001 - 006

4.1K 152 39
                                    

001

Năm 2008 ngày Quốc Tế Lao Động, là cái thứ nhất bãi bỏ bảy ngày kỳ nghỉ ngày Quốc Tế Lao Động, không còn bảy ngày nghỉ dài hạn, chỉ còn dư lại ngăn ngắn ba ngày kỳ nghỉ, mỗi người đều cảm thấy không thích ứng.

Tối không thích ứng vẫn là Hàn Phi Nhứ, nàng tháng trước liền nghe nói nữ thần muốn tới trung tâm thành phố tham gia hoạt động tin tức, đều phán một tháng, kết quả ngày thanh niên Ngũ Tứ ngày ấy, nó không nghỉ!

Đại chủ nhật lại muốn đi học, này có còn lẽ trời hay không?

Vậy cũng là nữ thần Diệp Minh Tâm a, nàng Bạch Nguyệt Quang, nàng chu sa chí!

Đương nhiên, 08 năm vẫn không có nữ thần cách nói này, cũng không có Bạch Nguyệt Quang, chu sa chí loại này hình dung, chỉ là đại khái chính là ý này.

Lúc này toàn quốc đều tràn ngập nghênh tiếp Olympic tăng vọt nhiệt tình, ngày thanh niên Ngũ Tứ là ngày trọng đại, Diệp Minh Tâm thân là hiện nay tối hỏa trẻ tuổi nhất minh tinh một trong, Bắc Kinh chính phủ cố ý mời nàng quá khứ, tham gia một chính phủ tổ chức thanh niên biểu diễn hoạt động.

Ngày mùng 4 tháng 5 buổi sáng, Hàn Phi Nhứ cõng lấy một có nàng nửa người trùng cặp sách lớn đi tới trường học, tới trường học chuyện thứ nhất, trước tiên nắm quá ngồi cùng bàn bài tập, bắt đầu một trận cuồng sao.

Ngồi cùng bàn không chút nào keo kiệt chính mình khinh bỉ tình, "Hàn Phi Nhứ, ngươi liền không thể tự kiềm chế viết một lần?"

Hàn Phi Nhứ đem bút vĩ theo ở đầu vai, nhấn thức bút lông đầu bút lộ ra, Hàn Phi Nhứ cúi đầu, đọc nhanh như gió nhìn ngồi cùng bàn bài thi trên lựa chọn.

"BABCA. . . Ta là nghệ thuật sinh, viết cái gì bài tập."

Mỗi hồi Thẩm Tang Lạc làm cho nàng làm bài tập, đều sẽ bị Hàn Phi Nhứ dùng loại này ngôn luận cho đổ trở về, chỉ là nói cũng là, nhân gia là nghệ thuật sinh, văn hóa khóa tàm tạm qua ải là được, bài chuyên ngành mới phải quan trọng nhất.

Một năm bên trong Hàn Phi Nhứ chỉ có cuối cùng hai tháng mới sẽ đến đi học, nàng muốn sao liền để nàng sao đi thôi.

Đem Anh ngữ lựa chọn đều sao xong, Hàn Phi Nhứ đột nhiên ngẩng đầu lên, "Chuyện tối hôm nay, ngươi chưa quên chứ?"

Thẩm Tang Lạc cầm bút lên, đang định đem ngày hôm nay muốn lưu bài tập sớm viết, vừa nghe, nàng sửng sốt, "Tỷ tỷ, ngày hôm nay nhưng muốn lên khóa, ngươi còn dự định đi a?"

"Đương nhiên muốn đi!" Hàn Phi Nhứ nói nói năng có khí phách, "Bỏ qua lần này, liền không biết lúc nào có thể có cơ hội!"

"Ngươi liền không sợ bị mẹ ngươi phát hiện?" Thẩm Tang Lạc hỏi rất là hoài nghi.

Nói tới mẹ, Hàn Phi Nhứ trong mắt lóe ra một tia lui bước, chỉ là rất nhanh, nàng lại kiên định đi, "Không sợ, chúng ta đi nhanh về nhanh, tự học buổi tối có hai giờ rưỡi đây, đánh xe qua lại, đầy đủ."

Thẩm Tang Lạc vẫn như cũ có nghi ngờ, chỉ là Hàn Phi Nhứ lại cúi đầu đi sao bài tập, nhìn nàng đem chữ viết đến rồng bay phượng múa, nàng xoay chuyển mấy lần bút, cảm thấy tình cờ trốn một lần khóa cũng không có gì, liền không có nói nữa.

[BHTT - QT] Tỉnh dậy sau giấc ngủ, ta có con - Tư Kính CừWhere stories live. Discover now