Sủng Mị 5

13.5K 85 3
                                    

Sủng Mị

Tác Giả: Ngư Thiên Không

Người Làm Ebook: Cửu Thiên

Nguồn Ebook: Kiếm Giới

 Chương 301: Cường giả vẫn lạc - Toái Thiên Dị Ấn (1-2)

"Trấn định, mọi người trấn định, hắn chẳng qua là đang thấp thu oán khí thôi, mọi người liên hiệp Hồn sủng lại vẫn có thể khống chế hắn. Ngàn vạn lần không nên hoảng hốt, nếu không mọi người sẽ thất bại trong gang tấc rồi, chẳng lẽ các ngươi không muốn tăng cường thực lực cho Hồn sủng của mình hay sao? Chẳng lẽ các ngươi muốn tận mắt nhìn thấy Thánh Huyết Bích Tuyền trăm năm khó gặp bị tên ma quỷ kia hấp thu hết?"

Quan điểm Ly lão giới chủ hoàn toàn ngược lại với Tiết lão tiên sinh.

Ly lão giới chủ đã bị Thánh Huyết Bích Tuyền che mờ hai mắt rồi, đến tận lúc này hắn vẫn không có ý thức được thực lực Sở Mộ đáng sợ đến mức nào.

Hồn sủng không ngừng tử vong, hơn nữa cường giả La Lăng chết thảm như thế, ý chí chiến đấu của mọi người đã bị Bán Ma hành động cụ thể làm cho ớn lạnh hơn phân nửa. Lúc này nhìn thấy Bán Ma vẫn tiếp tục điên cuồng tăng trưởng thực lực, một trận tai nạn sắp sửa ập đến đã triệt tiêu tất cả ý chí còn sót lại trong lòng bọn họ.

Trốn? Tuyệt đại đa số cao thủ đều nghe theo ý kiến của Tiết lão tiên sinh, cả đám cùng nhau quay đầu lại bỏ chạy thục mạng.

Nhưng mà những cao thủ này không biết rằng bọn họ đưa ra quyết định chạy trốn đã quá muộn. Nếu như bọn họ có thể bỏ chạy ra khỏi chiến trường ngay thời điểm Sở Mộ bắt đầu hấp thu oán khí có lẽ vẫn còn kịp.

Nhưng mà bây giờ Sở Mộ chậm rãi quét ngang Dị Đồng một vòng, tất cả khuôn mặt Hồn sủng sư và thân ảnh Hồn sủng ở trong tầm mắt chính là địch nhân của Bán Ma. Đối với một Bán Ma đã nổi điên, chỉ cần địch nhân nào bị khóa định là chết chắc rồi, cho dù chạy tới chân trời góc biển cũng sẽ biến mất khỏi thế giới này.

"Vân Xà Viên Quân, cuốn lấy hắn, đừng để mọi người mất đi ý chí chiến đấu." Hai tròng mắt của Ly lão giới chủ cũng đã đỏ bừng lên rồi.

Bích Tuyền giải khai Long ấn cũng có nghĩa là giải phóng toàn bộ năng lượng, nếu như có thể hấp thu hoàn toàn sẽ trực tiếp tăng cường một cấp bậc. Năng lượng Thánh Huyết Bích Tuyền dùng để tẩy lễ Xích Vũ Yêu Linh Hoàng thì hắn sẽ có một con mười đoạn Hồn sủng cao đẳng cấp đế hoàng.

Cao đẳng cấp đế hoàng chính là cảnh giới cả đời Ly lão giới chủ không thể nào đạt tới, đó chỉ là hy vọng xa vời mà thôi. Nhưng lần này cơ hội lại đang hiện ra ở trước mặt hắn, cho dù phải trả giá cỡ nào Ly Sanh cũng phải đoạt Thánh Huyết Bích Tuyền trở lại.

Vân Xà Viên Quân xuyên qua tầng mây mù rộng lớn, thân thể khổng lồ đã xuất hiện trước mặt Sở Mộ.

Vân Xà Vĩ bắt đầu quay cuồng tạo ra chấn động mãnh liệt, trên bầu trời rộng lớn đột nhiên hiện ra hình ảnh vô số Cự Mãng hung mãnh, chốc lát sau chúng nó đồng thời lao xuống đầu Sở Mộ tiến hành vây khốn chặt chẽ.

Sủng Mị fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ