Sủng Mị 25

9.9K 47 2
                                    

Sủng Mị

Tác Giả: Ngư Thiên Không

Người Làm Ebook: Cửu Thiên

Nguồn Ebook: Kiếm Giới

 Chương 1351: Nghiễm Nguyệt Cung, Du thánh nữ

>

Còn đang nói chuyện, bỗng nhiên bên trong đình viện biến thành an tĩnh, hương hoa mê người bao phủ chung quanh, một cỗ hương khí càng thêm say lòng người xông vào mũi.

Ánh mắt mọi người đều xuất hiện một tia mê say, thật tự nhiên nhìn qua con đường đá cuội một bên.

Một luồng thánh lam như vân nhẹ nhàng bay tới, tà váy diễm lệ tha thướt trên mặt đất, theo nàng nện bước nhẹ nhàng đong đưa.

Váy dài xinh đẹp, nhưng chất liệu hơi mỏng tựa hồ không che phủ được đôi đùi đẹp tinh xảo mê người, như ẩn như hiện, tao nhã lả lướt, đã làm ánh mắt nam nhân có mặt tại tràng biến thành nóng rực.

Nhưng càng thú vị chính là tuy mỗi người đều muốn dừng nơi đó, nhưng họ lại không thể dừng lại quá lâu, liền đem tầm mắt nâng lên nhìn chăm chú lên khuôn mặt của nàng.

Người nào cũng biết nữ tử này có mỹ mạo khiến người tâm động, dù nàng vẫn luôn dùng khăn sa che mặt, nhưng khi nhìn thấy đủ làm người khác ngừng thở.

Những người ngồi ở hàng ghế đầu tiên đều là những nhân tài kiệt xuất của những thế lực lớn, trong quá trình trưởng thành họ đã chứng kiến mỹ nữ vô số kể, kể cả Đường Trác cùng Tân Tín, ban đầu họ cũngxem trọng vị thánh nữ này bao nhiêu, nhưng vào thời khắc này khi nhìn thấy nàng chậm rãi đi tới, tâm cảnh của hai người đã hoàn toàn thay đổi, tựa hồ hết thảy kiêu ngạo đều biến mất không còn sót lại chút gì, hết thảy theo đuổi đều trở nên bé nhỏ không đáng kể.

- Các vị, hoan nghênh mọi người có thể đến Nghiễm Nguyệt Cung làm khách, thánh nữ nhận được lời nhờ cậy của thành chủ, sẽ vì vài vị khách nhân có mặt nơi này đưa lên lời chúc phúc vĩnh cửu, chỉ có người thích hợp mới đạt được, người không có được vĩnh cửu chúc phúc sẽ được đưa lên một tia khí vận thánh nữ ôn dưỡng, sẽ có trợ giúp đối với sự tu luyện của các ngươi!

Phụ nhân bên cạnh thánh nữ nói.

Những người đang ngồi đều đứng dậy hành lễ, chờ sau khi vị nữ tử như tiên nữ kia ngồi xuống mới trở về chỗ ngồi của mình.

Rất nhiều người kỳ thật vốn không có ý tứ muốn hành lễ, dù sao luận thân phận địa vị bọn họ đại biểu cho những thế lực lớn trên Tranh Minh đại lục.

Nhưng bọn hắn không hành lễ cũng không được, vừa rồi lời nói của vị phụ nhân kia đã thật không đơn giản, vị kia chính là nữ hồn sủng sư thật nổi danh của Tranh Minh chủ thành, nếu luận tư cách bản thân nàng đã ngang vai ngang vế với trưởng bối của bọn họ. 

Nếu như nói vị Cao phu nhân có thân phận hiển hách cũng cam nguyện làm tùy tùng của thánh nữ kia, như vậy bọn hắn nào dám có nửa điểm thất lễ?

Sủng Mị fullWhere stories live. Discover now