18. Đến rồi

3.2K 463 61
                                    


Thoáng chớp đã đến chuyến du lịch của cả ba người. Hai lớn một nhỏ xách theo 3 cái vali bước đến sân bay. Hôm qua nhóc Chung Quốc đã thức hơi khuya do háo hức đến chuyến đi này, 12 giờ khuya nhưng nhóc vẫn cựa quậy không chịu ngủ, hậu quả bây giờ là ngủ im lìm trên vai của Tại Hưởng, anh phải vừa bế nhóc vừa kéo vali.

"Này Hưởng, có mệt không ? Tôi kéo phụ Hưởng nhé ?" Chí Mẫn chỉ cái vali

"Không sao đâu Mẫn, tôi làm được" Nói rồi tiếp tục đi đến chỗ kí gửi hành lí rồi kiểm soát vé.

"Nhóc con mau dậy đi" Tại Hưởng lay lay nhóc nhỏ sau lưng

Chung Quốc mờ mờ tỉnh giấc sau bóng lưng Tại Hưởng, giọng ngáp ngáp "Đến chưa thế papa ?"

"Chuẩn bị lên máy bay rồi nhóc ạ" Tại Hưởng đưa thằng bé từ trên lưng mình xuống đất. Nhóc Chung Quốc sau khi tiếp đất thì lảo đảo do chưa tỉnh giấc, ngáp ngái ngủ liên hồi.

Sau khi hoàn thành xong tất cả những thủ tục lên máy bay, cả ba chuẩn bị xuất phát bay. Chuyến bay khá kéo dài, Chí Mẫn ngồi cạnh Tại Hưởng nghiêng đầu bên vai anh đánh một giấc ngon lành. Taị Hưởng quay đầu nhìn ra khung cửa sổ máy bay, những đám mây nhẹ nhàng trôi bồng bềnh làm cho Tại Hưởng cảm thấy mình nhẹ nhàng đi.

Sau khoảng vài tiếng thì cuối cùng cũng đã đến được Jeju, một hòn đảo xinh đẹp. Tại Hưởng không nhớ lần cuối mình đi Jeju là khi nào, chỉ biết nó đã cách đây rất lâu rồi. Chung Quốc lần đầu đi du lịch như vậy thì hớn hở từ trên máy bay xuống tới đây.

Hai vai Tại Hưởng có chút mỏi nhẹ khi nãy Chí Mẫn dựa lên ngủ quá lâu, và vì không muốn đánh thức cậu nên anh đã để cậu ngủ im trên vai mình, hậu quả bây giờ không thể tài nào xách nổi cái vali.

"Xin lỗi nhé, tôi ngủ mê quá" Chí Mẫn nhận ra ban nãy mình ngủ ngon như vậy là nhờ vào tựa đầu trên vai Tại Hưởng.

"Không sao đâu" Tại Hưởng ngồi xuống bên băng ghế nghỉ ngơi một chút.

Để Tại Hưởng nghỉ ngơi, Chí Mẫn dắt tay Chung Quốc đến một cửa hàng gần đó mua nước uống. Dắt tay nhóc con với gương mặt hớn hở đi xung quanh, ai cũng phải ngước nhìn đứa trẻ tăng động đó. Trấn tĩnh đứa nhóc tăng động đó lại, Chí Mẫn mua nước uống.

"Này muốn uống sữa chuối không, chú mua" Chí Mẫn cầm hộp sữa chuối.

"Sữa chúi sữa chúi" Chung Quốc vui vẻ cầm hộp sữa chuối.

"Mà papa con thích uống gì thế ?" Chí Mẫn hỏi Chung Quốc. Muốn cảm ơn người ta khi nãy cho dựa vai đấy.

"Cà phê 'chữa' ạ" Miệng nhóc cầm bịch bimbim chú Mẫn vừa mua ban nãy, miệng ngốn một đống bimbim vào. Giọng nói ngọng theo.

Chí Mẫn phì cười, cầm lon cà phê sữa ra ngoài bàn thu ngân. Sau một hồi thì quay lại chỗ Tại Hưởng, đưa lon cà phê cà phê sữa cho anh. Vì mệt mỏi nên Tại Hưởng thấy lon nước như vị cứu tinh của mình, uống lẹ lon cà phê, Tại Hưởng thấy mình đỡ mệt hơn một chút.

"Đi check-in khách sạn thôi" Tại Hưởng xách vali lên. Chí Mẫn dắt tay Chung Quốc, vai đeo giúp Tại Hưởng một túi đồ.

Khách sạn của cả hai là một nơi đối diện với biển, chỉ cần nhìn ra khung cửa sổ liền có thể thấy biển.

Tại Hưởng và Chí Mẫn sau khi nhận phòng liền nằm lì xuống trên giường. Nhưng rồi cả hai cũng phải ngồi dậy, sắp xếp lại đồ đạc của cả hai. Chí Mẫn sau khi làm xong hết việc thì bước ra ban công của căn phòng. Căn phòng này có một ban công bên ngoài, Chí Mẫn rất ưng căn phòng này.

Đưa tay giang ra hưởng gió biển, nghe từng tiếng gió vi vu bên tai, mái tóc Chí Mẫn bay bay trong gió. Hướng tai nghe từng tiếng sóng biển đập từng cơn vào nền cát trắng.

"Này, đi ăn rồi tụi mình ra biển" Tại Hưởng đưa đầu ra ban công gọi Chí Mẫn

"Okay" Chí Mẫn vuốt lại mái tóc rồi đi vào trong.

Cả ba ăn chơi bay nhảy ở Jeju, Chung Quốc lúc trên biển còn thấy một con ốc nhỏ xíu, nhóc vẫy chào bé ốc xinh xinh. Tại Hưởng lấy ra một cái camera chụp lại từng khoảng khắc. Chí Mẫn bước trên bờ cát "Này Tại Hưởng, đến đây nè" Chí Mẫn nở nụ cười, mắt híp lại thành hai đường chỉ cong. Tại Hưởng đưa máy chụp lại khoảng khắc Chí Mẫn cười, anh nghĩ lúc về nên ép ra ảnh đóng khung treo tường.

Buổi sáng kết thúc trong sự vui vẻ của một gia đình. Ủa mà chưa quen sao gọi là gia đình ta... Thôi thì cũng sắp rồi nên mình gọi trước cho đỡ bỡ ngỡ hen !







mấy bác chờ lâu chưa =)))))

vmin; Ba Hưởng, Chú MẫnWhere stories live. Discover now