48. Cưa đổ Bạch Bạch khó như thế nào

552 44 0
                                    

#48

Phác Xán Liệt - mới 6 tuổi mà đã biết tương tư rồi, ngày nào cũng nhờ mẹ Phác chải cho tóc thiệt là gọn gàng, tay cầm hộp sữa dâu đứng ngay cửa lớp đợi bé Biện Bạch Hiền học lớp mầm vô là đưa cho bé uống liền.

Mà Bạch Hiền 4 tuổi dường như cũng đã quen với việc ngày nào cũng có hộp sữa dâu yêu thích để uống a. Hôm nay nói cảm ơn xong còn vòng hai cái tay ngắn cũn ôm Xán Liệt nữa, khỏi nói cũng biết cậu bé này vui sướng đến mức nào, còn tham lam hít mùi thơm của sữa trên người bé Biện nữa.

Nhìn cái môi đỏ hỏn nhỏ nhắn hút rột rột hộp sữa dâu làm Xán Liệt ngây ngô thầm nghĩ, một ngày nào đó phải bắt tiểu đáng yêu này về nhà làm vợ của mình.

Xán Liệt chỉ thấy Bạch Hiền thật đáng yêu, thật thích bé, không biết tương lai sẽ như thế nào, mà Bạch Hiền lúc đó chỉ xem hộp sữa dâu như cả thế giới của mình.

Năm Phác Xán Liệt lên lớp 1, vì công việc nên cậu phải cùng gia đình chuyển nhà sang thành phố khác, trước lúc làm lễ tổng kết ở trường mầm non, kế bên cái cây xum xuê có hai cậu bé một thấp một thấp hơn chút xíu đứng thì thầm điều gì đó.

Xán Liệt nắm chặt hai bàn tay nhỏ xíu của Bạch Hiền, nhìn thẳng vào mắt bé, mà con người ta ngại đến mức đỏ mặt luôn rồi nha. Sau đó cậu chìa ra hai hộp sữa dâu đưa đến trước mặt Bạch Hiền.

"Bạch Bạch, anh muốn làm chồng của em, đây xem như là vật đính ước của hai tụi mình nha" - xem kìa, nhóc mới lớp lá mà đã biết trao vật đính ước cho người ta rồi.

"Sữa dâu này uống là hết mà ~ em thấy cái mà người ta dùng làm cái vật đính ước gì đó là có nhẫn a" - bé Biện mới lớp mầm mà cũng biết có nhẫn luôn.

"Anh hứa, anh sẽ học thật giỏi, rồi khi nào mình gặp lại nhau anh sẽ trao nhẫn cho Bạch Bạch" - Xán Liệt chắc nịch nói, mặt cậu hôm nay nghiêm túc đến lạ thường - "Anh sẽ lấy Bạch Bạch làm vợ"

Nói xong Xán Liệt tiến tới hơi cúi người hôn một cái chóc vào bờ má phấn nộn mềm mại của Bạch Hiền, rồi cười nhe răng không thể nào ngốc hơn.

"Anh sẽ trở lại tìm Bạch Bạch mà"

"Anh thương Bạch Bạch"

Sau đó Bạch Hiền oà khóc như mưa.

Hai năm sau, Xán Liệt và Bạch Hiền may mắn gặp lại nhau do phụ huynh của hai nhà hợp tác làm ăn trong một công trình.

Lúc nhìn thấy Xán Liệt sau hai năm xa cách, cậu cảm thán rằng không hề uổng công khi luôn chờ đợi một ngày nào đó sẽ gặp lại Xán Liệt a. Chỉ trong vòng hai năm mà anh cao lên trông thấy, cao hơn cậu hơn một cái đầu luôn rồi, hàng chân mày đậm, sóng mũi cao thẳng tắp, trời ơi sao cậu muốn nhào vào trong lòng của Xán Liệt, còn muốn hôn lên bờ môi đẹp đẽ ấy nữa.

Bậy bậy.

Biện Bạch Hiền phải làm giá !!

Mà Xán Liệt sau khi gặp lại Bạch Hiền liền chạy tới ôm chặt cậu vào lòng, còn chôn đầu vào cổ cậu hít hít, lúc nào trên người Bạch Hiền cũng toả ra mùi thơm thật thích, hai năm nước thì là mùi sữa của trẻ con còn bây giờ thì là hương bạc hà mát mát.

[Đoản Văn][OneShot][ChanBaek] Mỗi Ngày Chanyeol Đều Yêu Baekhyun.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ