Chương 31.

228 16 0
                                    


Kỳ nghỉ ngày hôm sau, Đông Lạc đáp ứng lời mời đi tham gia một lần nghiệp nội tụ hội, loại này tụ hội cơ bản chính là ăn nhậu chơi bời, cho nên nàng chết xả ngạnh túm mà đem một lòng muốn ngủ lười giác Hạ Duy cũng mang theo đi.

Hạ Duy lên xe, đánh ngáp hướng nàng oán giận: "Tổng cộng liền ba ngày giả, một ngày bồi ngươi tăng ca, một ngày bồi ngươi tụ hội —— các ngươi loại này tụ hội nói trắng ra cũng là vì công tác, cho nên vẫn là tăng ca. Ta xem này ba ngày ta một ngày lười giác cũng ngủ không được!"

Đông lạc hống nói: "Ta không nghĩ cùng ngươi tách ra sao, cho nên tăng ca cũng mang theo ngươi, tụ hội cũng mang theo ngươi, chẳng lẽ ngươi không thích cùng ta ở bên nhau sao? Lại nói, ta cũng muốn cho ngươi trông thấy bằng hữu của ta, làm ngươi hiểu biết một chút ta tiếp xúc người đều là cái dạng gì, đối với ta như vậy nhóm về sau ở chung không có chỗ hỏng. Quan trọng nhất, ngươi một trạch liền cả ngày không ra khỏi cửa, ta đều thế ngươi nghẹn đến mức hoảng, cùng ta đi ra ngoài chơi chơi thật tốt."

"Hảo đi, ngươi có lý, ta không oán giận, nhưng là ta phải cho ngươi sửa đúng một chút, ta trạch ở nhà một chút đều không nghẹn đến mức hoảng, có thể trạch một ngày ta nhưng cao hứng!"

"Ta muốn cùng ngươi dường như cả ngày trạch, kia hai ta đều uống gió Tây Bắc đi."

"Nói liền cùng ta một phân tiền không tránh giống nhau, chỉ cần ngươi vật chất yêu cầu thấp một chút, ta dưỡng ngươi vẫn là không thành vấn đề!" Hạ Duy có cái người bình thường học không tới ưu điểm, chính là ở vật chất thượng nàng luôn luôn là đi xuống so, cách khác cùng bảo khiết công nhân so sánh với, Hạ Duy cảm thấy chính mình tiền lương quả thực chính là cái con số thiên văn, nàng đặc biệt tự hào, túm hai lăm tám vạn, lông mày đều dương đến đỉnh đầu lên rồi.

Đáng tiếc Đông Lạc không cho nàng tự hào cơ hội: "Nha! Ngươi dưỡng ta ta đây sinh hoạt hằng ngày chẳng phải là đến thấp đến bụi bậm đi?"

Đây là bị xem thường? "Đánh rắm! Ta tiền lương là không ngươi cao, nhưng bảo đảm ngươi khá giả sinh hoạt vẫn là không thành vấn đề! Cùng lắm thì liền tiếp điểm tư việc tới thỏa mãn ngươi tư dục bái."

Đông lạc mũi mắt nhi kéo trường âm "Hừ ——" một tiếng: "Hoá ra ta cực cực khổ khổ đọc ngần ấy năm thư chính là vì làm ngươi dưỡng?"

Hạ Duy lấy khóe mắt trừng nàng: "Làm ta dưỡng làm sao vậy? Phó tỷ còn không phải là làm thích tỷ nuôi sao? Thích tỷ tùy tiện bán điểm tranh sắt đều so nàng tiền lương cao, ngươi xem nhân gia một chút cũng chưa cảm thấy quá hổ thẹn!"

"Hạ đại nhân, đầu tiên ngươi đến có thích tỷ tránh nhiều, tiếp theo phó tỷ là thiên sứ áo trắng, nhân gia làm là hữu ích với toàn nhân loại sự, không thể dùng tránh bao nhiêu tiền tới cân nhắc."

"Ta làm cũng là hữu ích với toàn nhân loại sự!"

"Cho nên ngươi đến dựa ta dưỡng a!"

Được, vòng quanh vòng quanh đem chính mình vòng đi vào, Hạ Duy che miệng lại đánh cái ngáp, nói: "Ta xem ngươi chính là có điểm thẳng nam thuộc tính, cho nên ngươi chỉ có thể tìm cái nữ nhân sinh hoạt hảo thỏa mãn ngươi đại nam nhân chủ nghĩa."

[GL] Vô Gian Đông Hạ - Lam_TịchWhere stories live. Discover now