Oneshot 9: Violetta x Tracy

424 35 3
                                    

Là một nghệ nhân nổi tiếng trong làng giải trí, lịch làm việc của Violetta hầu như luôn luôn kín lịch. Và điều đó cũng đồng nghĩ với việc nàng có thể dành ít thời gian hơn để vun đắp tình cảm với cô vợ Tracy của mình.

Cô là một nhà nghiên cứu robot với sở thích giam mình trong nhà, tách biệt với những hoạt động xã hội khác. Dường như đối với cô, hai thứ duy nhất cô yêu chính là robot và Violetta.

"Chị đi nhé." Tracy hôn nhẹ lên má Violetta, sau đó vẫy chào tạm biệt nàng. Chỉ khi có hai người thế này, cô mới bạo dạn như thế. Còn khi ở ngoài, đôi khi tới nắm tay cũng đủ khiến cô bé tóc vàng đỏ mặt bối rối.

"Chị đi đây." Violetta cảm giác được bờ môi mềm mại của Tracy chạm lên má mình, cũng cảm thấy thoải mái hơn phần nào. Nàng mỉm cười đáp lại rồi mới mở cánh cửa bước ra ngoài.

Đứng ở ngoài hành lang trống vắng của chung cư, Violetta đứng ngẩn người một phút, nén cảm giác lưu luyến với cái giường cùng căn nhà ấm cúng của mình lại trước khi tiến tới thang máy.

"Chào buổi sáng." Trong lúc Violetta đang đứng chờ thang máy, Jack đã xuất hiện từ sau lưng nàng từ lúc nào không hay.

"Chào buổi sáng, hôm nay có việc à?" Violetta nghiêng đầu nhìn sang Jack, đơn giản đáp lại anh.

Jack – trưởng phòng kinh doanh của một công ty lớn. Anh là một quý ông với vẻ lịch thiệp và điềm đạm có thể đánh gục trái tim của hầu hết các cô gái từ cái nhìn đầu tiên. Dạo gần đây Violetta được công ty anh thuê về làm gương mặt đại diện nên bọn họ gặp nhau khá nhiều với tư cách là đối tác chứ không phải hàng xóm với nhau.

Jack cũng giống như Violetta, phải làm việc với lượng công việc kinh khủng và rất ít khi có thời gian nghỉ. Mà một khi có thời gian nghỉ ngơi thì sẽ chui ở trong nhà cả ngày.

"À không, có một quý cô cứ khăng khăng muốn gặp mặt tôi thì mới ký hợp đồng." Jack đặt tay lên gáy, khởi động cái cổ đau nhừ của mình do ngủ sai tư thế mà mệt mỏi nói. Anh hiếm hoi lắm mới có một ngày nghỉ, vậy mà lại bị mấy người như thế này làm phiền. Dù trong lòng khó chịu nhưng vẫn phải ép bản thân mặc lên bộ vest chỉnh chu để đi gặp khách hàng.

Violetta nhìn Jack trong chốc lát, sau đó không nói gì nữa, im lặng chờ thang máy tới. Hai người vẫn duy trì sự im lặng cho tới khi thang máy dừng ở tầng một.

"Nếu anh muốn, tôi có thể cho anh đi nhờ tới nơi làm việc." Violetta thấy Jack chuẩn bị bước ra, không nhanh không chậm nói. "Hôm nay tôi cũng phải tới đó cho buổi chụp hình."

Jack xoay người lại nhìn cô gái tóc trắng, bắt đầu suy tính một chút về lời đề nghị của nàng, không lâu sau thì gật đầu đồng ý, quay lại thang máy đứng bên cạnh Violetta.

Hai người lại một lần nữa chìm vào trong im lặng mà đi tới nơi Violetta đậu xe của mình. Xe của nàng chỉ là một chiếc xe ô tô bốn chỗ đơn giản màu trắng nhưng không kém phần tinh tế.

Jack âm thầm đánh giá chiếc xe, cảm thấy nó quả thật rất hợp với khí chất của Violetta.

Violetta vốn có thói quen đi làm sớm để tránh giờ cao điểm nên lúc hai người lái xe ra khỏi tầng hầm, khung cảnh của thành phố London vẫn mang trên mình nét thanh bình. Những con phố bình thường đông kín người qua lại thì nay chỉ vắng vẻ vài chiếc xe.

[Requested]All GL couple in Identity V collectionDonde viven las historias. Descúbrelo ahora