Chương 12.

226 19 0
                                    


Hạ Duy không nghĩ tới nàng môi thân thượng Đông Lạc, cũng không nghĩ tới Đông Lạc môi sẽ là như thế mềm mại, tựa như khi còn bé ăn kẹo đường đồng dạng. Nàng mặc dù đối Đông Lạc có ý tưởng, nhưng nàng thề với trời, nàng chưa từng nghĩ tới muốn chiếm Đông Lạc tiện nghi, nàng là thật chỉ muốn hảo hảo dạy nàng làm sao kéo phôi.

Thời gian giống như qua thật lâu, lại hình như chỉ qua vẻn vẹn một giây, lấy lại tinh thần Hạ Duy huyết áp tiêu thăng, vội vàng cùng Đông Lạc kéo dài khoảng cách, mặt đỏ tới mang tai nói xin lỗi: "Vừa mới là ta không cẩn thận, thực sự là... Thật sự là thật có lỗi."

"Không trách ngươi, ngoài ý muốn mà thôi." Đông Lạc cũng đã hoàn hồn, nhưng nhịp tim còn không có bình phục.

"Vậy ngươi... Nếu không, chính ngươi vào tay thử lại lần nữa?"

"Cũng tốt, " Đông Lạc đó hươu con xông loạn giống như nhịp tim để nàng có chút không biết làm sao, nàng ra vẻ lạnh nhạt nói: "Ta nhìn chỗ này hài tử thật nhiều, cũng đừng làm trễ nải bọn hắn học tập, nếu không ngươi đi trước dạy những hài tử kia đi."

Hạ Duy mẫn cảm phát giác được Đông Lạc xa cách, tự giễu giật giật khóe miệng, nàng thầm nghĩ cái này cũng không có gì —— vốn là không quan trọng hi vọng, cũng liền không quan trọng thất vọng. Liền thuận nàng ý tứ nói: "Cũng hàng, ngươi lời đầu tiên mình chơi một hồi, ta chốc lát nữa trở lại thăm ngươi."

"Được."

"Hạ Duy, ta nói tìm không ra ngươi đây, ngươi làm sao chui cái này góc tới? Nha, đây là bằng hữu của ngươi?" Hạ Duy vừa muốn đi, Thạch Lỗi liền xông tới.

"A, là ta chủ thuê nhà, Đông Lạc." Tại Đông Lạc lộ ra xa cách ý tứ về sau, Hạ Duy vài phút liền bày ngay ngắn vị trí của mình, các nàng bất quá là chủ thuê nhà cùng khách trọ quan hệ mà thôi.

Chủ thuê nhà! Ngay cả bằng hữu cũng không tính là! Đông Lạc kinh ngạc nhìn chằm chằm Hạ Duy, tâm tình rơi xuống đến đáy cốc.

"Chào ngươi chào ngươi, " Thạch Lỗi vươn tay ra: "Ta là Thạch Lỗi, Hạ Duy đồng học. Nàng người này mê mẩn trừng trừng, mao bệnh cũng nhiều, chỗ nào làm không đúng còn xin ngài thông cảm nhiều hơn."

Thạch Lỗi khẩu khí này liền cùng hắn là Hạ Duy trượng phu, Đông Lạc nghe có chút chói tai, cùng hắn nắm chắc tay, liếc một chút Hạ Duy, mang theo điểm chua sức lực trêu chọc: "Các ngươi nhìn xem rất đăng đối, ta còn tưởng rằng ngươi là bạn trai nàng."

"Ha ha không phải không phải, đem 'Nam' chữ bỏ đi, chúng ta chính là một đôi rất đơn thuần bằng hữu." Thạch Lỗi đưa tay đâm đâm Hạ Duy cánh tay, cười toe toét miệng rộng nói: "Hạ Duy ngươi nhìn, ngươi chủ thuê nhà đều cảm thấy hai chúng ta hẳn là một đôi, nếu không hai ta thích hợp một chút?"

"Tốt!" Hạ Duy cười híp mắt kéo lại Thạch Lỗi cánh tay: "Vậy chúng ta liền thích hợp một chút đi."

Loại này trò đùa nàng cùng Thạch Lỗi thường xuyên mở, hai người chịu đựng quá ngàn trăm lần cũng không thể chịu đựng, nhưng không rõ chân tướng Đông Lạc nhìn thấy trong mắt lại cho là thật, nàng đây là tại trong lúc vô tình thế một lần Hồng Nương? Trong lòng làm sao như thế đổ đắc hoảng!

[GL] Vô Gian Đông Hạ - Lam_TịchHikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin