043 - 048

1.3K 43 4
                                    

043

Từ Bắc Kinh đến Đông Dương ngang ngược điếm thông dụng sân bay cần hơn hai giờ, vé máy bay trên tuy rằng viết sáu giờ mười là có thể đăng ký, nhưng Hàn Phi Nhứ tại phòng khách quý đợi nửa giờ, mới chính thức ngồi lên rồi máy bay.

Vẫn như cũ là khoang hạng nhất, ngày hôm nay nàng không có xuyên mình thích y phục, Trọng Viên Viên cho nàng lâm thời phối hợp một bộ, màu xám T-shirt, hắc bụi quần dài, cùng với màu đen kính râm màu đen khẩu trang cùng màu đen mũ lưỡi trai.

Cả khuôn mặt ngoại trừ lỗ tai lộ ra, những nơi khác tất cả đều nghiêm phòng tử thủ.

Diệp Minh Tâm cùng nàng một chuyến chuyến bay, theo nàng nguyên bản quen thuộc, nàng là muốn cho trợ lý hẹn trước máy bay tư nhân cất cánh thời gian, nhưng Hàn Phi Nhứ không muốn, nàng cảm thấy như vậy chính là rộng rãi mà báo cho giữa các nàng quan hệ không bình thường, thế là vì cùng nàng, nàng cũng chỉ đành mua này một chuyến chuyến bay khoang hạng nhất.

Khoang hạng nhất khách nhân có thể chờ tại phòng khách quý bên trong, Diệp Minh Tâm nhưng không có đi vào, sự nổi tiếng của nàng so với Hàn Phi Nhứ cao hơn nhiều, vạn nhất bị nhận ra, lại là một hồi náo loạn, nàng vẫn ngồi ở xe của mình bên trong, Lam Trúc ngồi ở phòng khách quý, chờ có thể đăng ký, thông báo tiếp Diệp Minh Tâm.

Sáng sớm hơn sáu giờ, sân bay người vẫn không ít, thật vất vả lên máy bay, Hàn Phi Nhứ nhìn hai bên một chút, ngoại trừ các nàng năm cái, mặt sau còn có hai cái người xa lạ, chỉ là lấy tầm mắt của bọn họ, không nhìn thấy bên này.

Hàn Phi Nhứ lúc này mới thở phào nhẹ nhõm, đem mũ cùng khẩu trang đều hái xuống.

Ở trên máy bay ăn một bữa mùi vị vô cùng trung dung, không thể nói được ăn ngon cũng không thể nói được khó ăn bữa sáng, lại tiêu hóa một lúc, máy bay liền hạ xuống rồi, Hàn Phi Nhứ cho rằng tại Bắc Kinh sân bay không có bị nhận ra, ngang ngược điếm sân bay thì càng không cần lo lắng, dù sao ngang ngược điếm người so với Bắc Kinh thiếu hơn nhiều.

Sự thực chứng minh, vẫn là nàng quá ngây thơ.

"A a a a a a a a Diệp Minh Tâm! ! !"

Hàn Phi Nhứ màng tai đều phải bị phá vỡ, nàng theo bản năng che lỗ tai, Diệp Minh Tâm muốn đi dìu nàng, nhưng nghĩ đến động tác này sẽ đem nàng cũng bộc lộ ra đi, nàng không thể làm gì khác hơn là mặt mỉm cười đi tới, Lam Trúc cùng Tề Vũ tại trước mặt nàng hết sức quen thuộc chống đỡ fans, Diệp Minh Tâm vừa đi vừa hướng các nàng xua tay, trong lúc vung tay nhấc chân đều tràn ngập nữ thần phạm.

Hàn Phi Nhứ cùng Trọng Viên Viên liếc mắt nhìn nhau, tại từng người trong đôi mắt đều nhìn thấy phức tạp tâm tình.

Trọng Viên Viên: Hiện tại tiểu nữ sinh so với năm đó ta cũng là không kém bao nhiêu a, các nàng tiếng thét chói tai lại cao hơn một chút, liền có thể phát sinh quấy rầy tín hiệu tháp tần suất!

Hàn Phi Nhứ: Ríu rít ríu rít ta cũng muốn có fans tiếp ky.

...

Diệp Minh Tâm bị một đám fans chen chúc rời đi, Hàn Phi Nhứ xem rõ ràng, nàng nghiêng đầu ba lần, bởi vì nàng chếch góc độ không lớn, hơn nữa nàng cũng mang kính râm, người khác không thấy rõ nàng là đang làm gì, chỉ có Hàn Phi Nhứ cùng Trọng Viên Viên biết, nàng đây là tại xem tức phụ đây.

[BHTT - QT] Tỉnh dậy sau giấc ngủ, ta có con - Tư Kính CừOnde as histórias ganham vida. Descobre agora