23 - 24

2.3K 294 21
                                    

C23

Lại nằm mơ thấy người kia.

JungKook sau khi tỉnh dậy nhìn chiếc boxer ướt đẫm của mình, cảm thấy có chút bất đắc dĩ.

Cậu đã lâu không nằm mơ thấy người kia, nhưng gần đây chẳng hiểu vì sao giấc mơ ấy lại đột nhiên xuất hiện trở lại, hơn nữa tần suất còn cao hơn xưa.

Đúng vậy, như đã nói ở trên, mỗi lần JungKook mơ về người đó đều mơ cùng một giấc mơ, mà giấc mơ đó còn là 'giấc mơ ướt'.

Trong mơ JungKook áp lên cơ thể người nọ, mỗi lần chuyển động bên tai cậu đều tràn ngập tiếng thở kiều mỹ. Người kia ôm lấy cậu, những ngón tay thon mềm lướt trên lưng, thi thoảng găm vào một dấu móng tay thật sâu mỗi lần thứ ấy của cậu đâm mạnh vào bên trong.

Mái tóc màu bạc hà ướt nhẹp mồ hôi cùng vòng eo kia nhỏ bé nõn nà.

Dù không thấy nhưng JungKook vẫn có thể tưởng tượng ra vẻ dâm mỹ khi bị nhấn chìm trong bể tình dục trên gương mặt người nọ.

Hơn nữa cậu còn biết rất rõ người ấy là một người con trai.

Bởi vì thân thể đàn ông và phụ nữ có khác biệt rất lớn.

JungKook không biết vì sao lại có giấc mơ này, cậu chỉ nhớ lúc đó cậu đang học trung học, một sáng nọ thức dậy phát hiện mình vừa mới mộng xuân, mà nơi cậu thức giấc là ghế salon của một quán Karaoke. Rồi sau đó cậu lại nghiệm ra 'À, tối qua mình có tham gia một bữa liên hoan'.

Tỉnh lại rồi đầu cậu đau như búa bổ, đây là di chứng của việc say rượu, còn là kiểu say không biết trời đất gì.

Nhưng vì xúc cảm lẫn cảm xúc đều quá chân thật, một tuần sau đó JungKook đều lượn lờ quanh quán Karaoke nọ, cố tìm kiếm chút bằng chứng gì đó còn sót lại để xác định xem cậu đã cùng người con trai nào đó trải qua tình một đêm hay chỉ là hormone bùng nổ cộng thêm say rượu khiến cậu mơ thấy giấc mơ diễm lệ ấy.

Nhưng dù cậu đã soi từng ngóc ngách ở nơi đó cũng không tìm thấy gì. Quán Karaoke rất lộn xộn, cũng giống như tàn tích sau đêm náo loạn của cậu và bạn bè, vỏ lon bia, đậu phộng, vỏ hoa quả, chẳng hề có dấu tích gì có liên quan đến người kia.

Vì thấy được màu tóc của nam sinh nọ trong mơ, thời gian sau đó cậu còn cố tình đi khắp trường để xem có ai có màu tóc như thế không, nhưng kết quả cũng không tìm được. Sau đó JungKook mới nghĩ ra, còn đi học ai có thể để màu tóc nổi bần bật như thế, xem ra cậu thật sự say rượu mà ngủ mơ rồi.

Lại vì một đêm kia quá tuyệt vời, ấn tượng quá sâu sắc, về sau cậu nhiều lần mơ thấy nó.

Thời gian trôi đi, JungKook dần dần ít mơ thấy giấc mơ nọ, chỉ là đôi lúc khi bản thân thanh tỉnh cậu vẫn sẽ nghĩ tới màu da trắng nõn cùng thân thể ngây ngô mở rộng cho mình chiếm đoạt kia.

Chuyện này cũng dẫn đến việc sau khi 20, mỗi lúc tìm bạn giường JungKook đều lấy người kia ra làm tiêu chuẩn, tỉ như màu da phải trắng, bàn tay phải đẹp, chân phải thon, màu tóc phải nổi bật. Hơn nữa lúc đang cùng bạn giường hành sự cậu còn nhịn không được so sánh với người kia ở trong lòng.

[Fanfic | Edited | KookGa] Đơn phươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ