Chap 3. Ngạo mạn

411 42 14
                                    

Erza đang hàn huyên tâm sự với Lucy, bỗng điện thoại của cô đổ chuông, là Meredy, thư ký riêng của cô gọi tới. Erza chẳng đợi chờ gì, nhanh chóng bắt máy.

"Có việc gì không em?"

"Không ổn rồi chị à, Phó tổng Midnight chẳng biết vì lí do gì, sáng nay thông qua hội đồng quản trị, đã xin nghỉ việc."

"CÁI GÌ?" - Erza hét toáng lên, công việc ở công ty càng lúc càng nhiều, một mình cô thật sự không thể xoay sở nếu không có Midnight, nói cách khác Midnight vô cùng quan trọng - "Tôi chưa thông qua, sao có thể xin nghỉ việc cho được?"

"Thưa Scarlet tổng, em không biết nữa, họ nói là đã tìm được người để thay thế, anh ta về mọi mặt đều tốt hơn Midnight phó tổng, hơn hết vấn đề xin nghỉ việc là chủ ý của phó tổng, cũng đã hết thời hạn hợp đồng..."

"Thôi chị biết rồi, cảm ơn em, khi nào có thông tin của phó tổng mới hãy báo cho chị."

"À khoan đã, thưa giám đốc, hội đồng quản trị báo lại rằng tối nay lúc 7 giờ chị phải tự mình đi kí hợp đồng với anh ta đó."

"Thôi được rồi, gửi cho chị lịch trình và địa chỉ."

Erza khổ sở im lặng. Cả công ty thân thiết nhất ngoài thư ký Meredy ra thì chỉ còn Midnight, anh ta nói chuyện vui tính, hài hước, làm việc với cô phối hợp cũng rất ăn ý. Có anh ta, cô cũng đỡ được một phần áp lực, thế nhưng tên Midnight đó chưa nói trước với cô một lời từ biệt, đã vội vã xin nghỉ việc. Erza thực không thể chấp nhận.

Cô nói với Lucy có việc bận, sau đó ba chân bốn cẳng chạy nhanh đến công ty. Giờ này, hi vọng Midnight vẫn còn ở đó.

Quả nhiên như Erza tiên đoán, khi cô đến nơi, vừa kịp lúc nhìn thấy Midnight ôm dọn hành lí đang từ văn phòng phó tổng, dứt khoát bước ra không luyến tiếc.

Cô thoáng chút bỡ ngỡ, nhất thời không biết phải làm thế nào, cho đến khi Midnight tiến về phía mình mới giật mình ngây ngốc.

"A..."

"Tổng giám đốc."

"Sao anh lại xin nghỉ việc?" - Cô chau mày, khó hiểu hỏi.

"Hết hợp đồng, với lại có một vài việc cá nhân khiến tôi không thể."

"..."

"Erza này, nhất định phải sống tốt, ăn uống đầy đủ, đừng để công việc làm cô phân tâm." - Midnight mỉm cười, lo lắng nhắc nhở, anh biết cô gái này chẳng bao giờ quan tâm tới sức khoẻ của mình, chỉ biết làm việc và làm việc, đến cả bản thân cũng chăm sóc không tốt - "Với lại mau chóng tìm một tấm chồng vừa đẹp trai vừa giỏi giang để phụ giúp việc công ty đấy nhé. Tôi đợi mời đám cưới."

Erza bật cười, trước câu nói đùa của anh mà tâm trạng giãn ra một tí, cô vui vẻ đáp lại.

"Ha ha ha, anh cũng thật hài hước. Người như tôi khó kiếm chồng, xem ra không dám đòi hỏi phải thế nọ thế kia đâu."

"À, chiều nay cô phải đi ký hợp đồng đúng chứ? Erza cô phải nhớ, đừng làm vụt mất cơ hội lần này, anh ta tuy ăn nói có hơi kiêu ngạo, lỗ mãn, nhưng mà thật sự rất tài giỏi. Cô tốt nhất nên vì công ty mà nhượng bộ, tuyệt đối phải ký được hợp đồng này. Như thế, tôi mới có thể an tâm."

(Jerza Fanfic) Phim giả tình thậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ