Sủng Mị 12

10.3K 67 24
                                    

Sủng Mị

Tác Giả: Ngư Thiên Không

Người Làm Ebook: Cửu Thiên

Nguồn Ebook: Kiếm Giới

  Chương 701: Lựa chọn tàn khốc (thượng,hạ)

Lúc bình thường phần lớn Hồn Hoàng rất là tùy ý trong khi diễn ra hội nghị, dù sao bọn họ cũng là cao thủ đứng đầu, người nào chẳng có tính cách táo bạo, danh dự của mình? Nhưng mà lần này Hải Thu trưởng lão vừa ra hiệu, tất cả mọi người đều ngồi lại nghiêm chỉnh, ánh mắt đồng loạt nhìn vào ba vị thủ tịch, có lẽ đây là lần đầu tiên trong mười mấy năm qua tất cả Hồn Hoàng tuân thủ kỷ luật như vậy. Đồng thời cũng biểu lộ sự kiện lần này nghiêm trọng tới mức nào.

"Ai dà, lần này tất cả Hồn Hoàng Thiên Hạ Cảnh đều bị nhục nhã rồi, đồng thời chúng ta chuẩn bị nghênh đón một trận tai nạn cực kỳ đáng sợ."

Giọng nói Hải Thu trưởng lão rất nặng nề, thanh âm của lão khiến cho đám Hồn Hoàng hô hấp chậm lại.

"Trưởng lão, đến tột cùng xảy ra chuyện gì?"

Đại giới chủ - Hoàng Vũ là người đầu tiên không nhịn nổi tò mò, lớn tiếng hỏi.

"Đúng vậy, tại sao lại phát động Triệu Tập Lệnh cao cấp nhất? Chỉ mong là các vị đoán sai, chuyện bé xé ra to a...aa !"

"Lần trước Triệu Tập Lệnh cao cấp nhất phát sinh quá đột ngột, đến bây giờ lòng ta vẫn còn sợ hãi đây !"

Hai tay Hải Thu trưởng lão áp xuống, ra hiệu cho mọi người không nên tùy tiện lên tiếng.

Chờ mọi người an tĩnh lại, Hải Thu trưởng lão mới tiếp tục nói:

"Bản thân ta cũng hy vọng là chuyện bé xé ra to. Nhưng mà đây là sự thật, nghe rõ, Bất Hủ thành bị xâm lấn."

"Bất Hủ thành bị xâm lấn? Điều này sao có thể? Bất Hủ thành là không gian độc lập, cửa vào duy nhất chính là Vong Giới môn, chẳng lẽ Kính Kiếm lão nhân ngủ gật quên đóng cửa?"

"Bất Hủ thành xưa nay rất ổn định, các vị học giả từng thôi diễn trong vòng hai mươi năm sẽ không xảy ra vấn đề gì lớn. Hơn nữa còn dư sức phong ấn hàng trăm đầu Hồn sủng đế hoàng, tại sao bây giờ lại phát sinh vấn đề?"

Có thể tạo ra ảnh hưởng chân chính đến Thiên Hạ thành chỉ có tòa Bất Hủ thành phong ấn này rồi. Tòa thành hắc ám này là tồn tại vô cùng đặc thù, có thể nói nó là cái bóng của Thiên Hạ thành, đồng sinh đồng tử. Tất cả Hồn Hoàng đều biết tầm quan trọng của nó.

"Trước khi ta cho phép các ngươi lên tiếng, tất cả im miệng cho ta. Bây giờ ta nói cho các ngươi biết sự thật không phải là để nghe chất vấn."

Diệp Đào trưởng lão tính khí táo bạo giận dữ quát lớn một tiếng.

Chuyện này đối với tất cả Hồn Hoàng chính là sỉ nhục, hơn nữa rất có thể dẫn phát một trận phong ba không nhỏ, nhưng Diệp Đào bất chấp hết thảy bởi vì sự tình quá mức nghiêm trọng, thời gian cũng cấp bách lắm rồi.

Hải Thu nhìn thoáng qua Diệp Đào nổi cơn thịnh nộ, thở dài một hơi rồi tiếp tục nói:

"Những phong ấn đánh số trước một ngàn trong Bất Hủ thành thường xuyên tan rã, sinh vật thủ giới bỗng nhiên thức tỉnh kéo theo hàng loạt phong ấn chấn động. Hơn nữa, những sinh vật bị phong ấn đánh số trước một trăm vẫn đang điên cuồng xung kích. Không gian trong Bất Hủ thành đã xuất hiện tình trạng rạn nứt và đang không ngừng mở rộng. Trong đoạn thời gian kế tiếp, Bất Hủ thành sẽ có càng lúc càng nhiều sinh vật thoát khốn, các ngươi hẳn là hiểu tầm nghiêm trọng của chuyện này."

Sủng Mị fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ