Sủng Mị 11

12.3K 82 10
                                    

Sủng Mị

Tác Giả: Ngư Thiên Không

Người Làm Ebook: Cửu Thiên

Nguồn Ebook: Kiếm Giới

 Chương 651: Giới chủ? Môn chủ? Còn đáng chết hơn !

Đội ngũ Hồn Chủ cũng tương tự những trận doanh khác, phần lớn thành viên trong đó là Hồn sủng sư tự do đến từ những địa phương khác, chức trách của bọn họ là giết chết bộ lạc đầm lầy phía tây. Bọn họ không thể nào nghe lệnh giới chủ, tự động nạp mạng vào trận chiến vô nghĩa như thế được.

Tại vị trí bãi phế tích nội thành đang có hai con Hồn sủng cấp đế hoàng tồn tại, chúng nó tùy tiện thi triển một cái kỹ năng cũng có thể mạt sát hàng loạt Hồn sủng của bọn họ. Hơn nữa còn là đơn phương tru diệt, những Hồn Chủ như bọn họ công kích rất khó tạo thành tính uy hiếp đối với chúng nó.

Giới chủ La Hắc đang khống chế Tinh Linh đế hoàng bay về phía trận doanh Hồn Chủ, nhưng mà nhóm Hồn Chủ lại sợ hãi không dứt, hoàn toàn không có ý chí chiến đấu. Một đám Thực Vật giới Hồn sủng chỉ buông thả kỹ năng phòng ngự tượng trưng, rõ ràng là không dám ngăn cản Bạch Ma Quỷ và Thất Tội Hồ của Sở Mộ.

Vô số dây leo và rễ cây chậm rãi lan tràn quanh các tường rào và nhà cửa, dần dần tạo thành bức tường thực vật bao phủ phạm vi hơn trăm thước ngăn cách Bạch Ma Quỷ và Tinh Linh đế hoàng. Nhưng tốc độ rễ cây phát triển quá chậm, hiển nhiên là không có tác dụng đối với sinh vật đế hoàng.

"Ngăn hắn lại, hắn là tặc nhân tạo ra vấn nạn Tai Hoang lần này."

Giới chủ La Hắc vội vàng hô to một tiếng, dùng hồn niệm cảnh báo đám Hồn Chủ.

Lúc trước trận doanh Hồn Chủ cách chiến trường một đoạn khá xa, bây giờ giới chủ La Hắc bay tới cũng dẫn theo Bạch Yểm Ma đế hoàng. Bọn họ đã rơi vào thế cỡi hổ khó xuống, đành phải làm theo lời La Hắc, cùng nhau phát động công kích Bạch Yểm Ma đế.

"Thành trận... mau lập trận ~!"

Hồn Chủ thủ lĩnh quát lớn một tiếng, ra lệnh cho tất cả Hồn sủng quân chủ tạo thành trận hình đối địch. Làm như vậy có thể giảm bớt thương vong, đồng thời cũng tập trung tất cả kỹ năng tăng cao uy lực mới miễn cưỡng có thể tạo ra tính uy hiếp nhất định đối với Hồn sủng đế hoàng.

Triển khai thế công đầu tiên hiển nhiên là Nguyên Tố giới Hồn sủng, một nhóm kỹ năng kết hợp lực lượng rồi bắn thẳng về phía Bạch Ma Quỷ.

Nhất thời năm, sáu đạo kỹ năng đủ màu sắc bắn lên trời cao, các loại Cụ Phong đục ngầu, Thủy Lãng mãnh liệt, Liệt Diễm nóng bỏng, Lôi Điện gầm thét, Nham Vẫn khổng lồ …v…v bay lượn khắp không gian.

Bầu trời đêm đã bị vô số quang mang rực rỡ che khuất, các loại kỹ năng va chạm vào nhau, lần lượt nổ tung tạo thành làn sóng xung kích cực mạnh, liên tục phá vỡ không gian tạo ra khe nứt đen nhánh, lực lượng ba động lan tràn ra khắp Tây Vực thành.

Trong lúc các loại kỹ năng cấp quân chủ đua nhau bạo tạc, thân ảnh Bạch Ma Quỷ phiêu diêu bất định, thỉnh thoảng hóa thành hư ảo, thỉnh thoảng chớp lóe lướt qua tấm lưới năng lượng dày đặc. Thỉnh thoảng có một số kỹ năng oanh kích trúng người cũng không có cách nào tạo thành ảnh hưởng đối với nó.

Sủng Mị fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ