Chương 9.

277 23 0
                                    


Ngày 1 tháng 10 đến, Hạ Duy không có ý định về nhà, cha mẹ của nàng trùng hợp tại cái này mười một đi Châu Âu du lịch, hai ngày trước vừa đi theo đoàn đi, phụ mẫu không ở nhà, nàng không có trở về tất yếu.

Nàng cũng không có ra ngoài du lịch dự định, nàng không biết được mình bắt đầu từ khi nào trở nên không yêu ra cửa, nàng nhớ kỹ khi còn bé là đỉnh thích cùng phụ mẫu đi ra ngoài chơi, về sau lên đại học, cũng mười phần thích ra ngoài đi một chút, đó bảy năm nàng thừa dịp nghỉ đông và nghỉ hè công phu đi theo đoàn đi Âu Mỹ úc đều cưỡi ngựa xem hoa thức lắc lư một vòng, tâm huyết đến một lần triều, còn cùng mấy cái đồng học ngồi xe lửa đi một chuyến Nga, kết quả đi thời gian không đúng, tháng 1 phần Mát-xcơ-va kém chút đem bọn hắn cho chết cóng, quảng trường Đỏ có bao nhiêu đẹp bọn hắn không có nhớ kỹ, liền nhớ kỹ cả đám đều đông lạnh thành chó . Còn trong nước, nàng đi địa phương thì càng nhiều, bấm tay tính toán, ngoại trừ Tân Cương Quý Châu Thanh Hải Ninh Hạ cùng Đài Loan không có đi qua, tỉnh khác đều lưu lại qua vết chân của nàng, cũng coi là đi qua tổ quốc nửa giang sơn.

Giống như từ khi đi làm về sau, nàng liền nhất định không yêu nhúc nhích, vừa đến ngày nghỉ liền yêu ở nhà trạch, nằm ỳ có thể lại đến 12 điểm, Wechat vận động thượng bước số chưa hề đều chẳng qua trăm.

Cái này mười một nàng y nguyên dự định ở nhà trạch, Đông Lạc cho thuê phòng ốc của nàng ở rất dễ chịu, ở tại nơi này trong phòng hơn 20 ngày , nàng cảm thấy nàng đã thật sâu yêu nơi này, nàng thích ngồi ở có thật to cửa sổ sát đất trên ban công uống chút trà hoặc là đọc sách một hồi, hoặc là cái gì đều không làm, liền nhắm mắt lại híp mắt một hồi, triệt để chạy không chính mình.

Mỗi khi nàng tại ban công lúc ngồi, Đông Lạc cũng sẽ xuất hiện tại nàng ban công —— các nàng ban công cách rất gần, lẫn nhau có thể nhìn thấy.

Chuyển đến sau cái thứ nhất cuối tuần, nàng ngồi tại ban công đọc sách, Đông Lạc bưng cà phê đứng tại nhà mình ban công, cách pha lê hỏi nàng: "Ngươi nhìn cái gì?"

Nàng không nghe rõ, Đông Lạc mở ra cửa sổ thủy tinh, lại hỏi một lần: "Ngươi đang nhìn cái gì sách?"

Lúc này nghe rõ, nàng dương dương sách trong tay, nói: "« mặt trăng cùng sáu penny »."

Đông Lạc gật gật đầu, nhìn xem nàng nhếch lên tới chân dài phát một lát ngốc, hỏi: "Thích nghĩ Terry Clannad sao?"

"Không quan trọng thích không quen đi, người lựa chọn mà thôi, có người nhìn thấy mặt trăng, có người chỉ thích đó sáu penny."

"Ngươi này bằng với không có làm đánh giá."

"Trước kia đọc sách gặp không thích có thể công kích cả ngày, bây giờ nhìn sách ngược lại cực ít lại đi làm đánh giá, cũng không dễ dàng đi đánh giá."

"Điều này nói rõ ngươi nhìn sự tình đợi vật không còn cực đoan, trưởng thành."

"Lời này ta chân ái nghe!"

Cứ như vậy, các nàng hàn huyên. Từ nay về sau, mỗi lần Hạ Duy ngồi tại ban công lật sách, Đông Lạc kiểu gì cũng sẽ xuất hiện tại đó một đầu cùng với nàng tâm sự cảm tưởng, loại này nói chuyện phiếm phương thức để Hạ Duy rất thích.

[GL] Vô Gian Đông Hạ - Lam_TịchWhere stories live. Discover now