Ngày 11/8/22, Taehyung

17 5 0
                                    

Tôi quay gót. Đôi mắt chợt bắt gặp một chuỗi những con chữ nhỏ gọn nằm bên dưới kí tự X. Hay nói đúng hơn là một dòng chữ ngắn chẳng đâu vào đâu bị khắc nguệch ngoạc lên tường. 'Nó không phải là lỗi của cậu'. Tôi biết, đây là của nhóc con kia, mặc dù sự thật là tôi chẳng tận mắt chứng kiến, thậm chí đến chữ viết tay của cô ấy tôi còn chưa lần nào thấy qua. Có lẽ nó ngụ ý cho một lời tạm biệt. Và rằng việc cô ấy rời đi không liên quan gì đến tôi cả, những sự cố xấu xí nảy sinh cũng chẳng chứng minh được tôi là một tên tệ bạc; thế nên tôi không nên tự dằn vặt chính mình hay cảm thấy đau khổ. Rằng tôi hãy mạnh mẽ lên.

Mãi đến khi định thần lại thì tôi đã đứng ngay trước cửa nhà. Tiếng gào thét của chị vang lên phía sau lớp cửa dày đã thôi thúc tôi mở chốt và xông vào. Khung cảnh mà tôi đã chán ngán đến tận cuống họng lại đang tiếp diễn. Tôi ngăn bố lại, nắm chặt bàn tay của ông và nhìn thẳng vào khuôn mặt ở đối diện. Ban đầu bố dường như khá ngạc nhiên, nhưng rồi rất nhanh ông dội từng nắm đấm vào bên mặt tôi, khiến tôi chật vật té ngã mấy lần. Tiếng gào khóc của chị như càng rõ ràng và lớn hơn. Khuôn cằm đau nhức, tôi còn mơ hồ nếm được vị kim loại tanh nồng trào ra bên trong miệng. Dù vậy, tôi vẫn không hề có ý định bỏ chạy. Bố gầm lên một cách hung tợn khi tôi cứ cố chấp ôm siết lấy hông của ông. Những cú đánh dội vào lưng và bả vai càng lúc càng tàn nhẫn, đồng thời vòng tay của tôi cứ ngày một siết chặt.

Tôi nào phải mình đồng da sắt không biết đau đớn. Cũng chẳng phải tôi lì lợm không hiểu được nỗi sợ. Nhưng rồi sao, nếu bản thân buông tay, cái guồng quay thường nhật này sẽ tiếp tục lặp đi lặp lại đến vô vọng. Mọi chuyện rồi phải khác đi thôi. Vì tôi muốn thay đổi tất cả.

Thật đáng ghét. Tôi và bố không hề giống nhau.

Tôi sẽ bảo vệ gia đình của mình.

• TRANS • 화양연화 The Notes •Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ