Sủng Mị 18

10.4K 54 7
                                    

Sủng Mị

Tác Giả: Ngư Thiên Không

Người Làm Ebook: Cửu Thiên

Nguồn Ebook: Kiếm Giới

 Chương 1001: Ngươi muốn chết rất khó.

Dù sao hiện tại Hồn Minh cùng Tam đại cung điện mâu thuẫn càng ngày càng sâu, nghe nói trước trận đã có một nguyên lão vẫn lạc ở thành thị khác.

...

Băng tuyết rét lạnh và cuồng phong như đao, mùa đông như thường ngày. Người bình thường không có chuyện đặc thù sẽ không đi ra ngoài.

Hôm nay tuyết rơi nhiều, đến giữa trưa mà bầu trời vẫn có tuyết mênh mông, tuyết không ngừng cuốn qua chung quanh, giống như không dứt thổi vào cánh rừng...

Phía đông thành Vạn Tượng phía chính là Vạn Vật Bình Nguyên, trên bình nguyên này vẫn có vài cánh rừng, lúc này đã có nhiều tuyết rơi xuống bao phủ toàn bộ.

Tuyết dày như vậy chỉ sợ bao phủ tới đầu gối của người ta. Gió cuồng bạo cuốn theo băng tuyết bao phủ thiên địa, vạn vật tuyết trắng vô cùng mênh mông!

Thời điểm buổi trưa trong khu vực gió tuyết cuồng phong này liên tục có hồn sủng sư xuất hiện.

Gió tuyết này ảnh hưởng rất lớn với hồn sủng sư cấp thấp. Nhưng mà sau khi đạt tới cao cấp thì bỏ qua tất cả, hồn sủng sư cũng không còn cách nói lợi dụng địa hình chiến đấu. Trừ phi địa hình là tuyệt địa...

Trận doanh Tam đại cung điện, trận doanh Hồn Minh , trận doanh trung lập, hôm nay Vạn Tượng Cảnh đã chia ra thành ba bộ phận như vậy.

Đương nhiên thế lực trung lập là do vô số tiểu thế lực lập thành, bọn họ nhất định là đối tượng xơi tái chiếm đoạt của Hồn Minh cùng Tam đại cung điện.

- Thiên tử, bọn họ đã tới rồi.

Mạch Lăng thấp giọng nói bên tai của Ngô Quảng.

Hiện tại Mạch Lăng đã triệt để biến thành tùy tùng của Ngô Quảng rồi, thái độ cung kính hèn mọn của hắn làm ra vô cùng thành thục!

- Nàng đến mà thôi, người bên cạnh nàng sẽ biến thành người chết.

Ngô Quảng cười rộ lên.

Nếu không có ngoài ý muốn thì Sở Phương Trần xuất hiện, chuyện này làm tâm tình Ngô Quảng thật tốt. Hắn thực sự hơi bận tâm nếu Sở Phương Trần chọn trốn tránh, như vậy cũng không có cơ hội giết hắn quang minh chính đại!

- Người nọ chính là Sở Phương Trần?

Hùng phụ Hạ Chỉ Hiền đứng yên bên cạnh, con ngươi lộ ra vài phần vũ mị phong tình nhìn chằm chằm vào Sở Phương Trần thanh danh hiển hách.

- Chẳng lẽ ngươi có hứng thú với hắn hay sao?

Ngô Quảng nhíu mày hỏi.

- Thiên tử nói giỡn, Sở Phương Trần này ngang trời xuất thế tại Tuyết thành, về sau tại Linh thành đánh bại Chu Triêu, một năm trước suýt nữa làm cho Hùng Mạt đại nhân mất đi chủ sủng...

Sủng Mị fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ