Chương 3.

317 23 1
                                    



Cùng thư hoạ chữa trị, gốm sứ chữa trị cũng là một hạng truyền thống kỹ nghệ, một chuyến này nhập môn cạn, nhưng muốn học tinh tương đối khó, khỏi cần phải nói, chỉ nói bổ sung cùng rèn luyện hai thứ này liền mười phần khảo nghiệm chữa trị sư thủ pháp, mà phía sau tô màu, thượng men cùng bổ đủ đồ án thì càng khảo nghiệm chữa trị người trình độ kỹ thuật. Hạ Duy làm một chuyến này có nàng tiên thiên ưu thế —— học được bảy năm gốm sứ, đối các loại gốm sứ chế tác cùng đốt pháp đều như lòng bàn tay, đối các triều đại đổi thay gốm sứ đặc điểm cũng rất có nghiên cứu, cái này tại đồng hành ở trong xem như cất bước tương đối cao. Bởi vậy nàng mặc dù chỉ công tác không đến năm năm, cũng đã có thể đơn độc chữa trị một chút tương đối quý giá đồ sứ, đương nhiên, những cái kia mười phần trân trọng đồ sứ, so sánh Tống sứ hoặc nguyên thanh hoa, vẫn là phải do lão sư phó vào tay. Chữa trị một chuyến này, vô luận tranh chữ vẫn là gốm sứ, vô luận ngươi thiên phú cao bao nhiêu, từ thời gian tích lũy xuống tới kinh nghiệm từ đầu đến cuối trọng yếu nhất.


Cuối tháng tám, mặc dù đã nhập thu, thời tiết nóng còn không có tiêu tán, sớm tối ngược lại là có chút ý lạnh, nhưng thời gian quá ngắn, trong một ngày phần lớn thời gian vẫn là nóng muốn chết.


Hạ Duy tại làm việc trong phòng đang vì một kiện Băng Liệt Văn đồ sứ làm màu lót, nàng rất chuyên tâm, đến mức điện thoại di động đột nhiên vang lên tiếng chuông trọn vẹn đem mặt của nàng dọa cho lục, nàng vỗ vỗ trái tim, cầm điện thoại di động lên, là Y Nhiễm đánh tới, Y Nhiễm nói: "Hạ Duy, viện bảo tàng mỹ thuật bên này gốm sứ giương đã khai mạc, ta cùng Cơ Thủy đều ở chỗ này, ngươi không đến nhìn xem sao?"


"Cái này đi." Hạ Duy lên tiếng, đem trên bàn công cụ thu thập xong, hướng viện bảo tàng mỹ thuật đi đến.


Lần này Tề Thụy Trai viện bảo tàng mỹ thuật gốm sứ giương chủ yếu biểu hiện ra mấy vị đương đại gốm nghệ nhà một chút rất có cất giữ giá trị gốm nghệ tác phẩm cùng gần hai mươi năm qua từ Tề Thụy Trai chủ yếu phụ trách chữa trị một chút cổ đồ sứ, theo một ý nghĩa nào đó giảng cũng coi là một lần đối ngoại giao lưu giương, bên trong còn có ba kiện từ Hạ Duy chủ yếu phụ trách chữa trị tác phẩm. Đợi nàng đến viện bảo tàng mỹ thuật lúc, trong quán đã tới không ít người, nghi thức khai mạc cũng đã kết thúc, nàng tìm tới Y Nhiễm cùng Cơ Thủy, hỏi: "Nhiễm tỷ, các ngươi đã sớm đến đây?"


"Đúng vậy a, vừa khai mạc thời điểm lại tới, " Y Nhiễm kéo Cơ Thủy cánh tay, nói: "Lần này triển lãm là bọn hắn phòng đấu giá bên kia chủ sự, Cơ Thủy đến toàn bộ hành trình canh giữ ở chỗ này, nàng vừa mang thai, bên này người lại nhiều, ta sợ có sơ xuất, liền trước kia cũng đi theo đến đây."


"Ngươi thật đúng là cái nhị thập tứ hiếu tốt nàng dâu, " Hạ Duy trêu chọc một câu, lại hỏi Cơ Thủy: "Gần nhất hai ngày cảm giác thế nào? Có phản ứng sao?"

[GL] Vô Gian Đông Hạ - Lam_TịchWhere stories live. Discover now