Chương 32.

177 13 0
                                    


Nguyên Đán kỳ nghỉ ngày thứ ba, Đông Lạc rốt cuộc thỏa mãn Hạ Duy tâm nguyện —— ở nhà bồi nàng trạch một ngày.

Suốt một ngày hai người chỗ nào cũng chưa đi, liền kẻ chứa chấp ăn ăn uống uống lăn giường, Hạ Duy một cao hứng, cấp Đông Lạc làm nướng dương bài, còn thuận tay làm vài đạo rau xanh, hai người uống tiểu rượu ăn thịt, cực kỳ khoái hoạt.

Đông lạc nói: "Này dương bài mùi vị thật thơm, ta trước kia ở tiệm cơm ăn cũng chưa ngươi làm nộn, ngươi như thế nào trước kia chưa làm qua?"

Hạ Duy nói: "Làm cái này quá phiền toái, lại là phao lại là nấu lại là yêm, giống nhau cũng nghĩ không ra làm."

"Ta xem ngươi làm rất đơn giản a!"

"Ta có thể đưa ngươi cái ha hả sao? Ngươi cảm thấy đơn giản ngươi thử xem."

"Ta khẳng định làm không ngươi hảo. Lại nói tiếp, trước kia ta tổng nhớ thương y nhiễm bò cạp dê, hiện tại lại đem ngươi nướng dương bài nhớ thương thượng."

"Ngươi cùng dương là có bao nhiêu đại thù? Như thế nào liền không nhớ thương điểm ngưu heo lừa a?"

"......"

Ở chính mình trong nhà tương đối thả lỏng, nói chuyện không cần quá đầu óc, uống rượu cũng không cần lo lắng bị ai chiếm tiện nghi, bất tri bất giác hai bình rượu Phần vào bụng, đều uống có điểm cao, Đông Lạc vừa uống thăng chức nói cái gì cũng không nói, này cùng nàng nhiều năm tự hạn chế có quan hệ, ở bên ngoài bữa tiệc thượng liền sợ rượu sau nói lỡ, uống nhiều quá ngồi bất động cái gì đều không nói làm nhân gia cho rằng ngươi không có say mới là nhất bảo hiểm.

Hạ Duy cùng nàng tương phản, nàng vừa uống nhiều liền có điểm dong dài, cách khác lúc này nàng liền lớn đầu lưỡi dong dài lên: "Ngươi nói này đều bắt đầu mùa đông đã bao lâu? Như thế nào còn không dưới điểm tuyết đâu? Ta khi còn nhỏ thích chứ ngoạn nhi tuyết, thường xuyên cùng ta ba mẹ cùng nhau ném tuyết, ta còn gặp qua ta ba mẹ ở trên nền tuyết hôn môi đâu...... Ha hả, bọn họ cho rằng ta không thấy được, kỳ thật ta thấy...... Tiểu dạng nhi, thân cái miệng còn che che dấu dấu, ta lại không nói bọn họ cái gì...... Ai Đông Lạc, ngươi như thế nào không nói lời nào nha? Ngươi bồi ta trò chuyện đi...... Còn không nói? Hành đi, ta xem tập 《 sinh hoạt đại nổ mạnh 》 đi, ngươi xem tạ lỗ tai cũng thật đáng yêu, khá vậy liền chúng ta nhìn đáng yêu, thật cùng loại người này quá khởi nhật tử tới, ai khổ ai biết, ngươi nói đúng không? Đông lạc? Đông lạc! Ngươi đại gia! Như thế nào lão làm ta diễn kịch một vai......"

Đông lạc làm nàng dong dài thật sự không có biện pháp, liền xoa cái trán nói: "Trước kia như thế nào không phát hiện ngươi lời nói nhiều như vậy! Ngươi nói đi, ta nghe đâu, ta chính là quá hôn mê, xem ngươi đều là hai cái mũi hai miệng, nga, trách không được ngươi như vậy có thể nói, nguyên lai ngươi hiện tại là hai miệng, không đúng, tam há mồm...... Thật chán ghét!"

"Lăn! Ta còn không có uống mơ hồ đâu! Không để ý tới ngươi, ta vẽ tranh, ta muốn vẽ tranh." Nói tới lui đứng dậy, đi thư phòng trừu một trương phác hoạ giấy lại đây.

[GL] Vô Gian Đông Hạ - Lam_TịchWhere stories live. Discover now