007 - 012

2.8K 129 52
                                    

007

Nói, Diệp Minh Tâm đi nắm tay nàng, Hàn Phi Nhứ nhất thời sững sờ, không có ngăn cản, chạm được nàng lòng bàn tay nhiệt độ, Diệp Minh Tâm nhíu nhíu mày lại, nàng mang theo Hàn Phi Nhứ hướng về xe bên kia đi đến, đi rồi có hai mét, Hàn Phi Nhứ đột nhiên nhớ tới đến Diệp Minh Tâm là minh tinh, nàng hoảng loạn bốn phía nhìn một chút, muốn đem tay tránh ra, nàng nhưng chưa quên, nàng cùng Diệp Minh Tâm là ẩn kết hôn, nếu như bị người nhìn thấy liền nguy rồi.

Chu vi không ai, cảm nhận được nàng tránh thoát khí lực, Diệp Minh Tâm phản mà nắm chặt nàng.

Đem Hàn Phi Nhứ đẩy mạnh ghế phụ, nàng mới cúi đầu, nhanh chóng trở lại chỗ ngồi lái xe trên.

Đóng cửa xe lại, Diệp Minh Tâm không có vội vã lái xe, mà là lần thứ hai đã nắm tay nàng, dùng chính mình một đôi tay trắng đi sưởi ấm Hàn Phi Nhứ.

Quá hai giây, Diệp Minh Tâm nhấc mở mắt, "Đừng hiểu lầm, ta chỉ là không muốn ngươi sinh bệnh, ngươi bị bệnh, Y Y sẽ khổ sở."

Hàn Phi Nhứ tâm tình hết sức không tốt thời điểm tay chân sẽ trở nên lạnh lẽo, cũng là kỳ quái, mỗi lần nàng tay chân lạnh lẽo qua đi, dạ dày cũng phải nháo một lần tật xấu, dạ dày bộ vừa kéo vừa kéo đau, ăn bao nhiêu thuốc đều vô dụng.

Mỗi người trên người đều có một loại hoặc càng nhiều nhỏ bệnh, một năm phạm cái một hai lần, đi bệnh viện tra nhưng cái gì đều không tra được, có người là đau đầu, có người là loét, có người là tâm dẫn quá nhanh, mà đến Hàn Phi Nhứ nơi này, chính là dạ dày đau.

Trước đây biết điểm này, chỉ có cha mẹ của nàng cùng bà ngoại, hiện tại những người này đều không ở, nhưng còn có một người nhớ tới.

Lạch cạch ——

Một giọt giọt nước mắt nện ở Diệp Minh Tâm rõ ràng đốt ngón tay trên, nàng kinh ngạc ngẩng đầu, Hàn Phi Nhứ đằng không ra tay, liền không có cách nào lau nước mắt, vừa vặn, nàng cũng không muốn sát, liền như thế tùy ý giọt nước mắt bùm bùm ngã xuống.

Phòng khách bên trong đều là giới giải trí người, diễn viên, sản xuất, đạo diễn, chuyên gia trang điểm, nhiếp ảnh gia, đều kéo đi ra có thể tập hợp đủ ba cái đoàn phim, quá nhiều người trái lại không có ý gì, Diệp Minh Tâm uống mấy chén rượu, liền về nhà. Về đến nhà sau này nhưng không nhìn thấy Hàn Phi Nhứ, nàng đem Y Y hống ngủ, lại đợi một lúc, mới trầm mặc lái xe đi ra.

Bây giờ Hàn Phi Nhứ ở quốc nội nhận thức bằng hữu cũng không nhiều, nàng có thể đi địa phương liền cái kia mấy cái, Diệp Minh Tâm từng nhà tìm, mới vừa tìm tới nhà thứ hai, ngay ở bên lề đường nhìn thấy cúi đầu tản bộ Hàn Phi Nhứ.

Chỉ liếc nhìn nàng một cái, Diệp Minh Tâm liền biết, nàng tâm tình không tốt, phi thường phi thường không tốt.

Tuy rằng không biết phát sinh cái gì, nhưng Diệp Minh Tâm vẫn là theo thói quen đi tới, phải biết bây giờ Hàn Phi Nhứ cùng với nàng như người dưng nước lã, nàng quá khứ, Hàn Phi Nhứ không nhất định sẽ phản ứng nàng.

Nhưng không nghĩ tới, ngoại trừ trung gian vài giây nàng giãy dụa quá bên ngoài, những thời gian khác, nàng đều an thuận vô cùng, vừa không có đối với nàng nổi nóng, cũng không có mặt lạnh rời đi.

[BHTT - QT] Tỉnh dậy sau giấc ngủ, ta có con - Tư Kính CừWhere stories live. Discover now