013 - 018

3K 98 12
                                    

013

Về đến nhà, Hàn Phi Nhứ hầu như là đầu triêm gối liền ngủ, mấy ngày nay nàng áp lực trong lòng quá lớn, lại chịu không nhỏ kích thích, vốn là rất mệt.

Ngày thứ hai tỉnh lại, ăn xong điểm tâm, Diệp Minh Tâm ngồi ở trên ghế salông cúi đầu xem di động, bất luận cái gì thời điểm, nàng tư thế ngồi đều là văn nhã thẳng tắp, nàng đem điện thoại di động để ở trước ngực ba mươi centimet địa phương, chính đang từng câu từng chữ xem lướt qua mặt giấy.

Hàn Phi Nhứ chống đầu ngồi ở bàn ăn bên cạnh, nàng vẫn nhìn Diệp Minh Tâm, chỉ cảm thấy tư người như họa.

"Mẹ! Ta muốn đi kim Bối Bối, ta muốn chơi hải dương cầu!"

Y Y đấu đá lung tung nhảy vào Diệp Minh Tâm trong lồng ngực, rầm, như họa mỹ cảnh tản đi.

...

Diệp Minh Tâm một cái mò lên sắp ngã xuống nữ nhi, "Ngày hôm nay đi không được, chúng ta muốn dẫn mẹ đi bệnh viện kiểm tra thân thể, tuần sau lại đi có được hay không?"

Kiểm tra thân thể là có ý gì, Y Y không có khái niệm, đối với nàng mà nói, theo đại nhân là được rồi, coi như Diệp Minh Tâm đem nàng mang sàn nhảy đi, nàng cũng không có ý kiến.

Lam Trúc cùng Tề Vũ cùng với các nàng cùng đi bệnh viện, bọn họ từ nhà để xe dưới hầm y hộ nhân viên trên lối đi đi, Tề Vũ vốn là muốn để Diệp Minh Tâm lưu ở trong xe, nhưng nàng không đồng ý, Diệp Minh Tâm cùng chuyên gia của bệnh viện sớm chào hỏi, không có xếp hàng, cũng không có đăng ký, trực tiếp liền đi rồi chuyên gia thất.

Kiểm tra cũng làm, chẩn đoán bệnh cũng chẩn, vị này bác sĩ là toàn quốc tên não khoa chuyên gia, kết quả hắn đưa ra chẩn đoán bệnh, cùng bệnh viện tư nhân bên kia như thế, cũng là cái gì cũng không thấy, nhiều lắm chính là tra được Hàn Phi Nhứ có chút thiếu máu.

Diệp Minh Tâm không có thể hiểu được, "Một người khỏe mạnh, làm sao có khả năng trong chớp mắt đã quên nhiều chuyện như vậy, còn kiểm không tra được ổ bệnh ở đâu."

Lão chuyên gia cũng rất phiền muộn, hắn làm nghề y nhiều năm như vậy, liền chưa từng thấy tình huống như thế, Hàn Phi Nhứ đều đem hắn chiến đấu tâm thái cong lên, nếu không là thân phận nàng đặc thù, hắn nhất định phải thành lập một chuyên gia tổ, tập thể nghiên cứu bệnh tình của nàng.

Y Y bị Lam Trúc nắm, nàng tại này nghe xong nửa ngày, lúc này cuối cùng từ các loại chuyên nghiệp thuật ngữ trung nghe hiểu một điểm.

Nàng ngửa đầu nhìn Hàn Phi Nhứ, biểu hiện dẫn theo hai phần kinh hoàng, "Mẹ, ngươi không nhớ rõ ta?"

Hàn Phi Nhứ bị nàng hỏi hơi ngưng lại, nàng quay đầu nhìn về phía Diệp Minh Tâm, người sau dừng một chút, đi tới, ngồi xổm ở Y Y trước mặt, "Mẹ không có không nhớ rõ ngươi, ngươi là Y Y a, là mẹ ngoan bảo bối. Nàng không nhớ rõ, là quá khứ phát sinh việc nhỏ, còn có rất nhiều tri thức, Y Y phải giúp mẹ nhớ tới đến, có đúng hay không?"

Hàn Phi Nhứ tim đều nhảy đến cổ rồi, bởi vì vừa Y Y vẻ mặt chính là muốn khóc trước điềm báo trước, nghe xong Diệp Minh Tâm thoại, Y Y vẻ mặt thả lỏng, miễn là mẹ còn nhớ nàng là được, quên những khác, nàng liền mặc kệ.

[BHTT - QT] Tỉnh dậy sau giấc ngủ, ta có con - Tư Kính CừWhere stories live. Discover now