067 - 072

1.2K 33 4
                                    

067

【 Hàn Phi Nhứ: Ngày hôm nay ta nhìn thấy nàng. 】

Nghĩ tới nghĩ lui sau này, Hàn Phi Nhứ liền phát ra một câu nói như vậy quá khứ, vừa không khách khí, cũng không thân mật, giản minh nói tóm tắt, mà ám chỉ tính mười phần.

Hàn Phi Nhứ đối với hai vị bác sĩ là quan hệ gì cũng không rõ ràng, nhưng Hà Yên Nhiên phản ứng làm cho nàng cảm thấy, hai người này quan hệ nhất định không đơn thuần.

Bác sĩ Trương không có lập tức trở về thoại, phỏng chừng là đang bận, nhân lúc khoảng thời gian này, nàng lại cho Diệp Minh Tâm gọi điện thoại, Diệp Minh Tâm tại đóng phim, không có tiếp, Lam Trúc tiếp lên, vội vã cuống cuồng hỏi nàng, "Làm sao rồi? Có phải là Y Y lại bị sốt?"

"Không có, Y Y rất tốt, nàng người đâu?"

Lam Trúc hướng về Diệp Minh Tâm bên kia liếc mắt nhìn, "Tại đóng phim, chuyện gì?"

Lam Trúc cùng Diệp Minh Tâm thời gian cũng đến mấy năm, rất nhiều lúc, Hàn Phi Nhứ đối với các nàng nhà sự cũng không bằng Lam Trúc hiểu rõ càng nhiều, vì lẽ đó, hỏi Lam Trúc cũng được.

"Ngươi có biết hay không Trương Nhị cùng Hà Yên Nhiên là quan hệ gì."

"Các nàng a, " Lam Trúc hiểu rõ nói: "Tiền nhậm quan hệ, đã chia tay đến mấy năm. Làm sao đột nhiên hỏi cái này?"

"Không có chuyện gì, " được bản thân mình muốn biết đến, Hàn Phi Nhứ liền kết thúc cái đề tài này, "Sáng sớm ngày mai ta liền trở về, vé máy bay đã định được rồi, ngươi nói cho nàng một tiếng."

"Tốt nha."

Cúp điện thoại, vừa vặn, bác sĩ Trương trả lời cũng lại đây, nhìn câu kia so với nàng còn giản minh nói tóm tắt "Ở đâu", Hàn Phi Nhứ khẽ mỉm cười.

Ngày hôm nay tâm tình của mọi người đều rất tốt, Y Y rốt cục nhìn thấy mẹ, còn phá thiên hoang ăn rồi nhất cả khối toàn bộ đều là bơ làm nhỏ bánh gatô; Hà Yên Nhiên từ khi mở chỗ khám bệnh tới nay, lần đầu hoàn chỉnh nghỉ ngơi một ngày, hơn nữa lúc nghỉ ngơi còn nhận thức một vị ăn nói học thức đều rất được nàng tâm độc thân nữ tính; mà Thẩm Tang Lạc xoắn xuýt tốt mấy tháng, rốt cục tại ba ngày trước nghĩ thông suốt, tại đoạn này vô thủy vô chung quan hệ bên trong, nàng không có làm gì sai, vừa định thông không bao lâu, nàng liền gặp phải một khắp mọi mặt đều rất hợp chính mình tâm ý nữ nhân, hơn nữa nữ nhân này rất thoải mái liền đáp ứng rồi ngày mai cùng với nàng cùng đi ra ngoài xem phim, ăn cơm trưa.

Ba cái tâm tình đều người rất tốt ngồi ở dưới lầu, Hàn Phi Nhứ từ gian phòng của mình bên trong đi ra, tay chống đỡ lan can, nhìn mới vừa tỉnh ngủ Y Y nằm tại Thẩm Tang Lạc trong lồng ngực, cùng với nàng làm nũng.

Hà Yên Nhiên an vị ở một bên, Hàn Phi Nhứ ánh mắt từ Y Y trên người dời đi, rơi vào Hà Yên Nhiên trên người, cũng không lâu lắm, Hà Yên Nhiên đột nhiên đưa tay đi lấy túi của mình.

Thấy rõ trên điện thoại di động người liên lạc họ tên, Hà Yên Nhiên chăm chú nhíu lên lông mày, Hàn Phi Nhứ đứng ở trên lầu, cánh tay đặt ở trên tay vịn, tay chống mặt, say sưa ngon lành nhìn tình cảnh này.

[BHTT - QT] Tỉnh dậy sau giấc ngủ, ta có con - Tư Kính CừWhere stories live. Discover now