Sủng Mị 7

20.4K 94 29
                                    

Sủng Mị

Tác Giả: Ngư Thiên Không

Người Làm Ebook: Cửu Thiên

Nguồn Ebook: Kiếm Giới

 Chương 401: Giết không tha (thượng,hạ)

n.

Hiệu quả Ti Dạ vẫn đang phát huy mạnh mẽ, cho nên không có ai biết Sở Mộ đang sử dụng kỹ năng gì, một luồng linh hồn ma diễm từ dưới chân Sở Mộ dâng lên rồi nhanh chóng bao phủ thân thể Sở Mộ và Diệp Hoàn Sinh, thoáng một cái thân ảnh hai người đã biến mất khỏi vị trí cũ.

Bên ngoài cùng lĩnh vực Ti Dạ, ma diễm màu trắng chậm rãi xuất hiện, dần dần mở rộng ra rồi hóa thành hình dáng Sở Mộ và Diệp Hoàn Sinh. Sau đó Sở Mộ nhanh chóng thối lui ra khỏi chiến trường.

"Dạ, trở về."

Sở Mộ hiển nhiên biết Dạ Lôi Mộng Thú ở lại nơi đó vô cùng nguy hiểm, ra lệnh cho Dạ Lôi Mộng Thú thi triển kỹ năng Dạ Vũ chạy ra khu vực an toàn hơn.

Hai người Thượng Hằng, Triệu Thừa vào lúc này cũng đã dẫn theo không ít Điện vệ và Hồn sủng tiến vào trận doanh Trầm Dịch Thành. Phòng tuyến cuối cùng của đám người Trầm Dịch Thành đã bị phá tan, Dạ Lôi Mộng Thú dựa vào năng lực né tránh ưu việt thành công trốn thoát ra ngoài.

"Bị thương?"

Dạ Lôi Mộng Thú vừa quay trở lại, Sở Mộ lập tức phát hiện trên người nó xuất hiện một vài vết thương bị hủ thực, thương thế đang từ từ ăn sâu vào trong thịt, ngay cả xương cốt cũng lộ ra ngoài không khí.

Trong lòng Sở Mộ thất kinh một trận, nhìn lướt qua cái tên sát thủ Tả Tiêu kia.

Sở Mộ chạy đi cứu viện Diệp Hoàn Sinh đại khái chỉ mất thời gian vài giây, thế mà trong đoạn thời gian cực ngắn này Tả Tiêu lại có thể đánh Dạ Lôi Mộng Thú bị thương trầm trọng cỡ này.

Thực lực cái tên Tả Tiêu cực kỳ khủng bố.

Quan trọng nhất là Sở Mộ không hề phát hiện sự tình trước đó, nếu như tiếp tục để cho Dạ Lôi Mộng Thú dừng lại ở chỗ đó lâu hơn một chút, sợ rằng Dạ Lôi Mộng Thú không có cách nào trở về rồi.

Trong bóng tối, Hạ Cung - Tả Tiêu cũng nhìn thoáng qua Sở Mộ, trên mặt hắn là một nụ cười tà dị, bộ dáng rõ ràng là không đặt đám thị vệ Hồn Điện vào trong mắt. Cho dù bên phía hắn chỉ còn sót lại vài người nhưng vẫn dư sức đột phá vòng vây.

Sở Mộ híp mắt lại quan sát gã sát thủ Hạ Cung này thật kỹ, nhưng mà thời điểm hiệu quả Ti Dạ thì cặp mắt lạnh lùng kia cũng dần dần tan rã, cuối cùng thân ảnh Tả Tiêu không còn ở vị trí cũ nữa.

Sở Mộ lập tức ý thức được sự tình không ổn, vội vàng hô to một tiếng:

"Thượng Hằng."

Thượng Hằng phản ứng rất nhanh, vội vàng ra lệnh cho đám Hồn sủng của mình tản ra các hướng có đám Điện vệ tập trung đông nhất, nhưng động tác Thượng Hằng vẫn chậm một nhịp.

“Ti Dạ.”

Đồng dạng là kỹ năng Hắc Ám hệ, Sát Tinh Linh buông thả Ti Dạ có hiệu quả càng thêm triệt để so với Dạ Lôi Mộng Thú. Năng lực cảm giác của Hồn sủng và Hồn sủng sư hầu như bị phong bế toàn bộ.

Sủng Mị fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ