin không ưa Griffindor chút nào.

    - Ê, này thằng phản bội- Tiếng của một thằng bằng tuổi Jungkook ở phía sau.

    Cậu quay lại nhìn. Nó không đi một mình mà còn có hai đứa khác kèm bên cạnh. Đúa bên cạnh nhếch mép cười khinh bỉ:

    - Ha, không ngờ mày vẫn có thể xuất hiện ở đây đấy, tưởng thầy Snape phải xử mày rồi chứ ?Vừa từ bệnh thất ra phải không ? Thăm thằng Griffindor yếu đuối đấy à?

    Cậu lườm lại nó một cách tức giận:

    - Anh ấy là Park Jimin, chứ không phải là thằng Griffindor yếu đuối. 

   - Ô hay quá nhỉ ? Vậylà mày chống lại đội nhà phải không? - Rồi thằng đấy quay sang hai đứa bên cạnh cười đểu- Chăc nó bị phân loại nhầm nhà rồi. ĐỒ PHẢN BỘI ĐÁNG KHINH!!!

BTS- We are Hogwarts's studentsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ