Chap 10. Họ đồn rằng ta yêu nhau

298 26 18
                                    

"Cảm ơn anh, hôm nay nhờ anh tôi đã rất vui, ngủ ngon."

Erza nhẹ nhàng nói sau khi cô đưa Jellal về tới căn hộ. Erza mỉm cười ngọt ngào. Trời lúc này đã tối, ánh trăng mị hoặc chiếu thứ ánh sáng huyền ảo xuyên qua từng tầng mây, hạ xuống gương mặt sắc sảo của Erza, càng khiến cô trở nên xinh đẹp. Erza ngồi trong xe, đưa đôi mắt trìu mến nhìn Jellal đang đứng bên ngoài cửa, vẫy tay chào tạm biệt. Anh cũng mỉm cười nhìn cô, ánh mắt lãnh đạm chẳng rõ là ý gì.

Một hồi sau, Jellal nhàn nhạt nói.

"Nếu cô thấy thích thì ngày nào chúng ta cũng có thể đi."

"Tôi không rảnh như anh."

"Ừa, giám đốc mà. Thôi cô về đi. Đi đường cẩn thận. Nhớ ngủ sớm!"

"Tạm biệt."

Erza nói xong, nhanh chóng khỏi động xe, chạy thẳng về nhà riêng.

---

Ánh nắng ban mai thắp dịu dàng thắp sáng vạn vật, chiếu lên toà nhà cao tầng của công ty Scarlet. Erza từ bên ngoài yêu kiều bước vào đại sảnh, cô lướt nhìn tất cả các nhân viên đang nhìn mình bằng ánh mắt tò mò, dò xét, bất giác cảm thấy khó chịu.

Cô chau mày nhìn đám người vừa nãy đang tụm năm tụm bảy bàn tán gì đó, thấy cô liền lập tức vội vã di chuyển sang nơi khác mà nghiêm túc nhắc nhở.

"Các cô vào làm việc sớm quả thật rất tốt, nhưng đừng nhìn tôi bằng ánh mắt đó."

Không gian bỗng nhiên trở nên yên tĩnh đến lạ. Các nhân viên đối diện với sự khó tính của Erza chỉ biết cúi gầm mặt xuống, một tiếng cũng không nói ra, mà muốn nói cũng không thể nói.

Trước nay luôn là như vậy, bất cứ ai khi đối diện với tiểu thư nhà Scarlet đều cảm thấy sự áp bức.

Mất một hồi lâu, một cô gái tóc xanh nhạt mới mạnh dạn lên tiếng, phá tan bầu không khí u ám, tĩnh mịch.

"Scarlet tổng, chúng tôi nhớ rồi!"

"Ừa."

Erza gật đầu nghiêm nghị đi thẳng vào thang máy. Cô đã làm chủ và điều hành công ty này được gần 3 năm, tuy thời gian không quá dài, nhưng cũng đủ để Erza nhận ra được phẩm chất đạo đức cao quý của từng nhân viên chủ chốt.

Mà đám nhân viên khi nãy, làm việc giỏi thì có giỏi, nhưng thật sự lại là một đám người nhiều chuyện, thích đặt điều nói xấu sau lưng người khác, mang những lời đồn đại không đúng sự thật bêu rếu cho cả công ty đều biết. Đây tuy không phải là lần đầu tiên cô thấy bọn họ như vậy, nhưng lần này không hiểu sao lại đặc biệt cảm thấy khó chịu.

À, nhắc tới nhiều chuyện lại không quên nhắc tới Mirajane trưởng phòng nhân sự. Người mà khiến Erza chỉ cần nghĩ đến cũng bỗng nhiên mà cười. Tuy cô ta có một sở thích rất lạ là tìm hiểu những thông tin cơ mật và những thông tin rất rất nội bộ, nhưng chí ít cũng thông minh, biết chuyện nào cần nói, chuyện nào cần được giữ bí mật. Và thông tin của Mira tuyệt đối đúng sự thật. Vì thế Erza không cảm thấy ghét cô ta, ngược lại còn thấy rất thích.

(Jerza Fanfic) Phim giả tình thậtWhere stories live. Discover now