84. His Secret Fantasy

Magsimula sa umpisa

Agad akong naligo. May nakalagay din doon na mga pambabaeng sabon at shampoo. Halatang pinaghandaan ng kurimaw na yun talaga ang pagtulog ko dito.

Hindi na ako nagtagal pa at nagpatuyo na ako. Nakita ko naman na may blower doon sa counter sa harap ng salamin kaya nagblower na ako. Pansin ko na humahalimuyak yung bango ng shower jel na inihanda ni Cayden para sakin. He likes this smell? Well not bad dahil hindi rin naman ito nalalayo sa gusto ko.

Pagkatapos na natuyo ang buhok ko ay isinuot ang damit ni Cayden ay lumabas na ako sa kanyang malaapartment na C.R. Hindi ko ito tiningnan at derecho lang ako sa desk at nakita ko rin na nakahanda na ang mga libro doon.

I noticed that Cayden went to the bathroom as well but I did not try to throw a glance.

Binuksan ko na lang ang isa sa mga libro at nagsimula ng mag-aral. Hindi ko na napansin ang oras at namalayan ko na lang na bigla na lang yumakap si Cayden mula sa aking likuran. Hindi ko talaga siya napansin dahil sobrang tutok ako sa pag-aaral.

"Matulog ka na. Mag-aaral pa ako." Utos ko rito at hindi ito tinapunan ng tingin. My eyes remained on the pages and trying to absorb the information.

"Are you angry that I forced you to sleep here?" Malambing na tanong nito sa akin at para parin itong tuko na nakayakap ngayon sa akin. His warm breath is tickling my ear and his scent is extremely intoxicating me.

I felt like my throat went dry. Shit, kung patuloy na ganito si Cayden ay baka lamunin ko rin ang mga binitawan kong salita kanina.

"Tss. Kahit magalit pa ako alam ko naman na hindi ka magpapapigil so, matulog ka na. Susunod din ako pagkatapos ko nito." Turan ko rito. I am trying so hard to run away from the temptation behind me. Pero ang damuho wala na 'atang balak na bumitiw.

"But love, can you get your attention to me first?" Bulong ulit nito. He's freaking tempting me hardcore! This is so unfair! Lagi na lang ganito. Ako yung laging naaakit at inaakit.

Shit ka Cayden. Pag-ako gumanti sayo, sisiguraduhin ko talaga na hinding hindi mo makakalimutan ang ganti ko. I wanted to scream dahil ramdam na ramdam ko na ang bawat haplos nito kahit simple lamang yun.

Napabuntong hininga naman ako and I decide to look at him from my side at agad na nagtama ang aming mga mata.

"What do you want me to do?" Inosenteng tanong ko rito o mas tamang I'm trying to ask innocently. Yung walang halong kahalayan.

"I wanted to make love to you." Walang hiya-hiyang sagot nito. Akala mo nanghihinge lang ito ng kendi!

Sabi ko na nga ba. Alam na alam ko na talaga ang likaw ng bituka nito. At dahil nasimulan na namin alam ko na hindi na ito titigil. Jusko Cayden! Pero biglang may naisip naman ako. Maybe, this will be the time to take my revenge. Kaya napangiti ako ng lihim.

"Okay—but, I want you to sit on that lazy boy first." Utos ko rito at itinuro ko rito ang kulay pulang lazy boy nito. I'm not even sure if that is the name dahil katulad nito ang itsura ng lazy boy.

Nagtataka man si Cayden pero sumunod ito. Mas napangiti ako lalo ng makita ko na umupo na doon si Cayden but shit, he looks so stunning and like a predator at the same time. He's shirtless and only wearing his boxer and I almost bit my lips.

Tumayo na ako mula sa pagkakaupo at lumapit na kay Cayden. I stood in front of him and at the small table beside it. I saw a knot string at mas lalo akong napangiti.

"If you'll behave, do what I say, I will let you make love to me tonight." Saad ko rito. I really hope that he will agree.

I saw how that arrogant smirk formed in his lips. "Yes boss." Sagot pa nito and he sit lazily with his eyes on me full of desire.

Yumuko ako at kinuha ko ang knot string at itinali ko ang kaliwang kamay ni Cayden sa arm chair at pati ang kabila. Tinaasan naman ako nito ng kilay and he's trying to decipher what am I trying to do with him.

"The rule is..... You are not allowed to touch me until I said so. Keep your hands off no matter what. No matter what happens, not until I said so." Hayag ko sa kanya and I am almost laughed dahil sa kalituhan na nakikita ko sa mga mata ni Cayden.

"You're restraining your prince, love. This is a crime." Nakataas ang kilay na saad nito sa akin, but I know he's just teasing.

Lumapit naman ako rito. My face is too close to him. "Tonight. You are not a prince but my lover." Bulong ko rito and I saw how his cheeks turns red and how he gulped. Anticipation is evident in his eyes.

Mas lalo pa akong napangiti. Ganito pala ang pakiramdam kung napapablush mo ang mahal mo. Kaya pala ang hilig hilig niyang asarin ako. Now, it's payback time love.

Pumatong na ako sa lazyboy and I sit on his lap. Both my legs are spread on the side to accommodate his lap between my legs. I am facing him now and I can see his mix emotion. My fingers traced his neck up to his face at muntikan na akong napatayo when I felt something beneath and it's getting harder and poking beneath me. Ako naman ngayon ang napalunok. Double shit.

But I tried not to be bother by it. I looked into his eyes before I crossed our distance and taste his lips. As soon as I felt his warm lips, I immediately felt the intensity and the hunger from his kiss. He's kissing me back with equal fervor. My tongue is tracing his lips and he welcomed me. I deepened the kiss and I can already hear his moan like almost growl.

I can feel his tugging of the knot but trying to refrain at the same time. I know this is mental torture but I just wanted to have a payback. He always tease me if he has an opportunity, so why not pay him back for what he did?

My hands ran to his nape and made a handful of his hair. And my hands run down to his neck and down to his chest. Did I mention that he's topless? Yes he is. He's just wearing his boxers right now. I took the liberty on touching his magnificent body and my kiss is starting to travel to his jaws down to his ears. I am just copying what he did to me. I am not a freaking expert to this thing but I can be a fast learner.

"Oh god... love, let me touch you." He pleaded and I can hear his uneven breathing.

"Behave.." I answered. My kisses traveled to his neck. Biting and sucking like what he did. My hands run down to his abs and feeling the hardness of it.

I can hear already his faint curses. His hands are clenching and gripping trying not to break the knot. I know he can easily break it if he wanted to but he's trying so hard to follow my rules. What a good boy.

I smiled while kissing and licking his skin and my hands slipped in his waistband.

"Oh shit." Napamura na si Cayden. He can already imagine what I am going to do next.

A/N: And I can no longer imagine what should I write next.😖

Medyo inangat ko ang aking kabigatan and nagadjust ako. I held his hard length and pull it outside. I stared at it and until now I cannot still believe how huge and long he is. How did this thing fit me in the first place?

"Fuck.... Touch me love or else I'm gonna rip this stupid knots and ravish you until you can't walk." I shuddered with his threat and I don't even know if that is a threat in the first place.

I did not hesitate so I surround my grip and both my middle finger and my thumb doesn't meet. I moved my hands up and down motion and I kissed him again. I can feel his burning desire. His passion. He's moaning and growling at the same time.

"Oh fuck the rules!" At nagulat na lang ako ng biglang naputol ang mga knot and he immediately embraced me and he stood up while carrying me.

Nabitawan ko ang kanyang kahabaan dahil nagulat ako sa kanyang pagtayo. My legs snaked around his waist and he's still kissing me.

"You'll pay for this big time, love. Big time." And I felt the mattress on my back and he started to ravish me until to his heart content.

To be continued...